Hoàn

235 13 2
                                    

1. Ta kỳ vọng

Mẫu thân một từ, với ta mà nói là một loại cực đại ôn nhu, trong lòng ta, này đó là thánh khiết đại danh từ.

Ta tương lai cũng là muốn trở thành mẫu thân.

Từ nhỏ ta liền lập hạ trộm định ra cái này mục tiêu.

A...... Như vậy nghĩ đến, thật đúng là có chút e lệ đâu.

Nhưng là nghĩ đến tương lai ta sẽ có một cái hài tử, ta sẽ dựng dục đứa bé kia, sẽ gánh vác ngọt ngào thống khổ sinh hạ ta hài tử, ta trong lòng liền sẽ nổi lên một loại kỳ dị ôn nhu.

Đúng vậy, có thể có một cái chính mình hài tử là ta mộng tưởng.

Này không phải cái gì thuộc về phong kiến tư tưởng, mà là một loại...... Chờ đợi, hoặc là nói nghi hoặc?

Ta muốn biết mụ mụ ý tưởng, muốn cùng nàng đồng cảm như bản thân mình cũng bị.

Đây là thuộc về ta ái.

Hiện tại.

Ta có ta hài tử.

...... Nhưng là ta phi thường phi thường phi thường đích xác tin.

Tại đây một năm trong vòng đừng nói làm nào đó không thể miêu tả sự tình đi, này một năm trong vòng, ta liền nhân loại đều không có gặp qua.

Này cũng không phải là cái gì ta bởi vì xuyên qua quá mức cô độc sinh ra vọng tưởng.

Ta có thể cảm nhận được trong bụng một đoàn kỳ dị ấm áp, đó là một loại quanh thân lạnh băng cứng rắn nham thạch đều không thể ảnh hưởng kỳ dị nhu hòa.

Ta nghiêng dựa vào nham thạch, tay nhẹ nhàng đặt ở trên bụng nhỏ.

Đây là ta hài tử.

Này một năm tới thâm nhập cốt tủy cô độc hoàn toàn bị tiêu trừ.

Ta tại đây một mảnh đất hoang thượng đã ngây người ước chừng toàn bộ bốn mùa luân hồi.

Phạm vi không biết nhiều ít, trừ bỏ cục đá cái gì đều không có.

Có một ít thật xinh đẹp cục đá, có một ít thập phần kỳ quái cục đá, có núi đá, có thạch động, có thạch lâm......

Chỉ có cục đá.

Này một năm tới, ta ăn cũng là cục đá.

Lúc ấy ta suốt ba ngày không có ăn bất cứ thứ gì, đói đến hơi thở thoi thóp, cuộn tròn ở trong sơn động, cảm thụ được dạ dày bộ co rút đau đớn, cuối cùng sinh sôi bị đói hôn mê bất tỉnh.

Chờ ta thanh tỉnh lại đây, trong sơn động ta vì đẹp thu thập đến một đống màu sắc rực rỡ đá quý không thấy bóng dáng...... Ta thậm chí cảm giác sơn động quánh lớn một vòng.

Ta phi hai hạ, nhổ ra một đống cục đá bột phấn.

Xem ra ta cũng đã sớm không phải nhân loại.

Này một năm thời gian, ta đại đa số ở ngủ say, thiếu đọc sách thời gian, ta liền sẽ ở chỗ này ăn ăn uống uống nhất nhất ăn chính là cục đá, uống cũng là cục đá.

[ Genshin ] không nghĩ làm ngôn tình ta sinh hạ đế quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ