Chương 4

538 52 1
                                    

Chương 4

Max chưa bao giờ thuộc dạng người nói ra những thứ bản thân không làm được. Thằng Zee bạn anh cũng thế. Anh và thằng Zee chơi được với nhau cũng nhờ giống nhau ở cái tính này. Vì vậy khi anh nhắn bảo anh sẽ tìm ra nhóc con @jellyisthebest cho bằng được, Zee biết chắc rằng anh không nói đùa.

Max không thích cảm giác bị động, cũng chẳng thích việc để người khác cứ thế dung nhập vào cuộc sống của mình một cách không rõ ràng. Một mối quan hệ thậm chí còn chẳng thể gọi được thành tên, vậy hiện hữu được bao lâu chứ? Mà anh thì không phải ưa mấy mối quan hệ không lâu bền hoặc không có kỳ hạn nhất định.

Đây cũng là lý do khiến Max, ngay cả khi chưa dám chắc bản thân có dành sự rung động nào cho nhóc con này không, thì bản tính cố hữu trong anh đã thôi thúc anh đi tìm hiểu nhóc con này. Bản tính của anh cũng không cho phép anh sa ngã đến mức để người ta vô tư xâm chiếm thế giới của anh rồi chẳng biết liệu họ có rời bỏ hay không.

Max nhếch miệng cười, mắt dán chặt vào các dòng tin nhắn quen thuộc. Anh bắt đầu công cuộc tìm kiếm các dấu vết cuộc sống mà cậu nhóc không tên nào đấy đã bất cẩn để lại giữa các con chữ. Cũng chẳng mấy ngạc nhiên khi anh tìm thấy được kha khá.

Đầu tiên, anh xác định được nhóc con này là đàn em khoa Kiến Trúc.

"Anh Max nay đi ngang khu trưng bày trường mình hả? Không biết anh có thấy mô hình của em không nhỉ? Mô hình của em được chọn để trưng bày ở đấy từ tháng trước rồi, giờ chẳng biết có thay bằng mô hình khác chưa ta? Đợt em đi với Jelly thì nó vẫn còn, mà sao em chưa bao giờ thấy anh với anh Zee xuất hiện hay đăng story ở khu trưng bày nhỉ?"

Trường bọn anh chỉ có duy nhất một khu trưng bày, thường được khoa Kiến Trúc và khoa Thiết Kế thay phiên sử dụng để trưng bày các tác phẩm xuất sắc nhất của sinh viên sau mỗi một đề tài. Nhóc con để tâm đến khu này thì rất có khả năng là sinh viên một trong hai khoa. Chưa kể còn sử dụng từ "mô hình", vậy hoàn toàn có thể chắc chắn nhóc con này là sinh viên khoa Kiến Trúc.

Thứ hai, bạn Jelly cậu nhóc hay kể là nam.

"Anh Max nay đi xem máy cơ với anh Zee ạ? Tiện đà anh hỏi anh Zee giúp em là ảnh có đề cử máy cơ nào tốt tốt, giá cả phải chăng không ạ. Jelly nhà em mới được nhận vào câu lạc bộ nhiếp ảnh trường mình mà máy cũ hư mất rồi, nên em tính mua một cái mới tặng mừng sinh nhật Jelly ạ."

Mặc dù cái tên Jelly này nghe có vẻ nữ tính, nhưng anh nhớ thằng bạn Zee của anh làm chủ tịch câu lạc bộ nhiếp ảnh từng kể năm nay bên nó có nhận ba bốn thành viên mới, nhưng tất cả đều là nam. Vả lại, chẳng có ai tên Jelly cả. Vậy suy ra, Jelly chỉ là biệt danh cậu nhóc đặt cho bạn thân chứ không phải tên thật, và khả năng cao cả hai đứa nhóc này là đàn em năm nhất hoặc năm hai.

Khoan đã nào, Jelly? Tên IG của nhóc con ấy là @jellygangisthebest. Đảng Jelly mãi đỉnh ấy hả?

Max phì cười khi hiểu ra ý nghĩa cái tên của acclone này.

Được rồi, qua điều thứ ba, anh đoán có lẽ cậu nhóc ấy thích đàn ông, hoặc ít nhất là có chất nữ tính nhất định.

[ZeeNunew] Thầm Thương Trộm NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ