𝗳𝗹𝗶𝗿𝘁(𝗵);𝗵𝗮𝗻𝗵𝘆𝘂𝗻

2.7K 115 8
                                    

han jisung rất hay đòi hôn hôn.

với ai thì cũng như vậy thôi, nhưng với hyunjin là nhiều nhất.

các thành viên ai mà chả biết, chỉ có hyunjin là không biết.

jisung nhiều khi cứ nghĩ mãi, sao mà bạn bé lại ngố thế không biết.

những lần chu môi ra hôn không phải random đâu, mà là jisung muốn hôn thật đó trời ơi!

sao hyunjin lại chẳng chịu hiểu cho cậu vậy nhỉ???

thế là, jisung thông minh của ta đã nghĩ ra một ý tưởng, rằng cả ngày hôm nay sẽ dính kè kè bên hyunjin luôn. để cho em thấy tình yêu to bự mà cậu dành cho em!













"jinie ah~"

"ưm..."

"jinie ới, jinie ờii."

"gì vậy, đi ra..." 

"bé đẩy mình đấy à!?"

"biến giùm đi."

"bé ơi gần 9 giờ sáng rồi, dậy đi thôiii."

jisung ngồi quỳ bên cạnh chiếc giường nệm của em. cậu lấy tay chọt nhẹ lên cái má phúng phính trắng hồng hào của hyunjin. chồn nhỏ đột nhiên bị đánh thức thì liền cáu bẳn, em thẳng thừng quay hẳn mặt vào bên trong để được ngủ yên.

"yaa, bé lười quá đấy, dậy thôi." - jisung vẫn cứ kiên nhẫn gọi em, cậu leo hẳn lên giường lay lay người bạn bé.

"ưm, cho ngủ xíu nữa đi..." - em dùng giọng ngái ngủ đáp.

"mình hôn chết bé luôn bây giờ." - cậu nói bằng giọng có chút cợt nhả.

"..." 

hyunjin do vẫn còn mơ màng trong giấc ngủ nên chẳng quan tâm jisung nói gì. cậu bắt lấy thời cơ hiếm có để cúi xuống dụi dụi lên mặt em giống hệt một chú mèo quấn chủ.

"ưm, đi ra đi..." - hyunjin rên rỉ đuổi khéo.

"bé dễ thương quá à." 

dứt lời vừa nói, jisung tiến tới ấn lên môi em một nụ hôn buổi sáng ngọt ngào. hyunjin chợt mở mắt, em hơi nhíu mày giơ tay lên định vả cho tên kia một nhát nhưng do em chưa tỉnh ngủ nên sức vẫn còn yếu. ngay lập tức em bị cậu chặn tay lại một cách nhẹ nhàng, mười ngón đan xen nhau trong phút chốc khiến hyunjin hơi rùng mình.

em rụt cổ lại để tránh né nhưng bất thành, jisung ngồi hẳn lên người em, tay còn lại luồn ra sau gáy kéo em vào nụ hôn sâu hơn. hyunjin vẫn còn ngái ngủ nên mặt mũi trông rất tèm nhem, còn chưa cả vệ sinh cá nhân nữa nên em ngại lắm, không muốn dây dưa môi lưỡi với jisung đâu.

"ưm, đi... ra... đã đánh răng đâ--" - em cố gắng để nói thành lời.

"kể cả thế thì cậu vẫn rất thơm." - jisung mỉm cười đáp.

cậu chớp lấy thời cơ em vừa hé môi thì liền đưa lưỡi vào. hyunjin bị bất chợt hôn khi đầu óc còn chưa tỉnh hẳn nên chẳng biết phản kháng như thế nào, lưỡi em trở nên rụt rè mà cứ nuốt ngược vào trong hại jisung phải liên tục tiến tới để níu kéo. thỉnh thoảng cậu còn liếm nhẹ qua đôi môi mềm mại của em để thưởng thức vị ngọt vốn có.

allhyun; 𝒔𝒌𝒛'𝒔 𝒂𝒅𝒅𝒊𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ