1
Ta ở cuối thời đương bao thuê bà
Tác giả: sách giải trí hưng chi
Văn án:
Bị bất công đích cha mẹ ác độc tỷ tỷ đuổi ra gia môn, tô đào quyết định theo chân bọn họ nhất đao lưỡng đoạn, đói chết đông chết, ở bên ngoài lưu lạc cả đời cũng không về nhà.
Ai ngờ cơ duyên xảo hợp hạ buộc định rồi bao thuê bà hệ thống, trực tiếp đưa tặng nàng ba nghìn bình đích an toàn khu.
Tra cha một nhà tễ một gian phòng kéo dài hơi tàn, tô đào một người trụ đem chính mình đích tiểu gia thu thập đích thư thư phục phục, kiến một gian lại một gian tân phòng, sinh ý tốt thời điểm một phòng khó cầu.
Mặt khác còn nhân tiện 撸撸 miêu đậu đậu cẩu, nhận thức một đám thực lực không tầm thường đích thuê khách, dựa vào thu thuê thành tiểu phú bà, đem cuộc sống gia đình tạm ổn quá đắc vui vẻ thủy khởi.
Đệ 1 chương bị đuổi ra gia môn
"Đào đào, ngươi đừng quái mẹ tâm ngoan, thật sự là không có biện pháp , trong nhà liền hai gian phòng, ở tám khẩu nhân, ngươi đã có cơ hội đi theo khai hoang đội đi ra ngoài, bao ăn bao ở, nghe nói còn có ký túc xá, tốt như vậy đích điều kiện, phải đi đi. . ."
Tô đào tuy rằng sớm có dự cảm, nhưng vẫn là rất khó chịu: "Mẹ, ta không có dị năng, từ nhỏ đến lớn lại không có ra quá căn cứ, đi theo khai hoang quân đi ra ngoài. . ."
Không phải tử chính là tàn.
Cuối thời đệ nhị mười năm, các đại căn cứ đuổi dần thành lập hoàn thiện, không chỉ có có thể ăn thượng cơm, còn có thể sợ bị tang thi dị thú công kích, vì thế người sống sót nhóm chen chúc mà đến.
Vì mạng sống, mọi người đánh vỡ đầu đều phải tiến vào căn cứ, tạo thành căn cứ dân cư gia tăng mãnh liệt, dùng địa khẩn trương.
Tô đào đích phụ thân bởi vì là sớm một đám tham dự căn cứ kiến thiết đích công trình sư, may mắn bị phân tới rồi một bộ sáu mươi bình hai cư thất đích nhà ở.
Theo đạo lý mà nói, bọn họ một nhà ba người hoàn toàn trụ đắc hạ.
Nhưng là tô đào phụ thân mẫu thân là nửa đường vợ chồng, sinh tô đào phía trước đều tự đều có gia đình, còn đều trước mặt nhâm sinh đứa nhỏ.
Tô đào đích phụ thân tô đi xa đau lòng chính mình trước mặt thê đích hai cái đứa con không chỗ ở, đem lưỡng lớn nhỏ tốp nhận được chính mình mới vừa phân đích trong phòng.
Tô đào đích mẫu thân lí dong liên thấy thế, trong lòng bất bình hành, cũng đem chính mình trước mặt phu sinh đích đại nữ nhân tiếp nhận đến cùng nhau trụ, cũng chính là tô đào đồng mẫu dị phụ đích tỷ tỷ giang cẩm vi.
Còn thuận đường đem giang cẩm vi đích trượng phu cùng ba tuổi đích nữ nhân nhận lấy.
Sáu mươi bình đích tiểu phòng ở, ở tám khẩu nhân.
Tô đào không chỉ có không có chính mình đích phòng, còn bị bách ngủ ở hẹp hòi đích trong phòng vệ sinh, không chỉ có âm u ẩm ướt, bồn cầu còn lần lượt của nàng giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở cuối thời đương bao thuê bà
FantasíaBị bất công đích cha mẹ ác độc tỷ tỷ đuổi ra gia môn, tô đào quyết định theo chân bọn họ nhất đao lưỡng đoạn, đói chết đông chết, ở bên ngoài lưu lạc cả đời cũng không về nhà. Ai ngờ cơ duyên xảo hợp hạ buộc định rồi bao thuê bà hệ thống, trực tiếp...