Đêm Tuyệt Vời

1K 57 4
                                    

https://suyi7861.lofter.com/post/310701f9_1c86474af

---

1.

Hôm nay là ngày Valentine Trắng. Các cặp đôi nắm tay nhau và nở những nụ cười ngọt ngào có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trên đường phố. Là một cô gái độc thân vừa bị Kudou Shinichi và Mouri Ran phát 'cơm chó', Sera Masumi dự định đến quán bar để giải sầu, nhưng không ngờ lại nhìn thấy Furuya Rei ở đây.

Trong phút chốc, cô đã nghĩ rằng mình đang nhìn thấy ảo giác.

Trông anh có vẻ khá say.

Thật kỳ lạ, không phải anh cảnh sát nên đi cùng với người chị họ Miyano Shiho của cô nếu không làm việc vào lúc này sao?

"Furuya-san, Furuya-san!" Cô gọi tên anh một cách ngập ngừng. Thấy không có phản ứng từ Furuya Rei, Sera Masumi có chút hơi đau đầu.

Đương nhiên, cô biết rằng việc Furuya Rei không đi làm cũng như không đi cùng chị họ của mình vào lúc này, cho thấy rằng giữa hai người đã xảy ra một số vấn đề gì đó. Có thể không thích hợp để gọi cho Miyano Shiho vào lúc này, nhưng cô không thể tìm thấy bất kỳ ai khác phù hợp hơn để đưa Furuya Rei về vào lúc này.

Thật là một vấn đề khó khăn.

Với một tiếng thở dài, Sera Masumi cuối cùng đã lấy điện thoại ra và gọi cho Miyano Shiho.

2.

Miyano Shiho đứng trước quán bar và do dự một lúc. Cô không biết mình nên đẩy cửa hay quay lại và rời đi.

Hôm nay là ngày Valentine Trắng. Là một người độc thân, cô không quan tâm đến các rạp chiếu phim, nhà hàng và *Ginza, nơi sẽ có rất nhiều cặp đôi tối nay, vì vậy cô quyết định làm thêm giờ trong một đêm tại Viện Nghiên cứu. Cô không nghĩ rằng ngay khi vừa hoàn thành việc ghi lại dữ liệu thử nghiệm và chuẩn bị lấy đồ ăn nhanh để ăn bữa tối, thì lại nhận được cuộc điện thoại của Sera Masumi.

(*) Ginza: khu phố mua sắm sầm uất nhất ở Tokyo.

"Tớ đã nhìn thấy anh Furuya ở quán bar Rose. Anh ấy đã say." Sera Masumi đi thẳng vào vấn đề.

Nghe thấy cái tên 'Furuya', trong lòng Shiho vẫn còn hơi khó chịu.

Ngay cả khi một tháng đã trôi qua.

Đúng vậy, hôm nay là tròn một tháng Miyano Shiho và Furuya Rei chia tay nhau.

Về lý do tại sao Shiho chia tay anh, cô không thể nói gì trong giây lát. Cô chỉ cảm thấy vô cùng bối rối. Chia tay dường như là một điều tự nhiên, giống như việc họ đã ở bên nhau rất tự nhiên ngay từ đầu.

Vậy vì lý do gì mà hai người lại ở bên nhau?

Có phải là vì Haibara Ai đã được Amuro Tooru giải cứu khi cô bị bắt cóc? Có phải vì sự bảo vệ của anh sau khi biết danh tính thật sự của cô? Hay là vì anh luôn đặt cà phê nóng và bánh mì kẹp ở cửa phòng thí nghiệm, khi mà cô ngày đêm điều chế thuốc giải trước trận chiến cuối cùng? Hay là vì anh đã cố gắng hết sức để thực hiện lời hứa 'bảo vệ cô bằng mạng sống của mình' trong trận chiến đó? Là vì mối quan hệ sâu sắc giữa Furuya Rei và mẹ cô cũng như gia đình của cô sao? Hay là vì anh đã bí mật chăm sóc cô sau khi cô trở lại với thân phận Miyano Shiho?

[ReiShi/Edits] Đêm Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ