Bị hào môn lão nam nhân sủng ái 【10】

100 5 0
                                    

Giám đốc nhìn bọn họ, ngữ khí nghiêm túc mà nói: “Nếu là cái này đồng học không đem đồ vật cấp mua tới, như vậy đành phải đều đem các ngươi lưu lại.”

Mặt khác đồng học vừa nghe, đều có chút luống cuống!

Không liên quan bọn họ sự tình a, bọn họ chỉ là xem cái hàng xa xỉ mà thôi, ai làm Cố Nguyên chính mình hư vinh, đem nhãn treo hái xuống còn không thừa nhận.

Vì thế kia mấy cái vội vàng xua tay, đem Cố Nguyên cấp lưu tại trung tâm, liên tục lui về phía sau nói: “Không liên quan chuyện của chúng ta a, đều là Cố Nguyên sai.”

“Đúng vậy, Cố Nguyên không phải đều nhận thức này đó hàng xa xỉ sao?”

“Kia hắn khẳng định có tiền đi, đem đồ vật mua tới không phải được rồi?”

Cố Nguyên bị lưu tại trung ương vị trí, mặt khác không nói lời nào đồng học chỉ là nhìn hắn, nhưng là đôi mắt lại là xuất hiện hồ nghi cùng vi diệu biểu tình.

Chỉ có Bạch Lan Lan một người, tức giận biện giải nói: “Ta cùng Cố Nguyên vẫn luôn ở bên nhau, hắn không có làm những việc này.”

Cố Nguyên cũng mở to xinh đẹp mắt to, đối với Lưu Quảng Phàm khó hiểu nói: “Nếu là ta làm, vì cái gì không cho chúng ta xem theo dõi đâu?”

Lưu Quang phàm cười lạnh một tiếng nói: “Chẳng lẽ ngươi muốn nghi ngờ giám đốc nói sao?”

Hắn đối với Cố Nguyên nói: “Ngươi ăn nhờ ở đậu không nói, đối này đó hàng xa xỉ lại thập phần quen thuộc, nói vậy ngày thường liền rất tưởng được đến mấy thứ này đi.”

“Chỉ là ngươi không có tiền mua, còn nếu không hiểu trang hiểu, bằng không ngươi như vậy có tiền, vì cái gì không đi tư lập trường học đọc sách?”

Người khác vừa nghe, cũng cảm thấy Lưu Quảng Phàm nói có vài phần đạo lý.

Đúng vậy, Cố Nguyên nếu là có tiền nói, làm gì cất giấu đâu. Hơn nữa hắn đối này đó hàng xa xỉ như vậy quen thuộc, cũng chưa chắc là bởi vì hắn tiếp xúc nhiều, cũng có khả năng hắn tham mộ hư vinh.

Cho nên mới như vậy hiểu biết này đó cao xa xỉ đồ vật.

“Cho nên, ngươi thừa dịp cơ hội này, thừa dịp đại gia không chú ý thời điểm, liền trộm xé xuống nhãn treo.” Lưu Quảng Phàm khinh thường nói: “Bởi vì ngươi mua không nổi, cho nên cũng chỉ có thể thông qua loại này hạ tam lạm thủ đoạn, được đến này đó cao xa xỉ đồ vật.”

“Ta không có nói sai đâu.”

Cố Nguyên nhìn nhìn những người đó không tín nhiệm ánh mắt, hắn rũ mắt.

Lúc trước ở cố gia thời điểm, những người đó cũng là dùng loại này không tín nhiệm ánh mắt nhìn hắn, cảm thấy là hắn làm.

Lưu Quảng Phàm thấy thế, càng thêm đắc ý, hắn cảm thấy Cố Nguyên không có nói.

Vì thế nói: “Cố Nguyên, ngươi hiện tại có thể gọi điện thoại kêu nhà của ngươi trường lại đây.”

“Rốt cuộc người đều phải vì chính mình đã làm sự tình người phụ trách, ngươi cảm thấy đâu?”

Cố Nguyên nhìn mũi chân, hắn hiện tại ở tại Hứa tiên sinh trong nhà, ăn đối phương trụ đối phương, thật vất vả mới làm Hứa tiên sinh thích hắn một chút.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ