Tiểu Đàm Vô Phương: Ca, giống ngươi như vậy soái ca rốt cuộc muốn như thế nào truy mới có thể đuổi kịp a
Y: Đổi đôi chân của vận động viên quốc gia đi
Tiểu Đàm Vô Phương:?
Tiểu Đàm Vô Phương: Ta là nghiêm túc!
Tiểu Đàm Vô Phương: Đợi lát nữa lại muốn gặp đến hắn, ta có chút khẩn trương
Đàm Quang Ý cấp đối phương thiết trí cái miễn quấy rầy, làm lơ đối phương phát lại đây, đem hắn trở thành hốc cây giống nhau lải nhải.
Làm công ty phó tổng, ngẫu nhiên lương tâm ngẫu nhiên lòng dạ hiểm độc nhà tư bản, ở công tác thời điểm Đàm Quang Ý giống nhau sẽ vẫn duy trì một cái nửa thả lỏng nửa nghiêm túc trạng thái.
Đơn giản tới nói chính là hắn cũng sẽ sờ cá.
Bọn họ công ty quy định tan tầm thời gian là buổi chiều 6 giờ, hiện tại mới vừa 5 điểm, còn có một giờ mới tan tầm……
Đàm Quang Ý mở ra WeChat, phiên một hồi WeChat danh sách, click mở một cái điểm đỏ.
Đối phương cho hắn hợp với đã phát hai điều WeChat.
Trình Thật: Ngươi cùng lão Càng cái kia đánh cuộc gì thời điểm đánh a? Tới thật sự a
Trình Thật: Ngươi ở đâu phát sóng trực tiếp, muốn ta cho ngươi cổ động không?
Đàm Quang Ý tùy tiện trở về cái biểu tình liền rời khỏi nói chuyện phiếm giao diện, bắt đầu quét sạch tiếp theo cái điểm đỏ.
Hợp với hồi phục vài người, nhưng Đàm Quang Ý lại phát hiện hắn điểm đỏ giống như một chốc một lát thanh không xong rồi.
Bởi vì ở hắn hồi phục quá tin tức sau, những người đó thực mau lại phát tới tân tin tức, cũng liền chế tạo ra tân điểm đỏ.
Phiền.
Đàm Quang Ý đơn giản từ bỏ lại hồi phục những người đó, mà là mở ra gia tộc đàn nhìn thoáng qua.
Trong đàn sinh động trưởng bối chiếm đa số, mới đầu liêu như vậy vài câu nhàn thoại còn hảo, nhưng liêu cái không bao lâu liền lại có thể đem đề tài xả đến về hài tử, kết hôn, xem mắt.
Mà bị liên hệ số lần nhiều nhất chính là tên của hắn.
Rốt cuộc hắn khoảng thời gian trước mới đi người khác hôn lễ thượng cho người ta đương phù lang, trong nhà trưởng bối rất khó không nghĩ đến này đó.
Rõ ràng mới 25, lại bị bọn họ thúc giục đến giống như 35 giống nhau.
Đàm Quang Ý buông tiếng thở dài, cũng không lại xem trong đàn tin tức.
Chỉ là di động phiên tới nhìn lại nửa ngày, giống như cũng không có gì đẹp, Đàm Quang Ý nằm dựa vào ghế trên, đôi mắt lười chậm.
Hắn nhìn một hồi lâu, vẫn là ở WeChat click mở cái kia kim mao khuyển chân dung.
Hắn hiện tại kỳ thật có một chút đem đối phương trở thành thần kỳ ốc biển.
Tựa như lần trước đem Đàm Phương Nghi hỏi hắn vấn đề ném cho đối phương, còn có cơm chiều không biết ăn cái gì thời điểm hỏi một chút giống nhau, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, không bằng đi “Quấy rầy” một chút người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Kurzgeschichten➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...