51. Đối tượng võng luyến ngọt ngào(6)

3 1 0
                                    

Đại khái buổi tối 8 giờ thời điểm, Y cấp Đường Kim phát tới tin tức.

Y: Thượng hào

Y: Ca ca

Tách ra hai cái từ như là đối phương trong lúc nhất thời đã quên kêu ca ca, rồi sau đó lại đặc biệt bổ thượng giống nhau.

Đường Kim trở về đối phương một cái hảo, đăng nhập trò chơi.

Ngày hôm qua nàng còn không có chú ý, hôm nay thượng hào mới phát hiện bạn tốt xin kia khối nhiều một đống tiểu điểm đỏ.

Đường Kim nhìn thoáng qua bạn tốt xin bên trong những người đó viết xin nội dung.

Đại đa số người viết đều là “Còn tiếp bồi chơi sao” “Có thể cùng nhau chơi sao” linh tinh nói.

Đường Kim cũng lười đến một đám cự tuyệt, trực tiếp đóng cửa bạn tốt xin.

Rốt cuộc đã cùng Y nói tốt không hề bồi người khác…… Đến nỗi vì cái gì đột nhiên có nhiều người như vậy tới thêm nàng bạn tốt, Đường Kim nhiều ít đoán được chút.

Bất quá nàng cũng không phải thực để ý.

Chỉ là trò chơi mà thôi.

Lên trò chơi sau, Y thực mau liền cho nàng phát tới tổ đội mời.

Trong phòng như cũ vẫn là bọn họ hai người, Đường Kim liền trước đánh chữ đã phát một câu: Vãn hảo.

Đặc công Y: Khai mạch ca ca.

Đường Kim không biết đối phương là muốn theo đuổi phát sóng trực tiếp hiệu quả vẫn là cái gì, nhưng vẫn là theo đối phương khai mạch: “Buổi tối hảo.”

Cái này Y mới trở về nàng một câu vãn hảo, sau đó bắt đầu rồi trò chơi.

Đệ nhất đem trò chơi vẫn là bình thường, Đường Kim tuyển xạ thủ, mà Y tuyển một cái phụ trợ đi theo nàng.

Bất quá này một phen, bên ta đánh dã tựa hồ là khai tiểu hào tới ngược cùi bắp, bọn họ hai cái còn tại hạ lộ chậm rì rì địa điểm tháp, đánh dã liền trực tiếp năm sát siêu thần, đem đối phương đánh cái sáu phần đầu.

Tuy rằng nằm thắng thực thoải mái, nhưng luôn là khuyết thiếu chút việc vui.

Ở đệ nhị đem trò chơi tiến vào tuyển anh hùng giao diện sau, Y không có lại tuyển xạ thủ hoặc là phụ trợ, mà là tuyển cái Đát Kỷ.

Đặc công Y: Ca ca, ngươi đều thích như thế nào chơi Đát Kỷ muội muội?

……

【?? 】

【????? 】

【 là ta hiểu sai? 】

Phòng phát sóng trực tiếp làn đạn lại một lần xoát lên.

Đàm Quang Ý nằm dựa vào lão bản ghế có một chút không một chút mà lắc nhẹ, hẹp dài mắt đào hoa hơi cong, kia phó lười biếng bộ dáng so sau khi ăn xong hóng mát lão nhân còn muốn nhàn nhã vài phần.

Vừa mới câu nói kia là hắn giọng nói chuyển văn tự phát ra đi.

Hắn luôn luôn da mặt dày, nói lên loại này lời nói tới cũng là mặt không đổi sắc tâm không nhảy, hắn hiện tại tò mò là Thập Tứ phản ứng.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ