🧸

161 23 5
                                    

nếu có ai đó hỏi rằng "trong nhóm ai thích skinship nhất?" chắc chắn câu trả lời trong đầu luôn hiện ra một người ngay tức khắc. 

trừ một người.

-----

"lixie? em có ở đây không?" minho ngó vào trong phòng của em bé, mong muốn được gặp em dù hai người chỉ mới 'âu yếm' nhau cách đây vài tiếng trước.

"ơi? em đây."

không phụ lòng của mình, felix với chiếc áo trắng tinh mới trộm được trong tủ quần áo của minho đang nằm sấp trên giường nghịch điện thoại.

nghe thấy tiếng gọi, felix liền quay ra. ôi chúa, anh yêu phải ai đây!? con người hay? hay thiên thần!

vừa quay ra đã thấy bóng đen chạy ù đến rồi sau đó là một sức nặng đè lên lưng. chuyện gì đang xảy ra vậy? giải thích cho em với.

minho cọ cọ mái tóc nâu của mình vào hõm lưng của em. thoải mái quá đỗi.

được rồi, felix đã quá quen với những hành động kì quặc không chủ đích của anh người yêu. dù có hỏi là 'anh sao vậy?' hay 'có gì ạ?' thì cũng sẽ chẳng nhận được hồi âm gì, thôi thì cứ để vậy mà nghịch điện thoại tiếp thôi.

-----

với mũi thính như cún nhưng giao diện là con thỏ với tính cách yêu mèo của minho đã nói rằng em yêu của anh đang nướng brownie.

theo phản xạ anh liền chạy ngay ra phòng bếp. đảo mắt khắp một lượt tìm cuối cùng cũng tìm thấy mục tiêu. 

"ah!"

ngực minho đập mạnh lấy tấm lưng mảnh khảnh của felix. em giật mình mà kêu lên một tiếng. anh lại rúc vào hõm cổ mà dụi dụi.

felix thầm nghĩ 'ảnh hệ điều hành con cún nhưng giao diện con mẻo à?'

hai tay sờ soạng khắp vùng bụng khiến em nhột mà lỡ thúc cùi trỏ vào bụng anh. rồi đấy, minho tự dưng thấy bản thân mình báo quá báo rồi. 

-----

với mọi người, felix luôn là cái tên đầu tiên khi được nhắc đến câu hỏi đó. nhưng với người được bình chọn nhiều nhất, lại nghĩ người không có khả thi nhất là đáp án.

-----

sau khi xem trailer thì lix không còn là thiên thần đối với tớ nữa:) ác quỷ thì có

hug - knowlixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ