[ Oneshot ] Tuyển người yêu | Yulsic .

1.5K 91 5
                                    

Author : Pu

Rating : G

Category : General

Pairings : Yulsic - SNSD ( only Yulsic )

Nhân vật trong fic không thuộc về Au

Fic không giành cho những người anti Yulsic cũng như SNSD vì vậy ... Nếu bạn nào không thích có thể click back .

==================OoO==================

- YURI !!!! - Một tiếng hét thất thanh của một con người có làn da trắng bóc cùng với cái tướng hơi lùn lùn .

Yuri đang tranh thủ giờ giải lao ngồi tại lớp của mình mà ghi ghi chép chép thứ gì đó nhưng vừa nghe được tiếng gọi hơi quá tần suất quy định của người bạn thân mang tên Kim Taeyeon của mình thì Yuri giật bắn người dậy .

Kwon Yuri , một học sinh xuất sắc trong trường lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn lớn nhất ở Hàn Quốc . Tuy là có quyền thế lại tài giỏi , xinh đẹp khiến bao nhiêu người nể phục nhưng cô lại là người vui vẻ hoà đồng nên rất được lòng các giáo viên trong trường cũng như bạn bè xung quanh . Người theo Yuri thì xếp hàng dài đếm mãi không hết nhưng trong hai mươi mấy năm sống trên đời Yuri thật sự chưa từng có cảm giác cũng như chưa có ai lọt vào tầm mắt của cô cả .

- Có chuyện gì vậy ? - Yuri khẽ gắt khi con người lùn tịt ấy lúc nào cũng làm tim cô muốn rớt ra ngoài .

- Cậu còn ngồi đây được sao ? - Taeyeon bay đến ngồi xuống cạnh Yuri .

- Sao mình lại không thể ngồi đây ? Mình đâu ngồi cạnh Fany của cậu đâu chứ ? - Yuri ngơ ngác nhìn bạn thân của mình .

- Mở mắt ra và nhìn cho rõ đây ! - Taeyeon nói rồi đặt xuống bàn Yuri một tờ giấy .

- Cái gì đây ? - Yuri thắc mắc rồi cầm tờ giấy ấy lên xem .

" Ầm " - Tiếng động phát ra khiến tất cả mọi người trong lớp đều chú ý đến Yuri .

- Còn dám bảo là không thích người ta sao ? - Taeyeon trề môi lắc lắc đầu khi thấy biểu hiện của Yuri .

Gương mặt Yuri bắt đầu biến sắc , tờ giấy trong tay cô cũng vì bàn tay cô đang nắm chặc lại mà nhàu nát lại . Taeyeon hơi hoản sợ khi thấy dáng vẻ của Yuri bây giờ , cứ như một con người khác , một con người thật sự rất đáng sợ . Yuri rời khỏi bàn và đi một cách không thể nào nhanh hơn rời khỏi lớp . Nhìn thôi Taeyeon cũng biết có chuyện gì sắp xảy ra rồi vậy là cái con người trắng bóc mang thân hình bé xíu ấy ngay lập tức chạy theo Yuri để chờ xem chuyện gì đang xảy ra .

Vừa xuống đến sân trường , một đám người đang đứng xếp thành hàng , dài đến nổi Yuri không thể đếm xuể . Cơn giận bắt đầu bùng lên , đôi mắt như nổi lửa khi Yuri biết tất cả bọn họ đều đến đây vì tờ thông báo giống như tờ giấy cô đang cầm trên tay . Nhìn hàng người ấy , tất cả đều cầm trong tay tờ giấy y hệt cô , không chỉ có nam sinh trong trường mà thậm chí cả nữ sinh cũng đang xếp hàng tại đây .

- MAU BIẾN HẾT CHO TÔI !!!! - Yuri quát một tiếng làm cả hàng người đều hướng mắt về cô , bắt đầu vang lên những tiếng xì xào to nhỏ và cả những ánh mắt sợ hãi khi họ lần đầu tiên trông thấy Yuri giận dữ như vậy .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Oneshot ] Tuyển người yêu | Yulsic .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ