1
Tô đào được lời chắc chắn, cũng sẽ không gì làm lại gánh nặng , chuẩn bị đêm nay thượng mà bắt đầu bàn chuyên.
Về phần vì cái gì không phải hiện tại, là bởi vì vi đợi hà khang căn cứ đích quý bác đạt muốn tới tiến cấu nhóm thứ hai vật tư.
Hơn nữa hắn mang đến đệ nhất vị chủ động cầu mua sắm tư đích hộ khách.
Phải toàn tiễn thăng cấp đích tô đào vô cùng cao hứng ứng với hạ, ở đại môn khẩu chờ người đến.
Bán giờ sau, ba chiếc xe đứng ở đào dương cửa.
Quý bác đạt một chút xe đã bị đào dương bên ngoài vây xem đích đám người kinh sợ .
Mạnh hiểu bác đám người hung thần ác sát đích huy khai một cái lộ, mới đem bọn họ mời vào đi.
"Tô lão bản, này bên ngoài động nhiều người như vậy a?"
Quý bác đạt nhịn không được hỏi, hỏi xong hắn đã bị đập vào mặt mà đến mát mẻ đích không khí chấn đắc nói không ra lời, đều đã quên giới thiệu phía sau đích người.
Hắn không dám tin: "Như thế nào trong ngoài độ ấm kém lớn như vậy?"
Thậm chí còn muốn lui về phía sau từng bước tái cảm thụ một chút.
Tô đào cũng không cất giấu dịch , đem phòng hộ cái lồng chuyện tình đại khái nói một lần.
Quý bác đạt nghẹn họng nhìn trân trối.
Phía sau đích nam nhân cũng ngây người hạ, hỏi: "Ta có thể lái được thương thử xem sao không?"
Quý bác đạt lúc này mới nhớ tới đến giới thiệu khách nhân:
"Xem ta này trí nhớ, tô lão bản, vị này chính là võ thai tới đinh phó thị trưởng, đây là hắn đích bí thư."
Thị trưởng?
Tô đào một chút nghĩ tới, võ thai thanh bành năm đại căn cứ một trong, phát triển hơi chút so với đông dương đỡ, năm trước còn bình thượng ba ưu căn cứ, gần với phát triển tốt nhất nam chính căn cứ.
Nhưng này đỡ cũng là bởi vì vi võ thai ở cuối thời tiền là địa phương thủ phủ, vốn là là địa phương tỉnh kinh tế văn hóa trung tâm, dân cư nhiều, chịu coi trọng độ cũng cao.
Lúc trước cuối thời một bùng nổ liền đã bị mặt trên không ít đến đỡ, đáy có lao cố, không giống đông dương, hoàn toàn là cuối thời sau lão thủ trưởng một mình xả đội ngũ dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng một chút kiến lên.
Tuy rằng võ thai thị đã sớm không tồn tại , nhưng nguyên lai đích thị trưởng cùng phó thị trưởng lưu lại vẫn đương chức đến bây giờ, tất cả mọi người kêu thói quen , cũng sẽ không sửa miệng.
Tô đào khách khí đích gật gật đầu, thiếu một ít giới thiệu tiền đích nhiệt tình.
Đinh phó thị trưởng nàng không rõ ràng lắm, nhưng võ thai căn cứ đích một tay nhâm thị trưởng nàng chính là có ấn tượng đích.
Nàng nghe bùi đông đề cập qua một miệng, nhâm thị trưởng ra vẻ là có chút xem thường đông dương đích, cảm thấy được lão thủ trưởng lúc trước xả đi ra đích đội ngũ đều là thổ quân, mấy năm nay cũng vẫn đè nặng đông dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở cuối thời đương bao thuê bà
FantasyBị bất công đích cha mẹ ác độc tỷ tỷ đuổi ra gia môn, tô đào quyết định theo chân bọn họ nhất đao lưỡng đoạn, đói chết đông chết, ở bên ngoài lưu lạc cả đời cũng không về nhà. Ai ngờ cơ duyên xảo hợp hạ buộc định rồi bao thuê bà hệ thống, trực tiếp...