Chương 111

53 1 0
                                    

Tôi đã đọc một cuốn sách nói về tình trạng bị trói buộc và hạn chế hành động mà tôi đang gặp phải, nhưng mất đi khả năng ngôn ngữ, tôi hầu như không thể hiểu được nội dung ghi trong đó.

Câu chữ đều rất phức tạp, còn đan xen với các loại ngôn ngữ đặc biệt được tạo bằng pháp thuật.

Nếu tôi vẫn sở hữu năng lực đọc hiểu đa ngôn ngữ trước đây, chuyện đọc quyển sách này thực sự không khó. Nhưng hiện tại cứ từ bỏ như vậy cũng không được. Có lẽ nên nhờ Blake giúp tôi tìm một pháp sư của hoàng cung, hoặc tìm cách khác thôi.

Tôi phải cố hết sức để thoát khỏi tình trạng bị trói buộc, nói cho Blake nghe sự thật về tôi và Ser.

Muốn gỡ nút thắt, cách nhanh nhất là tìm người buộc dây. Nhưng mà Ser rõ ràng đang cố tình tránh né tôi.

Hơn nữa, mỗi khi gặp mặt, cô ấy đều tỏ thái độ thù hận tôi sâu sắc.

Nếu thực sự nói chuyện này với Ser, có lẽ chỉ khiến cô ấy thêm giận dữ mà không thể giải quyết vấn đề.

Tôi gấp quyển sách lại, đột nhiên cảm nhận được một trận choáng váng, chỉ có thể ngồi ở ghế nghỉ chốc lát mới đứng dậy.

Không thể lười biếng như vậy nữa, cần phải tập thể dục một chút thôi. Có lẽ nên bắt đầu với việc đi bộ nhẹ nhàng.

"Chào cô."

Đang đi bộ một mình thì tôi nghe được giọng của ai đó vang lên, vội nhìn quanh thì nhận ra đó là Jayden.

Anh ấy nhanh chóng cúi xuống chào tôi.

Jayden đang mặc một bộ trang phục thoải mái để luyện kiếm.

Tôi viết vào cuốn sổ đem theo, đáp lại anh ấy.

— Anh vẫn đang tập luyện sao?

Thấy câu tôi viết, anh ấy khẽ gật đầu.

"Đúng vậy, cô Rose."

Trước lễ kỷ niệm ngày thành lập đế quốc, các kỵ sĩ của hoàng cung được ban một kỳ nghỉ nhỏ.

Tất nhiên chỉ là không phải tham gia các buổi  huấn luyện theo quy định cho tới khi kết thúc dịp lễ, công việc bảo vệ an nguy của thủ đô vẫn phải duy trì.

Vậy mà Jayden vẫn tự mình tập luyện ngay cả khi những người khác đều đang tận hưởng kỳ nghỉ.

— Anh thực sự là một kỵ sĩ tuyệt vời.

Tôi lại viết tiếp, Jayden ngại ngùng gãi đầu, lên tiếng đáp lời.

"Không có gì to tát đâu, tôi chỉ đang cố gắng chăm chỉ hơn nữa vì tôi thấy kỹ năng của mình chưa đủ tốt thôi."

Những lời nói của Jayden quá mức khiêm tốn rồi.

Ngay cả những tiền bối luôn phàn nàn thái độ thẳng thắn bộc trực của Jayden cũng phải thừa nhận kỹ năng của anh ấy. Anh ấy là người đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc hàng đầu của học viện kỵ sĩ, thực lực tất nhiên không cần bàn cãi.

— Anh quá khiêm tốn rồi.

Tôi lại viết vào sổ, Jayden vội phủ nhận.

"Không phải đâu, so với thái tử điện hạ thì tôi còn thua kém quá nhiều."

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ