Chelsea đã hoàn toàn từ bỏ tình yêu với Blake. Chuyện cô ấy chọn trở thành hầu gái của Rose chỉ là do sự hiếu kỳ. Cô ấy rất tò mò về người con gái có thể mở trái tim đã đóng chặt suốt bảy năm qua của thái tử.
Cô ấy tự hỏi rốt cuộc Rose là kiểu người như thế nào. Không nghĩ tới bản thân lại bị chính cô gái ấy chinh phục như vậy.
Hiện tại thái tử phi đã quay lại, chắc chắn sẽ lấy lại vị trí vốn có.
Chelsea cũng không hứng thú với chuyện thái tử cuối cùng sẽ chọn ai trong hai người họ.
Nhưng Chelsea ghét tình huống như này. Cô ấy không muốn thấy món ăn Rose bỏ công sức làm ra bị lãng phí chỉ vì sự đố kỵ ích kỷ của một số người.
"Rất có thể đồ ăn đã bị nhiễm mầm bệnh."
"Nhìn cô mới càng giống với mầm bệnh hơn đấy."
Chelsea cũng chẳng kiêng nể nữa, dùng những lời lẽ ác liệt cãi lại.
"Cô mới vừa nói gì?"
"Cô không biết mình là mầm bệnh gì hả? Cô thực sự là loại người ngu ngốc đó sao?"
"Này!"
Camilla xuất thân trong một gia tộc hầu tước lâu đời, nhưng tính khí cô ấy có phần nổi loạn, ngang bướng. Còn Chelsea là con gái duy nhất của bá tước Brooke, một trong những người giàu nhất đế quốc.
Chelsea luôn đối xử với mọi người một cách công bằng, còn Camilla lại luôn tỏ ra hung dữ vì trong suy nghĩ của cô ấy, tất cả đều đang xem thường cô ấy vì cô ấy là một đứa con hoang.
Cả hai bên đều trở nên nóng nảy hơn nhiều, nhưng mọi người xung quanh chỉ đứng đó xem, không hề có ý ngăn cản họ.
Cuối cùng, nhìn đồng hồ trên tường, Charlotte cũng không thể nhịn thêm nữa, lên tiếng cắt ngang hai người họ.
"Thức ăn sắp nguội hết cả rồi đấy! Không cần biết là thứ gì, cứ đem ra đi. Thái tử và thái tử phi vẫn đang chờ nãy giờ đó!"
"Cô là đang nói cô không quan tâm chuyện thái tử ăn loại thức ăn này rồi đổ bệnh sao?"
Camilla lại bắt đầu quay sang chỉ trích Charlotte. Cô ấy nghĩ Charlotte đứng về phía mình, nhưng đã lầm.
"Chelsea và cô Rose sẽ tự chịu trách nhiệm nếu thái tử đổ bệnh. Đi thôi. Nếu để Melissa biết chuyện chúng ta chậm trễ phục vụ vì ở đây cãi nhau, chúng ta sẽ bị phạt đó."
Charlotte ghét bị ai đó mắng chửi hơn bất cứ điều gì.
Cô ấy vừa nói vậy, những hầu gái khác cũng ngay lập tức tán thành.
"Đúng. Làm như vậy đi. Thức ăn sắp nguội hết rồi."
"Hãy đem tất cả những món chúng ta có tới phục vụ thái tử."
Camilla lặng lẽ nhìn món ăn trên tay Chelsea.
Ai cũng biết trước đây thái tử rất thích các món ăn phương đông.
Nhưng món này lại chứa đầy nấm, vì vậy họ không chắc thái tử sẽ ăn hay không.
Nói cách khác, thái tử hoàn toàn có thể nổi giận vì món ăn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
RomanceTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...