Otp: Vietnam x China
Happy Ending
Có H.
Chỉ là cái bọn yêu nhau dỗi nhau thôi. Chung Au với bộ MTVNCH và bộ phỏng vấn mới ra (Lúc chưa có con).
Hannah: "Đụ má, đứa nào chọn ảnh bìa đấy."
Mali:"Tao đó >=))"
Hannah:"Ngài Ussr ngầu lòi của tao >:"((("
Mako Kenna:"Vô truyện đi, nói nhảm riết à."
Liam:"Kệ tụi nó đi Mako."
My Au
------------------------------
Vietnam lại dỗi China nữa rồi. Tại sao á? Vì China có quan tâm anh đâu mà, chỉ có công việc và mấy con mèo của hắn thôi. Nói thật bọn mèo của gã còn được quan tâm hơn anh nữa, lúc thì được nựng, ôm, còn được nằm lên đùi gã mà hắn chẳng nói gì. Còn anh thì hắn chả thèm nựng, ôm, lâu lâu còn cấm đến gần. Anh ở nhà Mặt Trận và Việt Nam Cộng Hòa ăn bám.
-"Anh họ, anh có bánh ngọt không anh? Em đói." Vietnam nhõng nhẽo trong bếp lúc gã đang dọn dẹp.
-"Không có cho mày đâu, đi mà đòi ghệ mày." Việt Nam Cộng Hòa khó chịu nói.
-"Tại sao? China có biết làm bánh đâu mà." Vietnsm phụng phịu lắc lắc tay gã, gã vung tay tát một cái.
-"Mày có thôi không? Không lo đi làm, cứ ở đó mà nhõng nhẽo." Gã bực bội bỏ lên phòng. Anh cũng quay về phòng của mình. Anh nằm trên giường bấm điện thoại. Bỗng có cuộc gọi hiện lên, là hắn kìa. Anh nhanh tay bắt máy.
-"Viet! Cậu đang ở đâu? Cậu giận nữa hả?" China liên tục hỏi, một cách dồi dập.
-"Ở đâu kệ tôi, anh quan tâm làm gì?" Anh thờ ơ trả lời.
-"Cậu biết tôi lo lắm không? Lỡ cậu bị sao thì tôi biết làm sao?" Hắn hoảng hốt hỏi tiếp.
-"À vậy à, tôi tưởng anh quan tâm đến mấy con mèo nhà anh thôi chứ, còn tôi là "Đồ bỏ đi" chứ gì?"
-"Cậu nói cái quái gì vậy? Tôi có bao giờ xem cậu như vậy bao giờ."
-"À ừ, đâu có xem mà chỉ làm thôi, đúng không?"
-"Cậu bớt bướng được không vậy? Nói đi cậu đang ở đâu? Tôi qua đón."
-"Khỏi đi, anh đi lo cho bọn mèo cưng của anh đi." Vừa nói xong anh lập tức tắt máy để hắn lo lắng không thôi. Anh lấy điện thoại nhìn ngắm lại hình ảnh vui vẻ của mình và hắn, còn có cả hình ảnh China lõa thể trước mặt anh nữa. Anh lăn qua lăn lại, rồi lại đứng lên ra ngoài. Anh tính lên tâm sự với Mặt Trận về tình yêu. Anh mới bước phòng thấy cặp Mặt Trận và anh họ đang ôm nhau ngủ. Anh thấy vậy cũng bỏ ra ngoài kiếm gì đó chơi. Ở bên kia China đang sốt ruột hỏi thăm để tìm anh. Hắn bất lực ôm mặt khóc, tự trách tại sao mình lại vô tâm đến vậy, không tìm anh sớm hơn. Qing đến thăm con trai, thấy hắn khóc, Qing lo lắng không thôi.
-"China! Con sao thế này? Thằng con Đại Nam lại làm gì con à?"
-"Dạ không, chỉ là..." China lau nước mắt, nức nở nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Story - My Otp And Octp
Fiksi PenggemarCre ảnh bìa: https://pin.it/5KJzRRu Nơi tôi thỏa mãn ham muốn về octp và otp Một chút về tôi thì đây các otp hiện tại của tôi Top x bot - All x China -All x Nazi -MT x VNCH -Russia x America -Zenezuala x Cuba -U.K x France -EU x ASEAN -NATO x...