Chương 4: Một ngày của Hades

929 70 16
                                    

Mở đầu:

Chương này được viết lúc tôi nổi hứng nên sẽ hơi ngắn và xàm với hài  đấy! 

Xin thông báo một điều "TRỌNG ĐẠI" đó chính là trường Valhalla và con tác giả đã tạo ra một chương trình "Làm theo thử thách" người chơi gồm tất cả học sinh trong trường ,nên muốn đặt thử thách cho ai thì bình luận ở dưới nhé để tôi còn duyệt! Hạn chót 1/5/2023 nha bà con!

Xin cảm ơn 🫱❤️🫲 !

————————————————————

Các bạn có thắc mắc rằng một ngày của người đã từng đoạt giải nhất trong hội thi "Anh trai của Olympus" và người cai quản âm giới,v.v sẽ như thế nào không?

Nếu muốn biết thì hãy theo chân tôi đến xem ngày thường của Hades sẽ như thế nào nhé!

.

.

.

Hôm nay, trời yên biển lặng rừng cây um tùm. Quả là một ngày cực kì chill cho buổi sáng để ngủ nướng! Nhưng người anh cả của chúng ta, Hades lại không làm như vậy mà anh thức cmn vào 5 giờ sáng vì mắc tè. Ôi thật là mất hình tượng~

Mà thôi thức thì cũng thức rồi nên anh quyết định đánh răng, rửa mặt và vệ sinh cá nhân đầy đủ cho cái da mặt sáng bóng loáng như hoa hậu Thuỳ Tiên cái đã rồi làm gì tính sau.

Sau đó đôi chân to con thô kệch ấy bước xuống nhà, tự tay mở tủ lạnh rồi nấu bữa sáng cho những người em đang ngủ nướng của mình. Món ăn rất đơn giản, chỉ là một món cơm với trứng bình thường thôi nhưng Hades lại gửi gắm tất cả tình thương của mình vào đó. Rồi làm một hồi cái nhận ra là mình lỡ bỏ nhầm chả cá vô thay cà chua :)))! Thế là phải làm lại từ đầu chứ không thằng Pói kia biếng ăn rồi từ cá koi thành cá khô mất ( Thương em đến thế mà lị )

Tiếp theo sau khi dọn bữa sáng xong, Hades canh tầm 6 giờ rồi hiền từ cầm nồi niêu xoong chảo ra rồi bước lên lầu gọi mấy đứa em lười chảy thây của mình dậy.

- Nè mấy cái đứa kiaaa!!! (Bùm! Cheng!) Lo mà dậy đeeeee, gà trống nó ngủ trưa mẹ luôn rồi mà tụi bây còn ngủuuuuuu!! ( Bùm! Bùm! Cheng! Cheng! Xoang! Xoang!) - Hades

Rầm!!! ( Tiếng đạp cửa )

- Trời ơi! Ăn nói sà lơ! Mới có 6 giờ sáng mà trưa cái qq!!! Anh lo mà đi ngủ đi để tụi em còn ngủ!!!- Adamas

- Jataka đứng dưới nhà đợi nãy giờ...- Hades

Vụt! 

- Em thay đồ xong rồi nè, anh bảo cậu ấy đợi em ăn sáng cái đã rồi...- Adamas

- Anh giỡn thôi! Mày chuẩn bị xong hết rồi thì cút xuống lầu ăn sáng giùm cái! - Hades

- Ui da! - Adamas

Tiếp theo Hades lần lượt gọi dậy những đứa em khác của mình :

Cạch!

- Poseidon, dậy đi em trai yêu quý anh~~~- Hades

- Cút đi để em ngủ! - Poseidon

- Thôi nào, em cứ như vậy sẽ béo lên thành con cá mập đó! - Hades

[ROR] Anh em tương tànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ