Chương 11

452 26 3
                                    


Anh không phải là vai chính. Anh chỉ là một phần của vở kịch này, và chỉ là một con rối của hắn.

Anh không phải là con người, chỉ là một thứ ảo ảnh để che mắt những khán giả. Là một tên hề để mua vui.

Kể từ giây phút đôi bàn tay này đánh cậu, anh đã chết.

Cậu không còn cần một thứ thừa thãi như anh nữa, và cậu đang hợp tác với hắn để loại bỏ anh – anh nhận ra. Anh tồn tại chỉ vì cậu, nhưng giờ đây nhiệm vụ của anh đã kết thúc.

Đã đến lúc vai hề phải lui vào khán đài.

HẾT.

Note: Thành thật xin lỗi mọi người vì tuần trước.

Rất cảm ơn Minh vì đã giúp tớ hoàn thành fic này (ノ≧∀≦)ノ(ノ≧∀≦)ノ(ノ≧∀≦)ノ

Sai lầm tai hại: Ở chap 1, tớ đã quên chưa xóa dòng "Itachi chết từ lúc nào?" khi Naruto bị bắt. Đó là lời thoại dự định ban đầu của tớ nhưng vì không tình tiết không hợp lý nên tớ đã xóa đi trong bản word, nhưng ở bên này thì quên (tớ lưu 2 bản: 1 bản word và 1 bản draft trên đây).
+Ở chap 2: Tớ đã thiếu chi tiết Kurama nhận ra Sasuke bị ngược đãi với anh trai mình, chỉ vì tớ... quên phéng mất... Vậy nên đối với ai đã đọc fic rồi, tớ sẽ giải thích để mọi người không phải đọc lại:

-Người giết Itachi là Sasuke. Tại sao thì các bạn hãy ngẫm lại đoạn (Sợi xích của Itachi rạn nứt dần, và em bắt đầu chống lại anh ta, vì cậu ta. [...] Anh ta nhận thấy Naruto là một mối nguy hiểm, và muốn loại trừ cậu ta. Những rồi kế hoạch của anh ta thất bại, chỉ vì không nhận ra em đã bị trói buộc bởi một sợi xích khác. Con cún rồi cũng quay lại cắn chính chủ của nó). Sasuke lúc này đã có đổi đối tượng để "yêu" mình sang một người khác, là Naruto, nhưng bị Itachi phát giác và đã muốn loại trừ Naruto để giữ Sasuke cho riêng mình. Vậy nên Sasuke giết Itachi luôn rồi giấu xác. Đoạn này không rõ ràng vì trong POV của Sasuke, Sasuke đã "đóng kịch", tức là nói dối. Còn Kurama không trực tiếp thấy, mà chỉ lờ mờ suy đoán ra và lấy điều đó làm minh chứng cho sự trung thành của Sasuke đã chuyển hướng sang mình – cũng là cái mà anh ta bảo sẽ "lợi dụng".

Thành thật xin lỗi mọi người vì sai sót này! Chỉ vì vài chi tiết mà đã gây ra sự nhầm lẫn tai hại cho người đọc! 

[NaruSasu] Góc KhuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ