Chap 88

123 20 0
                                    

Trực giác của Đinh Trình Hâm vẫn là thực chính xác, chí ít khi cậu nhận được điện thoại của mẹ, loại cảm giác lo lắng đó liền đạt đến mức độ mãnh liệt nhất.

"Có vấn đề sao?"

Mã Gia Kỳ hỏi trong khi lái xe chở Đinh Trình Hâm đến sân bay.

"Nhà tôi chưa từng chủ động gọi điện thoại cho tôi."

Đinh Trình Hâm không mặn không nhạt nói một câu, liền đủ để Mã Gia Kỳ hiểu rõ sự tình đến tột cùng là có bao nhiêu phần nghiêm trọng.

Bọn họ không thể không tách khỏi đội ngũ hộ vệ Cừu Khiết, đem tất cả tạm thời giao cho Hồ Diệp cùng Vương Tiểu Nhị.

Đinh Trình Hâm ngồi trên máy bay hai tiếng cũng là lần đầu cảm thấy thời gian trôi qua chậm chạp như vậy. Bởi vì không cách nào biết trước Trình Khải Tiêu sẽ làm gì, vậy nên trái lại càng thêm lo lắng.

Mã Gia Kỳ suốt cả quãng đường luôn nắm chặt tay Đinh Trình Hâm, không ngừng an ủi.

"Không sao đâu, đã là cha mẹ của A Trình thì nhất định rất lợi hại."

"Ân, rất lợi hại."

Đinh Trình Hâm nhàn nhạt nói. Hồi tưởng lại, thế hệ của cha mẹ và những thế hệ trước nữa cũng không phải người bình thường. Bọn họ từ nhỏ đã ăn sâu bén rễ quan niệm, không đánh thì sẽ không thắng.

"Tôi là lo lắng Trình Khải Tiêu."

Đinh Trình Hâm hờ hững nói.

"Nếu chúng ta đến trễ có lẽ sẽ bị hành hạ đến chết."

Mã Gia Kỳ. "..."

Tới sân bay, Mã Gia Kỳ trực tiếp thuê một chiếc xe, xong xuôi liền hướng chỗ cần đến mà đi. Đây là lần đầu tiên Mã Gia Kỳ gặp gỡ cha mẹ Đinh Trình Hâm, trong lòng có chút thấp thỏm.

Đinh Trình Hâm chưa từng đề cập đến người nhà, trước kia như vậy, hiện tại cũng là như vậy. Mã Gia Kỳ ngoại trừ từ chỗ của người khác biết được một ít sử kí hùng tráng tựa "siêu nhân" của Đinh gia, những cái khác đều hoàn toàn không biết.

Đứng trên con đường nhựa có thể thật rõ ràng nhìn ra bờ biển, dọc theo đường núi đi lên, phía bên tay trái chính là Đinh gia. Mà từ Đinh gia đi tiếp một quãng sẽ thấy Đông gia.

Hai nhà này rõ ràng là thù địch, nhưng lại có thể sống gần nhau như thế. Mã Gia Kỳ đột nhiên nói.

"Em và Đông Ngũ từ nhỏ đã rất thân sao?"

Đinh Trình Hâm không biết Mã Gia Kỳ hỏi làm gì, chỉ "Ân" một tiếng.

Mã Gia Kỳ trong lòng có chút khó chịu, ngón tay đặt trên tay lái vô thức siết chặt.

"Cái kia.... Các người lớn lên cùng nhau, vậy tại sao lại trở thành kẻ địch?"

Đinh Trình Hâm nhìn Mã Gia Kỳ một cái.

"Tôi xưa nay chưa từng coi cậu ta là kẻ địch."

Trong mắt Đinh Trình Hâm ai cũng không phải là kẻ địch, mà chính cậu đều bị người khác cho là kẻ địch.

[Kỳ Hâm] Em, Anh, Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ