Chương 7 : Trời đày

45 8 0
                                    


Đồng sàn dị mộng.

Bọn họ cùng nhau chen chút trên một chiếc giường chỉ rộng hai sảy tay, da thịt miễn cưỡng va chạm, trong đầu mỗi người đều tầng tầng lớp lớp những suy nghĩ hỗn độn, chồng chất lên nhau, khó mà thông suốt.

-Cảm ơn cậu. Xin lỗi cậu.

Giọng nói trầm ấm bất chợt vang lên, đánh gãy không gian yên lặng giữa hai người. Bối rối trong lòng Chaeryeong tự nãy giờ đột nhiên trỗi dậy mạnh mẽ, cô không biết cách an ủi người khác, càng không muốn người khác vì mình mà bận lòng.

Hwang Yeji  thích phải người không nên thích, chính là đang bị trời đày. Lee Chaeryeong cũng vậy. Bọn họ tội nghiệp chất chồng, cho nên hiện tại mới ở cạnh nhau, cùng nhau lãnh hậu quả.
Vòng tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Yeji , Chaeryeong càng dùng lực kéo cả cơ thể nhỏ bé của nàng đến gần mình. Thân thể đan xen chặt chẽ không một khe hở, vậy mà cũng chẳng có lửa tình nào được đốt lên, giữa bọn họ chỉ đơn thuần là thương hại, cùng đồng cảm.

Hai ngày gặp nhau, cả đời liền có thể cùng nhau trở thành trị kỉ, Lee Chaeryeong trong lòng chỉ mong có vậy.

Nhẹ nhàng giúp nàng vuốt lại mái tóc nâu sơ rối, tham lam hít ngửi loại hương thương đặc trưng trên người nàng, tinh thần Chaeryeong dường như thả lỏng được đôi chút.

- Nếu có thể thích cậu, thì tốt biết mấy.

Chỉ tiếc, trái tim không thể nào nghe theo lí trí, phần tình cảm trỗi dậy mạnh mẽ bên trong, cháy rực nhiều năm như vậy, không phải muốn dập tắt là có thể tắt. Shin Yuna, là tâm ma đeo bám, là yêu thích sâu đậm mà Lee Chaeryeong không thể nào cởi bỏ.

Người hiện tại trước mặt cô, hoàn hảo như vậy, so với em đều tốt hơn rất nhiều, nhưng mà Chaeryeong lại không thể phải lòng nàng. Ngay tại thời điểm Shin Yuna 14 tuổi chạy đến cùng Chaeryeong trò chuyện, cô liền xác nhận, đời này chỉ yêu thích một mình em.

Chaeryeong từ nhỏ vẫn luôn bị ông nội hà khắc giáo huấn, cuộc sống so với gia nhân còn khó nhọc hơn mấy phần. Đòn roi mỗi ngày đều ăn đến no, mỗi lần như vậy, kẻ trên người dưới trong nhà đều xem cô như kẻ truyền nhiễm, triệt để xa lánh.

Cho nên lần đó Shin Yuna đột nhiên xuất hiện, liền hiển nhiên trở thành thiên thần trong lòng Chaeryeong, liếc mắt một cái đã hơn 3 năm, vậy mà bóng dáng bé nhỏ của em khi đó vẫn còn đọng lại, trở thành hồi ức tốt đẹp nhất cũng như đau đớn nhất.

 Mình cũng nghĩ, nếu gặp cậu trước, có phải hay không sẽ thích cậu. Chỉ là... không có nếu như.
Thiếu nữ bề ngoài lạnh lùng thanh tú, bên trong lại nóng bỏng ấm áp, Lee Chaeryeong rạng rỡ như vậy, so với Ryujin ngày thường luôn nghiêm khắc, có thể nói dễ khiến người khác yêu thích hơn vài phần. Vậy mà nàng đối với cô cũng chỉ có cảm kích cùng chân thành, một chút ham muốn tiến xa hơn cũng chẳng có.

Có lẽ là vì trong lòng đã có người, cho nên mặc kệ gặp loại người thế nào, trong mắt nàng cũng liền không so được với người kia. Mặc kệ người kia có bao nhiêu không tốt, cũng không thể vì đó mà ngừng yêu thích.

[Cover] Mục rữa 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ