Author: Alex KIM
Pairing: TaeNy
Rating: K+
Note: Oneshot ngắn với mục đích ăn mừng tin tốt lành của Locksmith~ ^^
..............................................................................................
THE NEWS
Taeyeon nhíu mày khó chịu khi bị ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào. Cậu lấy tay xoa hai bên thái dương mình, đầu cậu giờ đau như búa đổ. Hôm qua lỡ quá chén với Heechul rồi đến tận hơn nửa đêm mới mò về nhà, cậu nhăn mày cố nhớ lại xem có làm phiền gì Tiffany khi say xỉn vào hôm qua hay không. Cô vốn ghét cậu uống rượu, đừng nói gì đến say xỉn. Nhưng dạo gần đây vì những áp lực công việc rồi đời sống hằng ngày, cậu đi uống hơi nhiều mà quên mất cô. Chắc hẳn, cô đã buồn cậu nhiều lắm. Thoáng ngửi thấy mùi thơm của thức ăn từ bên ngoài bay vào, Taeyeon cố ngồi dậy rồi thở dài một tiếng. Cô gái của cậu vẫn dịu dàng chăm sóc và lo lắng cho cậu, vậy mà cậu hết ngày này đến ngày khác bỏ mặc không quan tâm đến cảm xúc của cô. Cậu lầm bầm tự trách mình rồi vào nhà tắm quyết tâm thay đổi bộ dạng sầu đời, ủ rủ hiện tại. Từ hôm nay, cậu phải quan tâm đến Tiffany nhiều hơn.
Lúc trở ra thì Taeyeon đã tỉnh táo hơn hẳn. Với tay lấy chiếc remote, cậu bật TV lên để xem tin tức trong khi đang sấy tóc. Khi sấy gần xong, cậu tắt chiếc máy sấy rồi định tiện tay tắt TV để ra ngoài ăn trưa cùng cô nhưng hình ảnh của cô và "gã bạn trai" lại xuất hiện trên màn hình làm cậu ngưng tay lại. Cậu nhíu mày, nghiến chặt răng, trong bụng cố đoán xem lại thêm chiêu trò media play gì từ tên ấy hay công ty cậu. Mới cách đây mấy tuần khi được thông báo Girls Genaration sắp tới sẽ comeback cùng đợt với 2PM, cậu đã phát điên mấy ngày rồi mới nguôi ngoai. Cậu và cô là những nghệ sĩ, không phải là những con rối chịu sự điều khiển cả về đời sống riêng tư từ công ty. Nhưng bất ngờ thay, cậu trố mắt, ngạc nhiên vô độ bởi tin tức đang phát trên TV.
"2PM Nichkhun và SNSD Tiffany chính thức chia tay. SM và JYP đã xác nhận."
Hul, cái quái gì thế này? Mới đây bọn họ còn bàn bạc định làm đủ trò cho lần comeback sắp tới mà?
"Cả hai vừa mới chia tay gần đây. Họ cũng đã thông báo cho mọi người biết. Lý do được cả hai bên công ty đưa ra là do lịch trình bận rộn."
Bận, bận cái con vịt. Có yêu bao giờ đâu mà bận với chả chia tay. Cơ mà tại sao lại có tin này, SM và JYP cùng xác nhận ư? Daebak, daebak, wow, daebakkkkk.
Taeyeon có cảm giác như được cung cấp năng lượng đến mức hai trăm phần trăm. Mặt cậu tươi rói, cậu cười khùng khục, rồi tự thưởng cho mình bởi tin tức tốt lành vừa mới nghe bằng một điệu lắc mông quen thuộc mà lâu rồi cậu mới làm. Cậu tắt TV rồi ra ngoài gặp cô. Cậu phải hỏi cô chuyện gì đã xảy ra. Một trong những buổi sáng tuyệt vời nhất của Kim Taeyeon đã bắt đầu như thế.