Dùng Chung Quỳ mang theo Na Lộ Lộ chơi kia một phen cuối cùng vẫn là thua.
Bất quá mặc dù cuối cùng thua, bởi vì trong trò chơi thú sự, hai người tâm tình cũng đều cũng không tệ lắm, không có đã chịu trò chơi liền bại ảnh hưởng.
Chỉ là hôm nay bọn họ thượng hào thời gian vốn dĩ liền vãn, bốn đem trò chơi xuống dưới thời gian cũng đã tiếp cận 11 giờ, này một phen sau khi kết thúc, Đàm Quang Ý liền cũng không lại khai tân trò chơi.
Vừa mới trong trò chơi, hắn đề ra một chút ca hát sự, nhưng lại bị Thập Tứ tránh đi đề tài, hiện tại trò chơi kết thúc……
……
Đặc công Y: Hôm nay có ngủ ngon điện thoại sao ca ca.
Đặc công Y: Không có điện thoại tổng nên có ngủ ngon ca đi ca ca.
Đường Kim có điểm đau đầu, sau một lúc lâu, nàng bế lên một bên Đại Mạch, “Đại Mạch , ca hát.”
Cùng nguyên thân cùng nhau lớn lên, sống mười mấy năm, Đại Mạch bản thân là thực thông minh, cũng có không ít tài nghệ ở trên người.
Ở nghe được Đường Kim nói sau, Đại Mạch liền đối với di động bên kia gâu gâu gâu lên.
Làn điệu đúng là truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ kia một đầu “Đừng nhìn ta chỉ là một con dê”.
Một lát, Đường Kim thấy Y trực tiếp rời khỏi phòng, chân dung cũng giây hôi đi xuống.
Đây là trực tiếp rời khỏi trò chơi offline.
Đường Kim buồn cười, nhưng vẫn là rời khỏi trò chơi đi WeChat cho người ta đã phát một câu ngủ ngon.
Một lát sau, Y trở về nàng một cái tức giận biểu tình bao.
104: Đại Mạch thực nghiêm túc ở xướng
Y: Gấp bội sinh khí.jpg
Đường Kim cào cào gương mặt, một hồi lâu, vẫn là điểm giọng nói.
……
Đàm Quang Ý dựa vào ghế trên, nhìn di động tin tức.
Nhưng nhìn đến có giọng nói điều phát lại đây thời điểm, khó được, tâm tình của hắn không phải khó chịu mà là rất nhỏ sung sướng.
Chỉ là đương hắn click mở giọng nói điều thời điểm về điểm này sung sướng liền lại biến thành phức tạp.
Ứng hắn mãnh liệt yêu cầu, Thập Tứ vẫn là mở miệng xướng hai câu, nhưng cũng là thật sự chỉ xướng hai câu.
Xướng vẫn là vừa mới Đại Mạch xướng kia đầu “Đừng nhìn ta chỉ là một con dê”.
Mặc dù thanh niên thanh âm cũng đủ dễ nghe, nhưng như vậy dùng…… Nhiều ít có chút phí phạm của trời.
Đàm Quang Ý cũng không biết là cái gì chống đỡ chính mình nghe xong kia hai câu ca.
Cũng may, kiên trì sau khi nghe xong vẫn là có một chút thu hoạch.
“…… Xướng xong rồi. Ngủ ngon.”
Ở kia hai câu ấu trĩ ca từ sau, cuối cùng kia mang theo điểm ý cười cùng hơi quẫn ngắn ngủn năm chữ mới xem như chỉnh đoạn giọng nói trọng điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Cerita Pendek➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...