Say tình
Thể loại: mpreg, livestream, OOC, Al-Haitham là cuntboy vì tôi thích thế, ngôn từ hơi tục cũng vì tôi thích thế.
Bối cảnh: Việt Nam hiện đại.
Nhân vật: Game-streamer Kha Duy x Giảng viên đại học Hải Tâm.
Streamer kiêm vlogger thất tình mượn rượu làm càn bạn cùng phòng xong quên mất tiêu x Giảng viên mặt liệt bí mật dụ dỗ bạn cùng phòng rồi bị ăn sạch trong vui vẻ.
AL-HAITHAM TỚI THÁNG
AL-HAITHAM CÓ LOZ
AL-HAITHAM CÓ TỬ CUNG
chuyện quan trọng đấy, ai hoảng loạn mà tâm vững thì đọc tiếp, ai sợ quỷ thì nên drop 🥰-
Hải Tâm lấy khăn giấy lau sạch sẽ bé bướm múp míp bên dưới rồi bước xuống giường, không khó khăn mấy mà vác người đã ngáy khò khò kia về lại phòng của hắn. Trông cái gã ất ơ này gầy gầy mà cũng nặng phết, dù gì hắn cũng cao hơn cậu một chút, bởi người ta hay kêu dòng cái thứ xấu dây tốt củ, đúng là chỉ xứng đáng làm ca giủ hình người cho cậu.
(*xấu dây tốt củ là thân thì ốm yếu nhưng mà cư bụ á.)Hai đứa bọn cậu đã làm bạn cùng phòng được sáu năm, bắt đầu từ những ngày cậu mới bước chân vào đại học. Hải Tâm học năm 1 quản lý công nghiệp, còn tên gàn dở kia thì đã học đến năm 3 kiến trúc. Đến khi ra trường cậu được nhận vào một công ty lớn, song song đó là làm giảng viên cho trường cũ, Kha Duy thì lại bỏ ngang không làm về kiến trúc, hắn bắt đầu sắm sửa trang thiết bị rồi livestream chơi game, vậy mà lại kiếm được bộn tiền. Trong suốt quãng thời gian đó, cả hai dù gây cãi nhiều nhưng không ai chịu chuyển đi, nên cứ thế mà sống cùng với nhau những sáu năm trời, ba tháng nữa là tròn bảy năm luôn rồi.
Kha Duy dù trong miệng Hải Tâm là một tên gàn dở, chuyên mặc quần tà lỏn ngồi trên ghế stream game, phòng thì bừa hết chỗ nói, khiến Tâm mỗi lần đi ngang là ngứa hết cả mắt, phải tranh thủ thời gian vào dọn dẹp giùm. Cũng không sao, vì một lý do nhạy cảm mà Hải Tâm không cho Kha Duy đổ rác thay mình, nên cậu dọn dẹp luôn phòng cho hắn cũng khá tiện.
Hắn có thời gian biểu cực kỳ quái dị, ngày ngủ đêm bay, lúc Tâm dậy để đi làm vẫn còn nghe tiếng Duy nói chuyện trong phòng, khi cậu về có khi hắn còn chưa thức. Bởi vì sống xa nhà từ lâu nên Kha Duy rất giỏi việc bếp núc, khác hẳn với Hải Tâm có trí thông minh cực khủng nhưng không thể trưng dụng được trong bếp. Trước khi đi ngủ Duy lúc nào cũng sẽ nấu sẵn cơm nước để tối dậy có cái mà ăn, dĩ nhiên đống rác sau khi nấu Tâm chính là người dọn.
Hồi đại học còn gặp nhau được chút, lâu lâu có khi cả hai cùng đi ăn lẩu rẻ tiền lề đường, nhưng bây giờ thì hai đứa dần xa cách vì thời gian biểu quá khác biệt nhau. Hải Tâm không thấy có vấn đề gì, có khi nhờ thế mà ít cãi nhau đấy chứ, chả bù cho ngày trước cứ thấy mặt là bắt đầu như chó với mèo. Hắn là con chó phốc, còn cậu là mèo rừng, cứ nhảy đến gần là cậu sẽ tát cho một phát lăn quay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Túi Mơ - Nhiều CP
FanficTuyển tập nhiều truyện ngắn về các CP trong game Genshin Impact, bao gồm: KaveTham, CynoNari, Thomato, LucKae, KazuScara, ChiLi, ... Sẽ cập nhật nếu có thêm CP, không switch. Cảm ơn vì đã ủng hộ mình ^^