.
.
.
Sau lượt ghi bàn của Barou, Isagi đã ưu tiên việc cho Barou ăn hơn, em sử dụng bộ não của mình, vạch ra các kế hoạch trong đầu, từng bước kiểm soát Barou lẫn đối thủ đi vào con đường mà em vẽ ra.
Trong khi đội Đỏ chật vật hành động để ứng phó với điểm dị thường Barou, thì Bachira lại đứng một bên không khỏi cảm thán, xúc động nhìn chiến trường đầy mùi thuốc súng trước mắt.
'Tuyệt quá... Cả hai người họ.'
Từ đầu trận đến giờ, Rin và Isagi luôn cố gắng đọc vị lẫn nhau và tiến hành tấn công cũng như ngăn chặn đối phương ghi bàn, tung ra những kĩ thuật của mình để chèn ép và tranh giành lợi thế.
Cả hai con quái vật này đều khiến Bachira rung động. Quả nhiên, anh phải cướp được Isagi về đội mà!
Nhưng rồi chưa kịp vui mừng, Bachira hụt hẫng bị bỏ lại phía sau khi hai con quái vật này vì quá chú tâm vào việc hạ gục nhau mà quên đi Bachira tại đây. Cái cách họ lướt qua người Bachira như anh không hề tồn tại làm Bachira sững sờ.
'Tại sao?'
'Khó khăn lắm mới tìm thấy, mới không còn cô độc, vậy mà trong thế giới của bọn họ lại không có mình?'
Nhìn thấy ánh mắt vui vẻ của Isagi dành cho đối thủ của mình, Bachira thất vọng lắm. Anh đã cố gắng để đến được đây, để tìm thấy cơ hội cùng Isagi một lần nữa sát cánh đi đến cuối cùng, nhưng rồi thế nào?
Chẳng phải người Isagi Yoichi muốn là Bachira Meguru này sao?
Bachira hiểu rằng, Itoshi Rin chơi bóng đá vì muốn đánh bại anh trai, còn Isagi Yoichi lại chơi bóng đá vì yêu thích nó, hay đơn giản hơn, cả hai người họ đều theo đuổi cái tôi của bản thân.
"Nếu vậy thì mình đá bóng vì điều gì?"
Để tìm kiếm con "quái vật" hay vì mình muốn có bạn bè?
Có lẽ chưa bao giờ Bachira tự hỏi chính mình như vậy.
"Nhưng mà không được rồi... Với lý do đó... Mình sẽ không đời nào bắt kịp bọn họ!"
Bachira đã bắt đầu chạy đi, hòa mình vào trận đấu quyết liệt để tìm ra câu trả lời cho riêng mình, chỉ một câu hỏi thôi, rằng:
"Cái tôi của mình là gì?"
..
.
"Chúng ta cần 2 điểm nữa thôi à?"
"Giỡn đấy hả? Còn 1 điểm là thua rồi đó?!!"
Nhìn điểm số 4-3 nghiêng về đội Đỏ, lại trông thấy gương mặt dửng dưng của Isagi làm Barou không vui, anh ta thế mà gào thét vào mặt em lại bị Nagi cứng rắn đẩy ra.
"Tránh cậu ấy ra, Nhà Vua."
Trong khi hai người hoạnh họe lẫn nhau, Kurona đã đến gần Isagi, cũng chỉ trò chuyện vài ba câu rồi lại nghĩ đến mà hỏi:
"Vậy cậu định chọn ai?"
"Gì cơ, Kurona?"
Isagi hơi mất tập trung, em rời mắt khỏi con ong vàng buồn bã ở đội bạn, nhờ Kurona nhắc lại câu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức
FanficNếu Isagi Yoichi được sinh ra tại nước Đức? Nếu Isagi Yoichi là một bé con tàn nhẫn, hay nói tục? Nếu Isagi Yoichi có năng lực khiến mọi thiên tài cũng phải dè chừng? Nếu Isagi Yoichi được mời đến tham gia dự án "Blue Lock"? Nếu những chàng trai tại...