【all27】24 khi (2)

25 2 0
                                    


part.2

20:30 ôn nhu lưỡi lê

"Ân...... Lại hướng bên phải một chút...... Đình đình đình lại hướng tả một chút...... Bên trái lại cao một chút...... Đối một chút liền hảo...... Đình! Tốt cứ như vậy!" Sawada Tsunayoshi đi lên trước, đem trong tay khăn lông đưa cho từ ghế trên xuống dưới hai cái nhân viên hậu cần, thẳng nói vất vả.

Giotto đứng ở hành lang trung gian, chống cằm ngẩng đầu nhìn kia phó dùng mạ vàng khung ảnh lồng kính phiếu lên thật lớn tranh sơn dầu, hơi có chút hận sắt không thành thép nói: "Quá sủng hài tử cũng không phải là cái gì chuyện tốt."

"Kia Primo có ở sủng ta sao?" Sawada Tsunayoshi đi đến hắn bên người, dùng cặp kia mang theo quang mang đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn hắn.

Giotto ngạnh trụ một chút, cuối cùng khô cằn toát ra tới một câu: "...... Ta không đem ngươi đương hài tử."

Vì thế Sawada Tsunayoshi thập phần vui vẻ nở nụ cười, cười đến đôi mắt hoàn toàn mị lên, Giotto đứng ở một bên xem đến càng thêm bất đắc dĩ.

Quả nhiên vẫn là hai mươi tuổi thời điểm càng đáng yêu đi? Tuy rằng không có mười lăm tuổi ngây ngô nhưng so mười lăm tuổi khi càng vì lớn mật, cũng sẽ không giống hiện tại giống nhau tổng hội khai chút làm hắn cũng sẽ ăn mệt vui đùa, hoặc là ở vô ý thức gian tản ra thuộc về thành thục nam tính mê người hương vị.

"Vongola ——"

Hảo đi, không phải sở hữu hai mươi tuổi đều thực đáng yêu. Nghe nồng đậm nước hoa Cologne vị, Giotto không nhịn xuống mắt trợn trắng.

"A Lambo ngươi đã đến rồi." Thật là thực nùng nước hoa Cologne vị, thậm chí ở hắn xuất hiện đồng thời này cổ hương vị liền tràn ngập toàn bộ hành lang. Hắn dùng tay từ phía sau ôm vòng lấy Sawada Tsunayoshi, đem cằm đáp ở người nọ cổ thượng —— trên thực tế hắn muốn cong lưng làm cái này động tác, chất lượng tốt thuần chủng Italy gien làm hai mươi tuổi hắn so Sawada Tsunayoshi cao hơn nửa đầu.

Bất quá Sawada Tsunayoshi giống như cũng không có để ý hắn thân mật động tác, thậm chí nâng lên tay lo chính mình xoa xoa hắn kia đầu xoã tung màu đen tóc quăn, như cũ thập phần thưởng thức nhìn trên tường kia bức họa: "Treo ở nơi này thế nào? Ta làm cho bọn họ đem nguyên lai kia phúc Joel kiều nội hướng bên cạnh dịch, đem nó đặt ở chính giữa."

"Cho nên nói không cần quá sủng hài tử......"

"Bổn đại gia đã không phải tiểu hài tử lão già thúi!" Lambo đứng thẳng thân mình, bất quá tay còn đáp ở Sawada Tsunayoshi trên vai, nhìn qua là một loại đem người ôm ở trong ngực tư thái.

"Lambo, không cần không lễ phép." Sawada Tsunayoshi vỗ vỗ hắn tay, cực kỳ có kiên nhẫn giáo dục, lại đột nhiên xoay người, mở ra lòng bàn tay, "Giao ra đây."

"Cái gì?" Hắn nửa híp mắt có chút giấu đầu lòi đuôi xoa nhẹ hai hạ chính mình đầu tóc. Hắn đích xác đã không phải tiểu hài tử, hắn xuyên kiện màu trắng thâm v áo sơmi, đeo một cái không phải rất dài màu bạc tố liên, tai trái thượng còn đeo cái nhĩ cốt kẹp —— cả người tản ra hormone phong tao Italy nam nhân, Lambo · sóng duy nặc tuổi dậy thì hết thảy đặc điểm.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ