Bệnh kiều hoàng tử trong lồng chim hoàng yến 【21】

169 5 0
                                    

Cái này bạo quân trưởng thành về sau liền biết khi dễ hắn.

Cho nên Cố Nguyên cũng quyết định muốn khi dễ trở về, vì thế hắn xinh đẹp tròng mắt xoay chuyển. Thấy Bát hoàng tử trầm mặc nằm đi xuống, sau đó hắn vội vàng lại gần qua đi, ghé vào người bên tai.

Đối với hắn nhẹ nhàng mà thổi khí.

Bát hoàng tử mở mắt, nhìn lại đây, kia đen nhánh đôi mắt nhìn qua sâu không thấy đáy giống nhau, khiếp người hoảng.

Cố Nguyên lại là không sợ, dù sao cái này tiểu bạo quân hiện tại nhìn không thấy hắn.

Vì thế hắn tới tới lui lui thừa dịp tiểu Bát hoàng tử nhắm mắt lại ngủ thời điểm, liền sẽ ở người bên tai hô hô một hơi.

Lấy này xuống dưới rất nhiều lần.

Tiểu Bát hoàng tử đột nhiên ra tiếng nói: “Ngươi không cần lại trêu cợt ta, ngày mai ta còn muốn sớm chút lên đốn củi.”

Cố Nguyên bất động, hắn hơi hơi nhấp môi, sau đó ngoan ngoãn ghé vào tiểu Bát hoàng tử bên người. Ngay sau đó xoa xoa đôi mắt, đánh ngáp một cái.

Mềm mại nghĩ thầm,... Hắn vẫn là thích nhìn đến sau khi lớn lên bạo quân.

Hiện giờ bạo quân, hắn nhìn, trong lòng sẽ có chút khó chịu.

Ngực rầu rĩ.

Trời còn chưa sáng thời điểm, tiểu Bát hoàng tử liền rời giường muốn đốn củi. Hắn nho nhỏ thân mình, muốn chém như vậy nhiều củi lửa.

Cố Nguyên nhìn trong lòng hụt hẫng, hắn nâng quai hàm.

Không khỏi trừng mắt nhìn kia mấy cái nô tài liếc mắt một cái.

Trong lòng có điểm rầu rĩ, tuy rằng cái này bạo quân trưởng thành về sau thường xuyên khi dễ hắn, nhưng là hắn hiện giờ chỉ là một cái hài tử thôi.

Cố Nguyên tròng mắt ục ục xoay lên, sau đó lập tức bò dậy. Chạy tới những cái đó nô tài địa phương đi, bởi vì ngày đó thời điểm, nô tài cảm thấy Bát hoàng tử lãnh cung có quỷ.

Cho nên bọn họ hiện tại không dám lại đây Bát hoàng tử lãnh cung.

Cố Nguyên thấy kia mấy cái nô tài ham ăn biếng làm, không khỏi sinh ra tức giận. Lập tức đi qua, đạp đối phương một chân.

Cái kia nô tài ai da một tiếng, ngã xuống đất.

Hắn giận dữ, đối với mặt khác vài người nói: “Vừa rồi là ai đá ta?”

Mấy cái nô tài ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đều không thừa nhận là chính mình làm.

Cố Nguyên đắc ý dào dạt, nhấp môi.

Sau đó lại dùng sức dẫm trong đó một người chân, cái kia nô tài nắm chính mình chân la to. Hắn mở to hai mắt nhìn, như là thấy được quỷ giống nhau, trắng bệch sắc mặt, run run rẩy rẩy nói: “... Quỷ! Có quỷ a!”

“Nhất định là quỷ!”

Bọn họ vội vàng khắp nơi phân tán mở ra.

Cố Nguyên cảm thấy bọn họ quá xấu rồi, hắn như là làm chuyện xấu nghiện rồi giống nhau tiểu hài tử. Không chỉ có ban ngày cũng muốn trêu cợt, buổi tối cũng phải đi trêu cợt này đó hư nô tài.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ