47 - Coordinator (SPG)

5.8K 60 4
                                    

WARNING ❗: MATURE CONTENT

Chapter Forty-seven

Nagising ako ng makaramdam ng kiliti sa ibabang bahagi ng aking katawan. Something wet is brushing through my feminity! Pagtingin ko ay nandoon si Shaun, happily licking my pussy!

I pushed his head even closer to me. Napaungol ako ng sipsipin niya ang aking mani. It just added to the heat that I am feeling. When he teased my hole with his finger, it was already dripping wet.

"Hmmm.." I moaned louder when he fully entered his long finger to me. He slid it in and out of my feminity, while sucking my clit. "Ahhh, mahal! Sige pa! Ohhh!" Mabilis akong nilabasan. My body was shaking uncontrollably underneath him.

After licking off all my cum, gumapang siya paakyat upang magpantay ang aming mga mukha. Mabilis niya akong siniil ng isang mapusok na halik sa mga labi. I can taste myself in his mouth, but instead of being disgusted.. it only fueled my hunger for him.

Napaliyad ang aking katawan ng walang sabi-sabi niyang ipinasok ang kanyang matigas at mahabang sandata sa aking pagkababae. Mabilis iyong sumagad sa kaloob-looban ko dahil basang-basa ang aking lagusan.

"Hmmm! Sarap mo talaga, mahal! Sobrang adik na ako sayo!" ungol ni Shaun. Habang mabilis na binabayo ang aking pagkababae. Dinig na dinig sa buong kwarto ang tunog ng nagsasalpukan naming mga katawan. Mabuti nalang talaga at ipina-soundproof niya itong kwarto niya.

"Idiin mo pa, mahal! Isagad mo! Ahhh!" Mas lalong nag-alab ang pagnanasa ni Shaun ng makitang libog na libog din ako sa kanya. His thrusts became faster and deeper. I felt his cock growing even bigger inside of me.

I watched Shaun's handsome face while he was fucking me. His eyes were full of lust while looking at me. Pinunasan ko ang butil ng pawis na namumuo sa kanyang noo. His jaw was clenching, and I can see the veins protruding in his neck. Namumula na din ang kanyang buong mukha.

Minutes later, he deposited his hot and thick load inside of me. Punong-puno ang aking pagkababae ng kanyang napakaraming katas. Hingal na hingal siya habang nakayakap sakin, hindi parin tinatanggal ang kanyang sandata mula sa pagkakabaon.

"Morning, mahal!" he greeted me, then gave me a full-mouth kiss.

"Ganda naman ng pa-good morning mo sakin. Hindi mo muna ako pinagkape," I said to him after the kiss, with sarcasm.

"Naku, mahal, mas effective na pampagising to kaysa kape!" he just proudly said.

I slapped his arm. "Hugutin mo na nga yan. Nagugutom na ako!"

He obediently followed me. Siya na rin ang naglinis sakin, like always. Dapat lang noh! Palagi kong sinasabi sa kanya.. kalat mo, linis mo!

"Bakit, hindi ka pa ba nabusog, mahal?" he teasingly asked me. Kinindatan pa ako.

"I want real food!" singhal ko sa kanya. Nagmartsa na ako palabas ng kwarto matapos kong magbihis. Mahirap na, baka madala na naman ako sa pakindat-kindat niya. Literal na nanginginig na ang mga tuhod ko dahil sa gutom. Pagtingin ko sa orasan ay 10 AM na pala. Napakatagal naming natulog!

Shaun

Pagkababa ko sa dining room ay nauna na saking kumain si Cha. Gutom na gutom na siguro siya. Mabuti na lamang at maraming ipinahandang pagkain si Papa.

"Nasaan si Papa, Manang Lolit?" tanong ko sa mayordoma namin.

"Ay, inihatid si Noah sa school, sir," sagot nito. Oo nga pala, may pasok si Noah ngayon!

"Pinapasabi din po pala ni Sir Ysmael na didiretso siya sa opisina matapos niyang ihatid si Noah," dagdag pa nito. I just nodded. Nag-file kasi ako ng leave sa opisina kaya si Papa na muna ang bahala doon kahit officially ay retired na siya. Gusto ko kasing maging hands-on sa preparations para sa kasal namin ni Cha.

Sinamahan ko ng kumain si Charity. Brunch na ito kasi malapit na ring mag-tanghalian. "Mahal, makikipagkita tayo mamaya sa wedding planner," I reminded her.

"Bakit may wedding planner pa?" she asked while munching her food. Napansin kong nagiging matakaw si Cha ngayon. Pero ayokong sitahin at baka masaktan lang ako. Brutal pa naman to!

"Siyempre naman, mahal. Gusto kong maging memorable para sa ating dalawa ang kasal natin," mahinahon kong paliwanag sa kanya.

"Sus, gastos lang yan eh!" tutol niya parin.

Hinawakan ko ang isa niyang kamay. "Hayaan mo na ako, mahal. I want to give you everything."

She just shrugged. "Whatever. Ikaw naman ang gagastos."

"Siyempre!" mabilis kong sagot. "Don't worry, matagal kong pinag-ipunan to."

After eating, we headed upstairs to take a bath. I used the comfort room in the guest room para sabay kaming matapos ni Cha. Pagkatapos kong maligo ay naabutan ko itong nagbibihis sa kwarto ko.

"Mahal, tumaba ata ako!" reklamo niya ng makita ako. She was looking at herself in my life-sized mirror. She's wearing a baby blue above-the-knee skirt and a plain white tube top covered with a dark blue knitted cropped blazer.

Pansin ko nga rin, pero hindi ko na isinatinig at baka ma-insecure. "Hindi naman, mahal. Saka kahit naman tumaba ka, ikaw parin ang pinakamaganda sa paningin ko."

Sinimangutan niya ako. "Wag mo nga akong bolahin!" aniya at nagsuot na ng dark blue na pointed half shoes. Ako ang nagprisinta na plantsahin ang kanyang buhok. Then she just tied it in a high ponytail, and accented it with a big light blue ribbon.

Nagbihis na ako habang naglalagay siya ng make-up sa mukha. She just brushed a dark eyebrow pencil, put on a little blush and swiped a simple superstay matte lipstick on her lips. Napakasimple ng bihis ng aking mahal, but she can still take my breath away. She snapped her finger infront of me to awaken me from my trance. I just love looking at her.

Siyempre ang pinili kong outfit ay matchy ng sa kanya. It was a simple denim jogger pants paired with a dark blue Hans shirt. A white Converse shoes completed my attire.

Sa isang Korean restaurant ko napiling makipag-meeting sa napili kong wedding coordinator, ang sikat na si Mirabella Fuentes. Two years pa lamang siya sa industriya, pero nagustuhan ko ang mga designs niya based on what I saw in her facebook uploads. She has also a million followers in Instagram now. Siya ang pinili ko dahil nalalapit lamang ang edad niya sa amin, kaya alam kong makaka-relate siya sa mga gusto naming mangyari sa kasal namin.

~~~

Please don't forget to vote and drop your comments below..

Bawal na Pag-ibig (SPG) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon