52. Đối tượng võng luyến ngọt ngào (7)

5 1 0
                                    

Đặc công Y: Ca ca, khai cục đi trước đối diện hồng khu nhìn xem đi.

“Thật vậy chăng?”

Đặc công Y: Thật sự, công lược thượng chính là nói như vậy.

Đặc công Y: Chúng ta cùng đi ca ca.

……

Đặc công Y: Ca ca chạy mau.

Lắc lư đi đối diện hồng khu trộm hồng dã phụ trước sau đưa ra một huyết song sát, công bình trong lúc nhất thời an tĩnh xuống dưới.

Đường Kim uống lên nước miếng, hỏi kia còn đang xem Y: “Hiện tại làm sao bây giờ? Muội muội.”

Hồi lâu, Y mới mang theo điểm chần chờ mà trở về một cái tin tức: Đánh lam?

Vì thế, sống lại sau dã phụ lại cùng nhau vào nhà mình lam khu, sau đó thập phần kinh hỉ phát hiện bên ta lam khu đã bị quét sạch, hai người lại mã bất đình đề mà chạy tới hồng khu, hảo xảo bất xảo mà gặp được đối diện Hàn Tín cùng xạ thủ ở bên nhau phản hồng.

Hai người lại một lần đưa ra song sát.

Trường hợp trong lúc nhất thời thực an tĩnh.

Mặt khác ba cái đồng đội đều đã bắt đầu điểm hai người chân dung.

Đường Kim vẫn là không nhịn cười một tiếng: “Làm sao bây giờ? Muội muội.”

Đặc công Y:……

Lại một lần sống lại, Đường Kim thao tác thậm chí còn không có lên tới tứ cấp anh hùng ra nước suối.

Dã khu đã bị đối diện đánh dã quét sạch, nàng hiện tại đi dã khu liền cái rách nát đều nhặt không đến, đơn giản Đường Kim cũng liền không đi.

Chơi như vậy mấy cái trò chơi đường nay vẫn là xem minh bạch trò chơi này bản chất.

Đơn giản chính là đoạt kinh tế cùng mang tuyến đẩy tháp.

Khai cục thiên băng, từ nhà mình dã khu đi lên xem nàng đã chú định vãn hồi không được tổn thất, ánh mắt chỉ có thể dừng ở binh tuyến cùng đối diện dã khu thượng.

Nếu đối diện đánh dã có ý tưởng, ở bọn họ bên này dã khu đổi mới thời điểm hơn phân nửa liền sẽ lại đây đoạt tiếp theo cái buff, nàng chỉ cần tính một cái thời gian kém đi đối diện xoát dã là được.

Vận khí tốt nói không chừng có thể trộm cái hồng lam, vận khí thiếu chút nữa hẳn là cũng có thể trộm mấy chỉ tiểu dã.

Biên tính buff đổi mới thời gian, đường nay biên đem anh hùng kỹ năng nhìn một lần.

Phía trước mấy cái trò chơi nàng cũng chưa đi xem qua anh hùng kỹ năng, đều là chơi chơi bằng xúc cảm hiểu biết là được, này vẫn là lần đầu tiên nghiêm túc xem kỹ năng.

Mà ở xem xong kỹ năng sau, Đường Kim cũng dựa theo chính mình lý giải tại hạ lộ binh tuyến thượng thuần thục một lần kỹ năng.

Trong lúc dao vẫn luôn đi theo nàng chạy, chờ phỏng chừng thời gian không sai biệt lắm, Đường Kim liền trực tiếp đi đối diện lam khu.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ