Nv mới => Hắn
Song=> cậu
Ngư => gã
______________________________________
"Không ngờ em có thể gặp lại anh ở chỗ đấy-"
-"haha...anh cũng không biết rằng anh có thể gặp em ở một nơi như vậy , sao có chuyện gì buồn à ?" Hắn khẽ nhấm một ngụm nước , lẳng lặng nhìn cậu thật chậm rãi, ngẫm lại kí ức cùng người con trai trước mặt cùng nhau vui đùa , giờ thời gian qua người đã ốm như vậy rồi , song tử hiện tại người nhỏ gọn trước kia không như vậy , hắn đặt cốc xuống chầm ngâm tính nói gì đó thì cậu đã nói ,làm hắn quên đi ý định kia:
-" K-không có chỉ là hơi sầu một chút , chắc anh cũng biết mà .."- Cậu thâm trầm tâm tình lắng xuống , hắn nhìn cậu như vậy thập phần chút đau lòng, anh khẽ đưa tay lên xoa nhẹ mái tóc cậu , khẽ ôm cậu vào lòng thủ thỉ :
-"được rồi ,được rồi em đừng cố gồng mình nữa .....ngoan hãy thả lỏng mình nào....anh luôn sẵn sàng làm bờ cho em đến khi nào em cần thì tìm anh...."
Hắn biết chứ , hắn biết đã sảy ra chuyện gì , tuy cậu không nói hắn cũng cảm nhận được ,6 năm quen cậu,
Nhìn cậu đến say đắm , hắn yêu cậu , cậu vu vơ vẫn coi là tình anh em , hắn cũng đau lắm , từ ngày cuối hè cậu đã nói có người mình yêu , Hắn chỉ biết cười vừa vui vừa tủi , chỉ biết lẳng lặng nhìn cậu và bảo vệ cậu , ngắm nhìn cậu say đắm về người đó , hắn ghen tị với người đó , nhưng ánh mắt đó của cậu không dành cho hắn , hắn chỉ biết dấu chặt trong tim, rồi lẳng lặng đi du học....ngẫm đến thời gian thật dài , hắn đã quay về và nghe tin về người đó , hắn vội vàng tìm cậu ....nhưg như bị gạt vào một gáo nước lạnh .......hazzz thật chớ trêu mà .....
Cậu tựa vào vai hắn , nước mắt bắt đầu chảy , nhiều lần vì gã cậu đau nhiêù như thế , cậu bật khóc vì trao cho nhầm người , ... Tiếng nức nở ấm ức của cậu khiến lòng đối phương quặn đau , những ấm ức , tủi nhục cậu từng trải đầu gôm lại thành mũi dao đâm một nhát chí mạng , cậu nắm chặt vải áo , ôm hắn thật chặt để mình khóc thật to...mắt sưng húp vì khóc nhiều , nước mắt của cậu làm ướt một mảng vải áo của hắn , hắn vuốt nhẹ lưng cậu ngỏ lời an ủi , thấy cậu bắt đầu ngừng khóc rồi ngủ thiếp đi , hắn lặng lặng bế cậu nhẹ nhàng mang về phòng ngủ .
Đặt cậu xuống nệm giường , hắn ngồi xuống lau đi giọt nước mắt trên khoé mắt cậu , rồi vuốt nhẹ vài cọc tóc của cậu lên , ngắm nhìn cậu say giấc ngủ , hắn cảm thấy bỗng yên lòng một phần , hắn chỉ hận ,hận bản thân không tìm cậu sớm hơn , chỉ hận không tặng gã đàn ông đó một cú đấm vì dám làm tổn thương cậu và hắn hận không thể triệt sản gã khốn đó giám bán cậu cho lão già kia , hắn mà không đến kịp e rằng....... "Ưm" hắn bỗng dưng thụt tay lại sợ cậu tỉnh giấc , liền đứng dậy ra ngoài ban công châm một điếu thuốc rồi đưa lên miệng hút , đưa ánh mắt nhìn xa xăm trên bầu trời đêm tĩnh lặng , một mảng u tối đến như vậy khiến hắn càng thêm sầu não , hắn đi du học để quên cậu , nhưng lại không thể quên được ....hiện tại nhìn cậu như vậy , làm hắn càng thêm trạnh lòng...càng nghĩ đến càng não nề hắn thở dài , khói trong miệng nhả ra ....."Tôi yêu em nhiều đến vậy........mà em lại không nhận ra , em dày vò trái tim tôi.....em thật nhẫn tâm mà Song Tử ..."
" Dù thế giới có phản bội em đi nữa , tôi sẽ chống lại thế giới để bảo vệ em...."_______Hết_______
Phần ngoài truyện:
nhân vật mới đã xuất hiện nghe nói quen lâu với song nhi, liệu nhân vật này tên là gì ? Tại sao tình cảm của hắn ta dành cho tử nặng đến vậy !! Hãy đón xem chap tiếp theo!!
Ít của ít ship cặp này vc ༎ຶ‿༎ຶ nhìn mk viết nhảm vải :
Ai có truyện song tử bot khum cho tôi với ༎ຶ‿༎ຶ chứ vã quá :;)
BẠN ĐANG ĐỌC
( Song ngư x song tử)Boylove: Bản ngã
Fantasyngược! có máu me, chiếm hữu , ngược bot,truy thê....He hay Be đọc rồi biết !