-Tags: Short, romance, angst, ...
-Summary: Em muốn sánh bước bên người cả đời.
-Vì đêm nay là đêm cuối cùng, Chun Ho và Kana đã quyết định hợp tác để tiêu diệt phe dân làng. Trước khi tách ra, họ đã hứa hẹn về một tương lai mà cả hai sẽ cùng nhau chiến thắng trò chơi này, và sau khi trò chơi kết thúc, em sẽ đưa số điện thoại của mình cho cậu để tiện liên lạc cho sau này hơn.
Chun Ho vẫn nhớ rõ, vẻ mặt đỏ ửng vì bối rối của Kana lúc đó, khi cô bạn đan hai tay của mình đầy lúng túng, tất nhiên mọi cử chỉ đều trở nên vụng về như một lẽ thường tình. Cũng phải thôi, dẫu sao thì cậu ta cũng chính là người bạn đầu tiên của em ở chốn xa lạ này mà.
Gật đầu, đôi bạn trẻ ngoắc tay, thẹn thùn giấu đi những rung động nhỏ bé trong tim và hướng những mong chờ đến một tương lai không xa.
-
Chun Ho lau đi mồ hôi bám trên vầng trán, đồng thời chỉnh lại chiếc mũ của mình, sớm khôi phục lại dáng vẻ chỉn chu ban đầu. Cậu đảo mắt liên hồi, giống như muốn tìm kiếm bóng hình một ai đó.
-Cậu ta trốn đâu rồi nhỉ?
Bên cạnh Chun Ho là tên Ma Cà Rồng Chúa Hề Santiago, để vuột mất con mồi rõ là khiến tâm trạng y không tốt chút nào. Santiago tặc lưỡi, sự kiên nhẫn đang vơi đi từng chút một.
-Ta tức rồi đấy! Thôi, ta quay lại đây!Cậu ậm ừ cho qua chuyện, ánh mắt vẫn hướng về đâu đó, cho đến khi tình cờ va phải bóng hình đồng chí Kana ở xa.
Với việc nắm giữ lá bài Ma Sói Điện, em có thể dễ dàng điều khiển tên ma sói ấy vồ lấy hai dân làng trước mắt là Jakky và Erika. Nhưng điều bất thường là cô nàng chỉ đứng sững ra, cúi gầm mặt và không làm gì cả.
Một nỗi bất an không thể gọi tên dâng trào trong Chun Ho, mang đến cho cậu cái cảm giác bứt rứt và bồn chồn không thể tả, như thể có một thế lực vô hình đang thôi thúc cậu ta chạy đến bên cạnh em vậy.
-Đồng chí Kana, cậu là đồ ngốc à! -Lời trách móc trong vô thức đã thoát ra khỏi khuôn miệng, nào giấu được những lo lắng và sự quan tâm chân thành xuất phát từ tận trái tim.
Có lẽ đó chỉ là sự quan tâm đơn thuần giữa nơi bạn bè trao cho nhau, là tình đồng chí, đồng đội mà trong thơ ca vẫn thường nhắc đến. Hoặc cũng có lẽ đó là thứ tình cảm thầm kín đã vượt trên cả tình bạn, xuất phát từng những rung động thuần khiết nhất của đời học trò chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nochim]Trăng Lên Đỉnh Núi Trăng Tà
FanfictionShort về các cặp hardship. Và sẽ ngâm rất lâu.