Đàm Quang Ý lái xe trở lại hắn hiện tại trụ tiểu khu sau, đem xa tiền kia một khối vết trầy chụp ảnh, ở WeChat phiên phiên, cấp một người đã phát qua đi.
Hắn chỉ là đã phát một tấm hình, còn cái gì đều không có hỏi, một lát sau, chờ hắn về đến nhà thời điểm, đối phương cũng đã phát tới vài đoạn lời nói.
Cao Vân: Hẳn là phía dưới những người đó không cẩn thận chạm vào
Cao Vân: Ta mấy ngày nay ở bên ngoài đâu cũng không chú ý
Cao Vân: Ngượng ngùng, Quang Ý, này chiếc xe sở hữu tổn thất ta gấp ba bồi cho ngươi đi
……
WeChat, Cao Vân còn cho hắn phát tới mấy điều tin tức, không phải xin lỗi chính là cùng hắn thương lượng như thế nào bồi thường phương án.
Nhưng Đàm Quang Ý lại không lại đi xem Cao Vân cho hắn phát lại đây tin tức.
Giống hắn khai loại này loại hình xe thể thao đều yêu cầu tiến hành định kỳ bảo dưỡng, khoảng thời gian trước hắn xuất ngoại tham gia người hôn lễ, phải có mấy ngày đều không ở quốc nội, liền đem không sai biệt lắm nên bảo dưỡng xe đưa đi Cao Vân kia tiến hành định kỳ bảo dưỡng. Rốt cuộc nhà hắn chính là khai 4S cửa hàng.
Chỉ là không nghĩ tới lại ra loại sự tình này.
Đàm Quang Ý nhìn kia phiến vết trầy, đỉnh mày ép xuống.
Này phiến vết trầy cùng ao hãm cũng không tính đặc biệt đại, nếu đưa về nguyên xưởng sửa chữa, hẳn là có thể tu cái không sai biệt lắm, nhưng là……
Đáng chết tinh thần thói ở sạch.
Đàm Quang Ý có chút bực bội mà sách một tiếng, rốt cuộc vẫn là nhắm mắt làm ngơ mà đưa điện thoại di động ném tới một lần, xoay người đi phòng tắm tắm rửa.
Tính, dù sao hắn lại không phải liền này một chiếc xe.
……
Cuối tuần hai ngày sau khi đi qua, Đường Kim lại đi bệnh viện.
Cưa điện, cây kéo, thêm mấy cái bác sĩ hộ sĩ.
Ở một đốn thoạt nhìn có điểm đáng sợ trên thực tế không có gì thương tổn thao tác sau, Đường Kim trên đùi thạch cao thuận lợi bị lấy xuống dưới.
Bác sĩ làm Đường Kim thử đứng lên nhìn nhìn trạng thái, lại kiểm tra rồi hồi lâu, cuối cùng mới hạ định luận:
“Ngươi cái này chân khôi phục đến khá tốt, nhưng mấy ngày kế tiếp vẫn là muốn thiếu hoạt động, nghỉ ngơi nhiều, ngày thường tận lực đừng chạy nhảy, tránh cho kịch liệt vận động. Nếu là cảm giác chân đau có cái gì không đúng, không cần chịu đựng, lập tức tới bệnh viện, hảo đi?”
“Đã biết, cảm ơn bác sĩ.”
Dỡ xuống trên đùi thạch cao về nhà trên đường, Đường Kim thuận tiện đi mua gọi món ăn.
Mà vừa đến gia, nàng liền đem bác sĩ lời dặn của bác sĩ đã quên cái hoàn toàn, đem đồ ăn tẩy hảo thiết hảo phóng tới một bên dự phòng sau, liền nắm Đại Mạch đi ra ngoài dạo quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Short Story➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...