Chapter 28 ~ Kaitleen meets Cymon

214 12 20
                                    

AUTHORS NOTE:

AKO NA SASABI SA INYO CLIFF HANGER TO...HOHOHOHO ^____^ SORRY NAMAN KASI kakauwi ko lang galing duty , GOODLUCK NAMAN SA AKIN HINDI AKO NATUTULOG, KATULAD NGA NG SINABI KO ONE UD PA PO DITO BAGO AKO MAG UD SA IMTAG KEKEKEKE ^___^

AKALA KO HINDI KO MAKIKITA SI NURSE POGI KASI NGA PANG GABI AKO EH, PERO PAGDATING KO SA STATION HOHOHO MY POGING NAKAUPO SA STATION DEYM!! HOHOHO SHARE LANG!!

ENJOY READING ^____^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KAITLEEN'S POV

Oha Oha ! my pov ako, alam ko na miss niyo ako. Ako kaya bida dito, pinagbigyan ko muna ang  CyLeen moments, oh well nakakainis kasi 1 week na akong tinitiis ni Calvin, alam ko naman eh, its my fault, hindi naman ibig sabihin noon na hindi ko na siya loveanak ng !

Napaka seloso kasi, of all people naman na pwedeng pagselosan si Jared pa eh bestfriend ko kaya yon. Pagkatapos akong sermonan ni Daniella, napagisipisip ko nja tama siya, wala akong mapapala kong papairalin ko yong pride ko, pareho lang kaming nahihirapan ni Calvin, kaya nag decide akongpuntahan ang lalakeng yon naku ! kung hindi ko lang mahal yon, matagal ko ng iniwan yon, wahahaha ! pero siyempre jowk lang yon, mahal ko kaya yon ^__^

******

Paakyat ako ngayon ng office niya, kinakabahan ako paano kong galit pa din siya saaken or worst paano pagakyat ko doon my kasama siyang ibang babae at my ginagawa silang kababalaghan -_- dun ! Waaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh ! ! kasi ganoon yong mga nababasa ko sa book eh 1 Kyaaaaaaaahhhhhhhhhhhh ! ! tiwala lang Kaitleen hindi magagawa ni Calvin yon kahit pa galit siya, pagpapakalma ko sa sarili ko, Aja !! Fighting !

Pagdating ko ng office niya, wala yong secretary niya, anyare ? Anong meron dito ? oh well baka nag break lang, kaya dumeretso na ako sa door medjo nakabukas siya ng konti, sumulip muna ako, shetness !! nakita kos si babe ! nakatalikod siya may inaayos siyang mga papers, likod palang ulam na ^__^ bwahahahaha ! Ang lakas ng heartbeat ko naman eh !!

Pagpasok ko, bigla siyang nagsalita pero nakatalikod pa din siya kaya hindi niya ako nakikita pa.

" WTF ! I told you not to disturb me" sabay lingon ni Calvin sa side ko.

O_____O  si Calvin yan pag kakita  saakin then naging expression less yong muka niya, hala naman hindi ko mabasa kong anong iniisip niya pag ganyan siya, kaya nag salita na ako.

" Babe ! " sabay ngiti ko, mukang naging ngiwi yong ngyari eh, kasi ba naman ang serious ng face ni Calvin, lalo tuloy akong kinakabahan.

" < sigh > What are you doing here? " seryosong tanong ni Calvin sa akin take note naka taas pa yong kilay niya, parang bading lang.

" Babe are you sill mad at me?" pa cute kong tanong sa kanya, wow lang ha ! nakuha ko pang magtanong at magpacute sa kanya, Im goooona dieeeee !!!

" What do you think ? " - Calvin

Hala naman, hindi umubra yong chram at pag papacute ko, kailangan lang nito ng lambing eh, pakipot pa parang babae lang aish !!

Kaya lumapit ako sa kanya, at kumapit ako sa braso niya para wala siyang takas hohoho. Then I lean my head oh his shoulder, naramdaman ko bigla siyang nag stiff oh diba ! effective ^___^

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon