Chap 2

383 45 16
                                    


- Quào, mắt thẩm mỹ của bạn tôi dạo này thế nào, mà nhà lại rải toàn Pikachu vàng trên nền màu kem vậy? – BonHyuk, tên bạn thân của Jaewon, hiện đang là thực tập sinh để trở thành một ca sĩ thần tượng nên ít có thời gian sang nhà cậu chơi. Mãi hôm nay mới có thời gian để sang tham quan nhà mới của thằng bạn thân.

BonHyuk là người bạn thân hiếm hoi của Jaewon, bởi ít ai có thể chịu được sự khó tính của cậu. Hyuk lương thiện lại lém lỉnh thông minh, và quan trọng nhất là không có ý định lợi dụng cậu như những người khác ngoài kia. Năm cậu 15 tuổi, cậu có chơi với một nhóm bạn. Anh em chiến hữu chỉ cần ới nhau một cái là mọi cuộc vui đều có mặt. Và rồi một ngày đẹp trời, cậu nghe được cuộc nói chuyện giữa những người anh em lúc không có mặt cậu mà đến tận bây giờ cậu không thể nào quên được.

- Tuần này đi chơi ở đâu nhỉ? – một tên có mái tóc đen bông xù nghịch nghịch chiếc bật lửa lên tiếng.

- Chơi ở đâu chẳng được, đã có thằng Jaewon lo. Nó là công tử, thiếu gì tiền.

- Công nhận, lừa thằng ngu đó dễ thật. Hahhahahahaha....

Ở cái độ tuổi 15 háo thắng, tất nhiên Jaewon đã xông ra cho mỗi thằng một đấm rồi. Nhưng 1 làm sao đấu được 3. Ngày hôm đó, cậu ôm thương tích về nhà, vết thương ngoài da đau làm sao bằng vết thương bị bạn bè lợi dụng được. Cuối cùng vẫn là Hyuk sang nhà, xử lý vết thương, lén lút cùng cậu uống một chầu bia, hò hét đã đời. Vậy mà cũng chơi với nhau được gần chục năm rồi.

- Thôi đừng nhắc tới nữa. Đây là kiệt tác của người ở cùng với tao đấy.

- Whatttttttt???? Có người ở được với mày cơ á? Ôi âm thầm thắp cho người đấy một nén nhang. Mô Phật.

Cốp. Jaewon thẳng tay cốc 1 phát vào đầu tên bạn thân hở ra là thích châm chọc. BonHyuk đẹp trai, tốt bụng, cái gì cũng tốt. Mỗi tội có một cái mỏ hơi hỗn và đanh đá, nhiều lúc cậu chỉ muốn xông tới kẹp cái mỏ của tên này vào cho bớt nói lại. Không biết lúc trở thành idol rồi có bị lắm antifan do mỏ hỗn này không nữa. Thật là nhức nhức cái đầu.

- Hanbin hyung không giống những người khác đâu. Vậy mới ở được cùng với tao chứ. Đúng là trong cái rủi có cái may, đang bực mình vì bị chủ nhà lừa một vố, thì lại có người ở ghép lý tưởng.

- Mày làm tao tò mò về Hanbin hyung của mày rồi đấy nhé.

- Hyung nào của tao? Cẩn thận cái mỏ. – Jaewon quay đi che giấu ánh mắt vừa lóe lên khi nghe thấy từ "của mày".

- Thế anh ấy đâu rồi?

- Tầm này thường anh Hanbin không có nhà, chắc là đi làm rồi. Bình thường lúc tao ngủ dậy thì đã không thấy anh ấy ở nhà, rồi tối tầm 6h là anh ấy sẽ về.

- Ô tao thấy mày dậy sớm để tập thể dục lắm mà anh ấy còn đi sớm hơn cả mày dậy cơ à. Hanbin hyung làm nghề gì thế?

- Tao cũng không biết.

- Ủa tưởng thích anh Hanbin lắm mà anh làm gì cũng không biết à? – Hyuk lắc lắc cái đầu vàng, tặc lưỡi.

(FANFIC HWABIN/TEMPEST) THỰC THỂ ĐỐI LẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ