Jungkookie:taehyung hyungie ah...chờ bé với ở đây nhiều nhà báo quá..bé sợ hyung ơi 🥺
Taehyungie:Bé đừng sợ có anh ở đây rồi.
Em nhìn hắn với đôi mắt ngấn lệ,long lanh như chứa cả ngân hà ở trong đó.Môi chúm chím điểm chút hồng hào nổi bật với vết mụn ruồi ở dưới môi làm em tựa như thiên sứ giáng trần.Bộ đồ da bò đen khiến em trở lên trưởng thành hơn đôi chút nhưng khuôn mặt lại đậm nét em bé cưng cưng..Ở trước buổi công chiếu bộ phim "Dream" con dân trên khắp Hàn Quốc nói riêng và khắp thế giới nói chung đã và đang gào thét vì độ đáng yêu của Thỏ Jeon và Hổ Kim.Cả 2 nở nụ cười chói rọi,tay trong tay cùng nhau tiến vào trong,mấy anh chị phóng viên rất nhanh đã bắt được cảnh thân mật của bộ đôi siêu cấp ngọt ngào này.
Náo loạn cả Thế giới là vậy nhưng trong mắt cả 2 chỉ có nhau.Đôi con ngươi hổ phách đã hiện hữu hình ảnh 1 bé con xinh xinh e thẹn với ống kính,ánh mắt trìu mến chứa đựng hình ảnh 1 người đàn ông với nụ cười hình hộp đẹp trai.Cả hai như say đắm vào thế giới riêng bỏ quên con dân ế chổng mông bơ vơ 1 mình.
Kết thúc buổi công chiếu phim cũng đã quá nửa đêm,cả hai trong lòng vui vẻ ngồi trong xe được staff đưa về.Hôm nay KimJeon quyết định qua nhà Taehyung làm vài ly rượu tâm sự chuyện đời cũng chúc mừng bé con nhà hắn làm đại sứ hãng thời trang CK vô cùng nổi.
~Gangnam Vila~
🐰:"ưm..taetaee chờ chút..haa..bé..h..hông thở..được..ư"
🐻:...Tiếng môi lưỡi vang vọng cả khoảng không gian rộng lớn,căn nhà lạnh lẽo giờ đang được không khí nóng bóng của cặp tình nhân.
Hắn bế sốc người nhỏ lên,để 2 chân em quắp vào bên hông từ từ tiến đến phòng ngủ của cả 2.Tại sao lại là cả 2 hả?Ừ thì Jeon nhỏ đã đem gần như đồ cá nhân sang đây ở từ ngày chuyến công tác nước ngoài trở về tiễn Hobi Hyung đi nhập ngũ.Cả hai đã bao đêm mặn nồng tại chính ngôi nhà này cũng sẽ là nơi cả hai trở về sau mỗi ngày làm việc cực nhọc.Đặt nhẹ người nhỏ xuống giường, nhẹ nhàng chiếm lấy đôi môi đỏ mọng đang dần sưng lên sau những nụ hôn mạnh liệt.Tiếng nhóp nhép,lạch cạch xen kẽ hơi thở đứt quãng khiến cảnh vật xung quanh như nóng hơn.
🐻:"đã mấy ngày chúng ta không chơi đùa rồi hửm bé cưng?"
🐰:"ha..2 ngày rồi ạ..lỗ nhỏ nhớ KimKim..Jeon nhỏ nhớ anh ạ..ư"
🐻:"ồ...lỗ nhỏ đã chảy..nước rồi...anh phải làm gì bây giờ..bé cưng"
🐰:"hức...cầu anh..daddy..thao em...hức..cầu daddy..thao em tới mang thai..hícc.."Nói rồi Jungkook xoay mông hướng về phía hắn,mông tròn lắc lư cùng chiếc quần chứ T khiêu gợi làm hắn thêm hưng phấn,cương đến hỏng.Nhanh tay vạch mép quần lộ ra lỗ hồng e ấp chảy dài từng dòng nước trắng tinh,Jungkook ngại ngùng úp mặt xuống gối mà run rẩy.Môi mỏng nhếch lên 2 ngón tay thong thả tiến vào cửa động đã sớm thít lại.Hai ngón tay như vậy lạ bị vách tràng mút chặt,dịch ruột non được tiết ra nhiều hơn thuận tiện cho việc nới lỏng.
Kim Taehyung nhin đến phát đau,vật lớn đã sớm ngóc đầu thành túp lều giữa đúng quần của hắn.Nhanh chóng cởi chiếc quần tây bó sát,vật lớn như đc nới lỏng hơn,chiếc boxer cũng không thể ngăn nó vươn mình thức giấc được nữa.
Lật người em lại,hắn cầm lấy tay em dí sát vào vật nóng hổi trướng đau,bản thân lại thoải mái thở hắt ra.Em mặt mày đỏ ửng,mắt đã sớm lưu lại hàng sương long lanh,môi thì chu chu ra nhìn muốn cắn.Tay em ngược lại vô cùng nhanh nhảu,cầm lấy vật lớn vô tư tuốt lộng,miệng nhỏ tiến sát tới hôn lên đầu khấc tím đỏ vì nhịn lâu.Em 1 đường cho hết cây côn to vào miệng,tay thành thục tuốt lộng phần dư,đầu tròn bị hắn ấn xuống không thương tiếc,khoái cảm ồ ạt khiến hắn gầm gừ như hổ đói lâu ngày.Thân dưới đưa đẩy vào sâu chạm tới nơi yết hầu của người nhỏ,Jungkook ăn chọn cây côn liền thở không thông,nước mắt rơi lã chã nhưng tình huống này giá trị của nó gần như là con số âm với hắn.
Sau 1 tiếng dạo đầu bây giờ Taehyung mới được vào món chính,người nhỏ sau khi ăn chọn cây côn đã sớm bắt ra đợt tinh dịch đầu tiền rồi sụi lơ để hắn tự chơi một mình.Nhưng hắn nào buồn đâu 1 đường đâm thẳng cây côn lút cán vào bên trong người nhỏ,thiếu điều Jungkook muốn văng luôn cả não từ cũ thúc đầu tiên.Miệng nhỏ dù rớm máu mỏi nhừ nhưng không thể không rên rỉ được.Tiếng rên la dữ dội khi hắn ra vào như vũ bão,tiếng giường kêu cót két ngày càng nhanh cũng như tốc độ hắn xuyên xỏ người dưới thân.
🐰:"ah...ah..từ từ chồng ơi...bé không thở được...ha..chết mất...ư..hưmm"
🐻:"lỗ dâm..ah..đang nuốt chặt lấy anh này..bé cưng..à"
🐰:"a..từ từ..bé bé..bắn hức..nhẹ lại..n..nhẹ..a...ư"Sau tràng ngân dài jungkook bắn ra đợt tinh thứ 2 rồi ngất lịm đi,cơ thể tràn đầy vết hôn đỏ tím đến.Hắn vẫn an nhiên xuyên xỏ người dưới thân vài chục cái rồi mới bắn ra đợt tinh đầu tiên.
Sau khi nghie giữa trận 30p hắn lôi người nhỏ đang ngủ say dậy,nhấc bổng em lên đâm cây côn đang cương cứng thúc vào mạnh mẹ.Em đang ngủ say cư nhiên bị làm phiền,bị đấm đến thành ruột.Khóc nấc lên vì bị hắn bắt nạt,lỗ nhỏ bị đâm đến sưng tấy còn Jeon nhỏ bị thắt nơ không cho bắn..
Và sau đó cả 2 lâm thêm 3-4 trận nữa và kết thúc hiệp đấu vào 6h30 sáng,nằm ôm nhau ngủ sau 6 tiếng đụ nhau lên bờ xuống ruộng🐻:"anh sẽ chịu trách nhiệm tất cả bé cưng đừng lo dù dư luận có bàn tán ra sao anh sẽ luôn bên cạnh bé.Anh yêu Jungkookie của anh💜"
🐰:"em yêu Kim Taehyung của em 💜"End 🥹🫰🏻
====================================
Hí lu mí bà yubie comback gùi ạ sorry mng vì gần 1 tháng qua yubie bỏ rơi fic.Híc yubie cũng muốn ra nhiều chap cho mng đọc lắm nma thời gian của yubie có hạn và idea,văn phong vẫn còn hạn chế rất nhiều.Nên yubie vẫn chưa dám ra nhiều chap ý,mng có idea gì hay thì kể cho yubie biết vứi.Nếu hay yubie sẽ viết nèee 🥹 Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và chờ đợi yubie ra chap mới ai 🫶🏻 Lớp duuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Taeguk] Sudden Inspiration
FanficCảnh báo: Chuyện là những idea ngẫu hứng k có thật dành cho những bạn đam mê xôi thịt. Trong fic sẽ có nhiều ngôn từ thô tục nên k thích hợp cho những bạn nghiêm túc,... Fic end lúc nào thì chưa bícc #yubie