Chính văn 241 triệt để quyết liệt
Đợi đến Nạp Lan Tuyết theo trong phòng xuất ra, liền nhìn thấy Lí Vị Ương cùng Húc Vương Nguyên Liệt đang đứng ở trong sân, nàng thần sắc như thường đi lên đi, thanh âm trầm thấp: "Vô luận như thế nào, ta sẽ cám ơn Quách tiểu thư hôm nay vì ta sở làm hết thảy."
Lí Vị Ương kia một cái chớp mắt ba quang, thế nhưng dị thường ôn nhuyễn: "Ngươi đối ta có ân trước đây, lại thay mẫu thân chẩn trị ở phía sau, ta còn không có hồi báo, này cũng không tính cái gì. Có một số việc phải làm nhanh chóng giải quyết, bằng không bệnh hội càng tha càng nghiêm trọng, ngươi là đại phu, sẽ minh bạch ta ý tứ."
Nạp Lan Tuyết đương nhiên minh bạch nàng ý tứ, này thiếu nữ là ở nói cho nàng, nàng cùng Quách Diễn cảm tình đã biến thành u ác tính, nếu là vô cùng sớm giải quyết sẽ chỉ làm lẫn nhau bị thương thay đổi nghiêm trọng. Nàng nhìn đối phương, lại lập tức thấp kém mắt đi: "Cám ơn hảo ý của ngươi, ta đều minh bạch."
Nạp Lan Tuyết xoay người hướng ra phía ngoài đi đến, Lí Vị Ương trong lòng vừa động, đột nhiên gọi lại nàng, Nạp Lan Tuyết quay đầu, sắc mặt thập phần tái nhợt, thân hình cũng là lung lay sắp đổ, Lí Vị Ương thấy nàng như thế, không khỏi trong lòng thương tiếc, khẩu khí cũng nhuyễn ba phần: "Đa tạ ngươi không có nói cho nhị ca —— về nhị tẩu chuyện."
Trần Băng Băng từng đã phái nhân tưởng muốn giết chết Nạp Lan Tuyết một chuyện, đối phương không có tiết lộ cho Quách Diễn biết, y theo Quách Diễn tính cách, hắn nếu là biết chuyện này nhất định không sẽ tha thứ Trần Băng Băng , từ đây bọn họ này một đôi vợ chồng liền sẽ biến thành vợ chồng bất hoà, quách trần hai nhà quan hệ cũng sẽ triệt để giáng tới băng điểm.
Nạp Lan Tuyết thanh âm thật bằng phẳng: "Ta chẳng phải vì bọn họ, mà là vì ta bản thân, như là vì việc này lại hiên ra cái gì gợn sóng, chính là vì bản thân sinh ra vô vọng chờ mong, nhất đao lưỡng đoạn không là rất tốt?"
Lí Vị Ương trong mắt lại có hiểu rõ sáng thương xót vẻ mặt, xoay mặt, phân phó Triệu Nguyệt nói: "Ngươi đưa Nạp Lan cô nương hồi y quán đi thôi."
Triệu Nguyệt lên tiếng: "Là." Liền tất cung tất kính Nạp Lan Tuyết tặng đi ra ngoài.
Lí Vị Ương hướng trong phòng nhìn thoáng qua, đã thấy đến kia trong phòng ánh nến đột nhiên dập tắt, nàng biết đây là nhị ca không hy vọng bất luận kẻ nào đi quấy rầy ý tứ. Nhẹ nhàng thở dài, nàng ôn nhu hướng về Nguyên Liệt nói: "Chúng ta cũng cần phải trở về."
Ngày thứ hai sáng sớm, Lí Vị Ương là bị một trận tất tất tốt tốt thanh âm bừng tỉnh , nàng hướng đến ngủ thật tỉnh ngủ, nghe tiếng bỗng chốc ngồi dậy. Triệu Nguyệt vội vã tiến vào, vãn khởi mành, hướng nàng bẩm báo nói: "Tiểu thư, tối qua đã xảy ra chuyện."
Lí Vị Ương hiếm thấy Triệu Nguyệt thần sắc như thế khẩn trương, trong lòng trầm xuống, nói: "Ra chuyện gì?"
Triệu Nguyệt thấp giọng nói: "Vừa rồi Húc Vương điện hạ tới tin tức, đêm qua Kinh Triệu Doãn đại nhân dẫn theo một đám nha dịch vọt vào biệt viện, chung quanh điều tra, còn nói là thu được mật tín, có người mật báo Quách gia nhị công tử liền giấu ở biệt viện bên trong."
Lí Vị Ương nhíu nhíu đầu mày: "Nhị ca hắn không có việc gì đi?"
Triệu Nguyệt thần sắc thoáng thả lỏng nói: "Là, cũng may Húc Vương điện hạ sớm đã có kín đáo kế hoạch, nhân vừa vọt vào đi, nhị công tử cũng đã theo hộ vệ bí mật theo mật đạo ly khai, điện hạ nói địa phương khác không an toàn, hiện thời đã đem nhân đuổi về Quách phủ."
Lí Vị Ương lược hơi trầm ngâm, lập tức nói: "Hầu hạ ta mặc quần áo rửa mặt, ta muốn đi gặp phụ thân."
Triệu Nguyệt còn là có chút lo lắng, nhắc nhở nói: "Tiểu thư, đại gia đã biết đến rồi ngày hôm qua chuyện đã xảy ra."
Lí Vị Ương trong mắt, dập dờn như có như không lãnh ý, hiển nhiên không chút để ý: "Biết lại như thế nào, ta dẫn Nạp Lan Tuyết đi gặp nhị ca chẳng lẽ có cái gì không đúng sao?"
Triệu Nguyệt dè dặt cẩn trọng: "Đương nhiên không là không đúng, chẳng qua dưới tình huống như vậy, tổng hội làm cho người ta có chút lòng nghi ngờ ." Tỷ như nhị thiếu phu nhân nơi đó, chỉ sợ sẽ có đại ý gặp.
Lí Vị Ương cũng không để ý tới hội, mặc được xiêm y, chậm rì rì ăn điểm tâm, có thế này một đường đi tới đại đường.
Lúc này, sở hữu Quách gia nhân đã ở trong phòng chờ nàng , thấy nàng vừa tiến đến, Trần Băng Băng theo ghế tựa đứng lên, song đồng trung đã dấy lên thật nhỏ ngọn lửa: "Gia nhi, ngươi ngày hôm qua kết quả làm cái gì?"
Lí Vị Ương trong mắt dạng qua sẳng giọng nếp nhăn trên mặt khi cười, mục thị Trần Băng Băng nói: "Ồ, nhị tẩu cảm thấy ta ngày hôm qua làm cái gì?"
Trần Băng Băng cắn răng, bởi vì trên mặt mang theo khiếp sợ cùng phẫn nộ, kia một trương xinh đẹp khuôn mặt cũng bởi vậy có vẻ lãnh khốc ba phần, nàng âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi vì sao muốn dẫn Nạp Lan Tuyết đi gặp ngươi nhị ca!"
Lí Vị Ương ánh mắt ở mọi người trên mặt nhìn chung quanh một vòng, trừ bỏ Trần Băng Băng bên ngoài, không ai dùng như vậy chất vấn ánh mắt đối với nàng, bọn họ trên mặt nhiều nhất bất quá là nghi hoặc cùng sầu lo.
Lí Vị Ương thở dài một hơi nói: "Nạp Lan Tuyết từng đã cùng nhị ca từng có hôn ước, nàng ngàn dặm xa xôi đến Đại Đô, vì tìm nhất ý kiến, này ý kiến Quách gia cấp không xong, nhị ca có thể cấp! Làm cho bọn họ gặp một mặt hảo làm kết thúc, nhị tẩu cảm thấy ta làm không đúng sao?"
Trần Băng Băng ở Lí Vị Ương mang theo Nạp Lan Tuyết đi gặp Quách Diễn thời điểm, trong lòng nàng liên này cô em chồng cũng nhất tịnh oán trách thượng , cảm thấy nàng ngược lại cùng Nạp Lan Tuyết như vậy ngoại nhân thân cận, nhưng là hiện tại, gặp Lí Vị Ương thần sắc lạnh nhạt, cũng không có lộ ra chút hổ thẹn bộ dáng, Trần Băng Băng lại bắt đầu hoài nghi bản thân có phải hay không đa tâm, có lẽ Lí Vị Ương chính là mang theo Nạp Lan Tuyết đi giải quyết việc này, cũng không thiên bang ý tứ.
Lúc này, Quách phu nhân mở miệng nói: "Ngươi nhị ca đã đã trở lại, ta đưa hắn an trí ở phía sau viện phật đường, tạm thời không có nhân biết đến, cũng may ngày hôm qua Húc Vương điện hạ sớm một bước được đến tin tức, nếu Quách Diễn đương trường bị nhân bắt lấy, hội tọa thực Quách gia giấu kín khâm phạm đắc tội danh, cũng không phải dễ dàng giải quyết chuyện."
Lí Vị Ương mỉm cười như thường: "Mẫu thân đừng lo lắng, ta đã đem nhị ca giấu ở biệt viện, liền sẽ không làm cho người ta dễ dàng đưa hắn bắt được, về phần Nạp Lan Tuyết ——" nàng nhìn Trần Băng Băng liếc mắt một cái nói: "Ta biết nhị tẩu ngươi đang nghĩ cái gì, ngươi bất quá chính là hoài nghi hết thảy đều là Nạp Lan Tuyết để lộ ra đi , không phải sao?"
Trần Băng Băng thủ run nhè nhẹ một chút, rất nhẹ run run, khinh liên chính nàng cũng không từng biết được, nàng chậm rãi ngồi ở ghế tựa, từ từ nói: "Không sai, ta hoài nghi nhân chính là Nạp Lan Tuyết, nàng bị ngươi nhị ca vứt bỏ, lòng mang oán hận, ý đồ trả thù, này cũng không phải cái gì kỳ quái chuyện. Nói đến cùng, nếu là ngươi không mang theo nàng đi chỗ đó biệt viện, quả quyết không sẽ phát sinh việc này!"
Lí Vị Ương cười cười, vẻ mặt bên trong có một tia nhường Trần Băng Băng xem không hiểu trào phúng.
Trần Băng Băng không khỏi hỏi: "Tiểu muội, ngươi không tin ta sao?"
Lí Vị Ương buông xuống ánh mắt, cười nhẹ: "Nhị tẩu không cần đa tâm, ta không có cái khác ý tứ."
Trần Băng Băng nhíu mày, nàng không biết Lí Vị Ương như vậy ánh mắt ý tứ hàm xúc này cái gì, khả nàng trực giác ý thức được không đúng. Cùng Lí Vị Ương ở chung mấy ngày nay lí, Trần Băng Băng cũng biết, đối phương trên mặt lãnh đạm, sau lưng cũng là vô tình, trong ánh mắt một viên hạt cát cũng không nhu, càng là ôn nhu thời điểm, thủ đoạn càng là lợi hại, nàng cũng không nghĩ đắc tội đối phương, khả nàng vô pháp lý giải, Lí Vị Ương vì sao hội như vậy thích Nạp Lan Tuyết, thế cho nên hoàn toàn không để ý nàng mặt. Càng là như thế này tưởng, nàng càng là tin Phúc Nhi lời nói, cảm thấy Nạp Lan Tuyết là dụng tâm kín đáo, bằng không vì sao liên Lí Vị Ương đều phải dỗ xoay quanh đâu?
Bên cạnh Quách Trừng thở dài một tiếng nói: "Cũng may nhị ca không có việc gì, chuyện này —— cứ như vậy coi như hết."
Trần Băng Băng lại quả quyết cự tuyệt: "Không, chuyện này, nhất định cùng Nạp Lan Tuyết có liên quan! Bằng không vì sao nàng vừa nhìn hoàn các ngươi nhị ca, lập tức liền đã xảy ra chuyện đâu? Nói không chính xác là nàng lòng mang oán hận, hướng người khác mật báo! Này hết thảy đều cũng có khả năng a, các ngươi vì sao cái gì như thế tin tưởng nàng? Đều điên rồi bất thành sao?"
Trần Băng Băng luôn miệng đều là chất vấn, đã hoàn toàn không còn nữa ngày xưa ôn nhu xinh đẹp bộ dáng.
Tất cả mọi người giật mình xem nàng, nhất là Quách phu nhân, cái dạng gì nguyên nhân, nhưng lại nhường Trần Băng Băng trở nên như thế khí thế bức nhân, lui về phía sau nhất vạn bước giảng, ngay cả Nạp Lan Tuyết thật sự bán đứng Quách Diễn, bọn họ có năng lực nói cái gì đâu? Là bọn hắn thực xin lỗi người khác trước đây, người khác lòng mang oán hận cũng không có gì kỳ quái .
Đúng lúc này, ngoài cửa tỳ nữ đi đến, xem tình cảnh, khom người đi đến Quách phu nhân bên cạnh, thấp giọng bẩm báo vài câu, Quách phu nhân sắc mặt bình tĩnh về phía mọi người nói: "Ta có việc, đi một chút sẽ trở lại." Quách phu nhân hướng Lí Vị Ương vẫy vẫy tay, trong lòng nàng vừa động, lập tức tiến lên đỡ Quách phu nhân, mẹ con hai người sẽ cùng đi ra ngoài.
Trần Băng Băng biến sắc, ánh mắt nhất thời trở nên đông lạnh, nàng xem Quách phu nhân, đột nhiên đứng dậy chắn nàng trước mặt nói: "Mẫu thân, ngươi kết quả là đứng ở ai bên kia?" Nàng những lời này rõ ràng chính là chất vấn, nàng muốn nhường Quách phu nhân làm ra một cái lựa chọn, nếu không chính là nàng Trần Băng Băng, nếu không chính là Nạp Lan Tuyết! Nàng quyết không cho phép Quách phu nhân đối Nạp Lan Tuyết có chút thiện ý.
Quách phu nhân xem bản thân con dâu, nhất thời đứng lại bước chân, nhẹ nhàng mà nhíu mày.
Trần Lưu công chúa mở miệng nói: "Băng Băng, ngươi đi lại, ta có lời muốn cùng ngươi nói!"
Trần Băng Băng sửng sốt, lập tức nhìn về phía tổ mẫu, Trần Lưu công chúa hướng nàng vẫy vẫy tay. Trần Băng Băng có chút nghi hoặc, khả đúng là vẫn còn hướng Trần Lưu công chúa đi rồi đi qua. Quách phu nhân cùng Lí Vị Ương có thế này có thể thoát thân rời đi đại sảnh. Trần Băng Băng xem đối phương rời đi bóng lưng, trong lòng không khỏi sốt ruột đứng lên.
Trần Lưu công chúa lại vào lúc này giữ lại nàng thủ, Trần Băng Băng tim đập nhanh hơn, nhìn về phía công chúa.
"Mặc kệ phát sinh chuyện gì, ngươi đều là ta Quách gia nàng dâu, điểm này, mẫu thân ngươi biết, ngươi muội muội biết, ngươi kia phu quân trong lòng cũng rõ ràng, bọn họ sẽ không làm chuyện thật có lỗi với ngươi, yên tâm đi." Trần Lưu công chúa thần sắc bằng phẳng, tự tự kinh tâm, hiển nhiên sớm đem hết thảy đều xem ở trong mắt, tòa thượng còn lại mọi người, lại đều là vẻ mặt khác nhau.
Trần Băng Băng cắn hàm răng, nàng đương nhiên biết Quách gia người tin thủ hứa hẹn, đã đã cưới nàng, liền sẽ không làm chút thay đổi, huống chi ván đã đóng thuyền, có năng lực thay đổi cái gì đâu? Nhưng là nàng tổng cảm thấy Nạp Lan Tuyết là một cái mầm tai hoạ, quyết không thể nhường nàng như vậy tiếp tục tai họa Quách gia, tai họa nàng cùng Quách Diễn. Trần Băng Băng nghĩ như vậy , ánh mắt bên trong biểu lộ trừ bỏ một tia lãnh mang, mà bên cạnh nha đầu Phúc Nhi cũng là cúi đầu, che lại trong con ngươi âm trầm sắc.
Lúc này đại sảnh thượng, Tề Quốc Công luôn luôn trầm tư không thôi, Quách Trừng cùng Quách Đôn đều là tâm tư trầm trọng, liền ngay cả Trần Lưu công chúa cũng là một bộ lo lắng trùng trùng bộ dáng, ai cũng không có cơ sẽ chú ý đến, nha đầu kia Phúc Nhi thần sắc.
Đình hóng mát bên trong, Nạp Lan Tuyết đã hướng Quách phu nhân trong suốt quỳ gối, hơn nữa cầm trong tay vòng ngọc tử trả lại cho Quách phu nhân. Quách phu nhân sửng sốt: "Ta đã nói qua, ngươi nếu là không muốn trở thành Quách gia con dâu cũng không có quan hệ, từ nay về sau ta sẽ đem ngươi trở thành nữ nhi đến xem đãi, về sau cho ngươi tìm một môn hảo việc hôn nhân gả đi ra ngoài, đương nhiên, này hết thảy đều phải hợp ngươi tâm ý của bản thân, ta là tuyệt đối sẽ không miễn cưỡng ."
Nạp Lan Tuyết mỉm cười, trong ánh mắt cũng không khỏi hàm một tia lệ quang, vị này Quách phu nhân vẻ mặt ôn nhu, thanh lịch đoan trang, trọng yếu nhất là nàng có một viên thiện lương tâm, minh biết rõ bản thân đã đến sẽ cho Quách gia mang đến vô tận phong ba, khả nàng vẫn là tiếp nhận bản thân, quả nhiên năm đó Quách Diễn theo như lời không có sai, hắn người nhà đều sẽ nguyện ý tiếp nhận nàng. Khả Nạp Lan Tuyết còn muốn lắc lắc đầu, nhẹ nhàng mà đem vòng ngọc tử trả lại cho Quách phu nhân, ngữ khí kiên quyết: "Phu nhân, đa tạ ngươi đối với Nạp Lan Tuyết quan tâm, đáng tiếc ta không thói quen Đại Đô phồn hoa, hôm nay sẽ khởi hành đi trở về."
Quách phu nhân thân thiết: "Ngươi gia hương không là không có thân nhân sao, ngươi trở về tìm ai đâu?"
Nạp Lan Tuyết mỉm cười nói: "Tuy rằng không có thân nhân, còn có tổ trạch ở, ta trở về thủ cha mẹ mồ, tẫn nhất tẫn hiếu đạo... Quách phu nhân không cần vì ta lo lắng, ta hàng năm một người ở ngoài, sớm đã thói quen phiêu bạc cuộc sống, hội bản thân chiếu cố bản thân ."
Quách phu nhân xem Nạp Lan Tuyết, trong đầu tránh qua một tia khó chịu, không biết vì sao, nàng tổng cảm thấy Nạp Lan Tuyết cùng bản thân nữ nhi Quách Gia có một chút tương tự, không chỉ là lời nói cử chỉ, liền ngay cả xử sự phương thức đều là như vậy quyết tuyệt, không cho bản thân lưu lại chút đường lui. Trước kia liền là vì bản thân mất đi qua Quách Gia, nhường nàng ở ngoài phiêu bạc nhiều năm như vậy, cho nên đối với Nạp Lan Tuyết cũng có vài phần đau lòng, giờ phút này nhìn thấy đối phương không để ý giữ lại cố ý rời đi, nàng thở dài một hơi: "Nếu là ngươi phải muốn đi, ta cũng không ngăn đón, nhưng là ngươi phải nhớ kỹ, mặc kệ khi nào thì ngươi hồi tới tìm ta, ta đều sẽ tận lực thỏa mãn yêu cầu của ngươi."
Nạp Lan Tuyết xem Quách phu nhân, không khỏi lại mở miệng nói: "Ta nghe Quách tiểu thư nói lên, phu nhân trừ bỏ đau đầu ở ngoài, mỗi phùng đổ mưa thời tiết còn có thể toàn thân đau nhức, ta nơi này có một cái thiên phương, chỉ cần ngươi cảm thấy trên người khớp xương đau đớn thời điểm, dùng gói to trang thượng muối ăn, ở trong nước nấu thượng nửa canh giờ, sau đó dùng này đó muối túi phu trên người các đốt ngón tay, đau đớn sẽ có biến thành giải."
Này biện pháp nhưng là kỳ diệu, quách phu nhân cười nói: "Ta đã biết, đa tạ ngươi nhớ ." Kỳ thực Quách phu nhân chẳng phải cái gì hàng da bệnh, nếu là Nạp Lan Tuyết ở, qua cái một năm rưỡi tái, nhất định sẽ điều trị tốt, nhưng là Nạp Lan Tuyết không thể ở Đại Đô lưu lại đã lâu như vậy. Nàng chính là xem Lí Vị Ương nói: "Quách tiểu thư, trong thành sương thiện Dược Đường còn có một vị liêu đại phu, hắn y thuật cũng là thập phần cao minh, càng là am hiểu trị liệu đau đầu chi chứng, ở trên tay hắn chữa khỏi qua bệnh nhân vô số kể. Ta không ở thời điểm, Quách tiểu thư có thể thỉnh hắn vì Quách phu nhân trị liệu, ta tưởng chậm rãi điều dưỡng lời nói, một năm rưỡi tái phu nhân tổng hội khỏi hẳn ."
Quách phu nhân cả người cứng đờ, trong lòng không khỏi càng thêm khó chịu, như vậy một cái cô nương, bộ dáng văn nhã hào phóng, tính cách càng là ôn nhu, hội xem bệnh, càng là khó được là thiện giải nhân ý. Nàng thổn thức , đáng tiếc trong nhà mình không có như vậy phúc khí, không có cách nào đem nàng lưu lại, ngay cả biết Trần Băng Băng có rất nhiều không kịp Nạp Lan Tuyết chỗ, nhưng nàng dù sao cũng là Quách gia con dâu phân, điểm này vô luận như thế nào cũng không có thể thay đổi.
Nạp Lan Tuyết nhìn đến bi thương vẻ mặt tập thượng Quách phu nhân khuôn mặt, trong lòng nàng chua xót, trên mặt lại khẽ cười nói: "Phu nhân không cần thương cảm, nếu là hữu duyên, tương lai một ngày nào đó lại gặp mặt ."
Quách phu nhân thật sâu hít một hơi, kiệt lực sử bản thân ngữ điệu nghe qua bình thường, nàng gật gật đầu nói: "Hảo, hi vọng có một ngày này đi." Nói còn không có nói xong, liền nghe đến một trận hương khí đánh úp lại, theo sau hoàn bội đinh đương thanh âm, mọi người hướng phía sau nhìn lại, đã thấy đến Trần Băng Băng vẻ mặt tươi cười đi tới: "Thế nào? Nạp Lan cô nương phải rời khỏi Đại Đô sao?"
Lúc này nhìn thấy Trần Băng Băng, thật sự là thình lình bất ngờ . Lí Vị Ương nhẹ nhàng nhíu mày, liên Trần Lưu công chúa khuyên can đều ngăn không được nhị tẩu...
Trần Băng Băng thấy Nạp Lan Tuyết, trong lòng đè nén đi xuống ghen tị cùng phẫn hận, lại một lần nữa bốc lên đi lên, nàng cũng không muốn cùng nàng khó xử, bởi vì nàng biết chuyện này bản thân cũng có rất nhiều đuối lý chỗ. Chẳng qua, chính như Phúc Nhi theo như lời, như Quách phu nhân thật sự nhường Nạp Lan Tuyết vào cửa, Quách Diễn còn có thể lại nhìn bản thân liếc mắt một cái sao? Nghĩ vậy hai năm đến, Quách Diễn ở đối nàng tốt đồng thời, luôn một bộ không yên lòng bộ dáng, Trần Băng Băng mỉm cười nói: "Đã Nạp Lan cô nương phải đi, cũng hẳn là nhường chúng ta cho ngươi tiệc tiễn biệt mới là."
Những lời này nói ra, liền ngay cả Quách phu nhân đều lắp bắp kinh hãi, nàng xem bản thân con dâu, ánh mắt như là xem một cái người xa lạ.
Trần Băng Băng tình chân ý thiết nói: "Ta biết từ trước làm sai rồi rất nhiều sự tình, cho nên lần này là thành tâm thành ý chỉ điểm Nạp Lan cô nương xin lỗi, hi vọng ngươi có thể cho ta một cái tiêu tan tiền ngại cơ hội."
Nạp Lan Tuyết vọng vào Trần Băng Băng ánh mắt, chỉ thấy được kia xinh đẹp ánh mắt bên trong dẫn theo một tia khẩn cầu, nàng thở dài một hơi, nhẹ giọng nói: "Vậy cung kính không bằng tuân mệnh ."
Lí Vị Ương không đồng ý nhìn Nạp Lan Tuyết liếc mắt một cái, dù sao đều muốn ly khai, làm gì lại cùng Trần Băng Băng dây dưa đâu? Nạp Lan Tuyết tâm địa so chi bản thân thật sự là nhuyễn nhiều lắm, có đôi khi, ngược lại nhường nàng sinh ra một loại chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ảo giác.
Cái gọi là tiệc tiễn biệt, đều không phải là nói nói mà thôi, Trần Băng Băng cố ý sai người làm tinh xảo ăn sáng điểm tâm, an bày rượu, tự mình vì Nạp Lan Tuyết tiễn đưa. Trần Băng Băng chủ động nâng lên trên bàn chén rượu nói: "Này một chén rượu, xem như ta chúc Nạp Lan cô nương thuận buồm xuôi gió."
Nạp Lan Tuyết mỉm cười nói: "Nhị thiếu phu nhân, ta là cũng không uống rượu ."
Trần Băng Băng đổ cũng không miễn cưỡng, nàng quay đầu phân phó Phúc Nhi nói: "Thay Nạp Lan cô nương đổ một ly trà."
Phúc Nhi cười khanh khách theo bên cạnh ngã một ly trà đến, cung kính đưa tới Nạp Lan Tuyết trước mặt. Kia nước trà nhan sắc xanh biếc, trà nước tươi mới, tản ra mùi thơm lạ lùng. Lí Vị Ương nhìn thoáng qua, mày mấy không thể sát nhăn nhăn, mỉm cười nói: "Nhị tẩu này chén trà thoạt nhìn không giống vật phàm, không biết là cái gì lá trà?"
Trần Băng Băng tươi cười như lúc ban đầu, ánh mắt ôn hòa: "Gia nhi quả nhiên hảo nhãn lực, này lá trà kêu mịch la, là vân thuyền trên núi độc hữu một loại trà, sinh trưởng ở cao nhất phong thượng, một năm cũng bất quá ít ỏi vài gốc, sau này thành cống phẩm, hàng năm được đến bất quá hai ba cân. Bệ hạ năm nay toàn ban cho quý phi nương nương, nàng lại đưa cho ta. Này trà chi như vậy trân quý, trừ bỏ hương vị kỳ hương ở ngoài, càng trọng yếu hơn nguyên nhân là ngắt lấy thập phần không dễ, nhu hai mươi danh tinh tráng hái trà nhân ngày đêm không ngừng, tiêu tốn đầy đủ tám ngày công phu, tài năng trèo lên đỉnh núi thái hái xuống, còn muốn dùng tốc độ nhanh nhất đưa đến sơn hạ, nếu là không tin, ngươi có thể nhìn một cái." Trần Băng Băng giơ lên kia chén trà, màu thiên thanh chén trà xưng nàng mảnh khảnh ngón tay, càng có vẻ óng ánh trong suốt, rất là xinh đẹp.
Lí Vị Ương nhìn thoáng qua, mỉm cười nói: "Quả nhiên là hảo trà, đáng tiếc nhị tẩu chưa bao giờ lấy ra, có thể thấy được là tàng tư ."
Trần Băng Băng chính là cười: "Ta chỉ biết ngươi sẽ thích, đã vì ngươi để lại không ít, như thế này tất cả đều đưa đi qua cho ngươi. Này một ly trà, là cố ý đưa cho Nạp Lan cô nương ." Nói xong, nàng đã hướng Nạp Lan Tuyết kính nói: "Nạp Lan cô nương này đi không biết khi nào thì có thể gặp lại, hi vọng uống lên này chén trà sau, chúng ta trong lúc đó ân oán có thể xóa bỏ, lại gặp mặt cũng bằng hữu."
Lời này nói được thập phần kỳ quái, một đôi tình địch khi nào thì có thể làm bằng hữu đâu? Chỉ có một loại tình huống, thì phải là trong đó một người đã buông tha cho , hiện tại Nạp Lan Tuyết phải rời khỏi Đại Đô, nói đúng là minh sẽ không cùng Trần Băng Băng tranh đoạt chính thê vị, cho nên Trần Băng Băng biểu hiện thật sự là hào phóng, muốn thay Nạp Lan Tuyết tiệc tiễn biệt. Quách phu nhân trong lòng không khỏi thả lỏng một chút, nếu các nàng hai người thật sự có thể dừng lại ở đây, chuyện này liền tính là giải quyết thôi. Cho nên nàng thấy đến một màn như vậy, cũng không có mở miệng ngăn cản.
Nạp Lan Tuyết nhìn thoáng qua này chén trà, nhân thể giơ lên trà, nhàn nhạt cười nói: "Như thế, liền đa tạ ." Nói xong nàng chính chuẩn bị đem kia nước trà uống xong đi. Điện quang hỏa thạch trong lúc đó, Lí Vị Ương lại cảm thấy kia Phúc Nhi thần sắc khác thường, trong lòng nàng chấn động, linh quang chợt lóe ý niệm giống một cái đáng sợ độc xà, nháy mắt quấn quanh ở nàng trong lòng, khiến cho nàng theo bản năng vươn tay đi, chộp đoạt qua Nạp Lan Tuyết chén trà. Nhất thời mọi người sắc mặt đều là thay đổi, chỉ kỳ quái xem Lí Vị Ương.
Nạp Lan Tuyết đồng dạng quay đầu, một đôi xinh đẹp mà trong suốt ánh mắt, liền như vậy hết sức chân thành mà lo lắng xem Lí Vị Ương. Lí Vị Ương bừng tỉnh chưa thấy, tựa tiếu phi tiếu nói: "Như thế hảo trà, nhường ta trước uống một chén đi." Nói xong, nàng phảng phất sẽ đem kia nước trà tiến đến bản thân bên môi.
Phúc Nhi kinh hãi, theo bản năng về phía trước đi rồi một bước, này kỳ quái tình cảnh bỗng chốc xem ở Trần Băng Băng trong mắt, nàng tựa hồ sợ run một chút, lập tức phản ứng đi lại, cực kì nhanh chóng ngăn cản Lí Vị Ương thủ. Sau đó nàng quay đầu ánh mắt cực kì lạnh như băng trừng mắt Phúc Nhi, trên nét mặt dẫn theo một tia cực đoan khác thường!
Đến tình trạng này, Lí Vị Ương lại có cái gì không rõ đâu?
Trần Băng Băng trong lòng thống khổ đến cực điểm, ngồi ở đối diện Vị Ương cho tới bây giờ còn có một đôi có thể nói ánh mắt, có đôi khi ngươi cảm thấy nàng rõ ràng cái gì cũng chưa nói, kia ánh mắt lại ở nhìn quanh trong lúc đó, giống như nói thật nhiều thật nhiều lời nói. Giờ phút này kia hắc bạch phân minh ánh mắt là như thế thuần túy, như thế bình tĩnh, nhường nàng ở nháy mắt có bị nhìn thấu ảo giác, vì thế, không khỏi biến thành chim sợ cành cong.
Lí Vị Ương thần sắc vui vẻ, phảng phất cái gì đều không biết: "Nhị tẩu, này trà tốt như vậy, Nạp Lan cô nương không hiểu trà đạo, thật sự không nên lãng phí , nhường ta uống lên đi."
Nhưng là Trần Băng Băng xem nàng, ánh mắt cực đoan phức tạp rối rắm, thủy chung chấp nhất bắt được Lí Vị Ương thủ, không cho phép nàng đem này trà uống xong đi.
Lí Vị Ương xem đối phương, nhẹ nhàng mà thở dài một hơi.
Phúc Nhi ho khan một tiếng, Trần Băng Băng bỗng chốc kinh tỉnh lại, nàng đoạt qua Lí Vị Ương trong tay chén trà, liên thanh nói: "Này nước trà đã mát , không thể lại uống!" Nói xong, nàng không đợi người khác mở miệng, bỗng nhiên giương lên thủ, đem kia nước trà hướng trên đất nhất hắt, lập tức quay đầu đến, mỉm cười trung mang theo bất an, "Ta đều đã nói, ta cố ý vì muội muội để lại hảo lá trà, làm gì như vậy nóng vội!"
Kia một chút tươi cười, cũng là mang theo che giấu hoảng loạn!
Lí Vị Ương nguyên bản bưng chén trà cái tay kia ở giữa không trung liền dừng lại, duy trì động tác, thật lâu sau mới chậm rãi buông, nàng cười cười: "Đúng vậy, Nạp Lan cô nương đã phải rời khỏi Đại Đô, đời này đều sẽ không rồi trở về , nhị tẩu cần gì phải như thế lo lắng đâu?"
Quách phu nhân hoàn toàn sửng sốt, nàng không là vụng về nhân, chính là vạn vạn không thể tưởng được, luôn luôn ôn nhu hiền lành con dâu thế nhưng hội làm ra loại sự tình này! Vừa rồi nếu là ——
Trần Băng Băng không có mở miệng nói chuyện, ánh mắt cũng không có xem bất luận kẻ nào, chung quy chính là cúi thấp đầu xuống đi, trong miệng nhàn nhạt nói: "Đúng vậy, ta đây liền chúc Nạp Lan cô nương lên đường bình an ."
Phúc Nhi ở một bên thập phần lo âu, thỉnh thoảng lại nhìn về phía Lí Vị Ương cùng Nạp Lan Tuyết vẻ mặt. Nàng lén lút ở mặt dưới đẩy đẩy nhà mình thiếu phu nhân, Trần Băng Băng lại phảng phất biến thành nhất cọc kẻ đầu hỗ, căn bản là không có giương mắt xem nàng.
Phúc Nhi ở lo âu rất nhiều, muốn làm ra càng nhiều động tác đến nhường Trần Băng Băng tỉnh ngủ, nhưng là liền tại giờ phút này, nàng chú ý tới một đạo rét lạnh ánh mắt chính nhìn về phía bản thân. Nàng mạnh ngẩng đầu, vừa vặn nhìn đến ở Lí Vị Ương phía sau Triệu Nguyệt, đối phương ánh mắt lãnh đạm, mắt mang hàn quang, thẳng tắp về phía bản thân nhìn đi lại. Phúc Nhi tim đập nhanh hơn, liên vội vàng cúi đầu, cung kính khoanh tay nhi lập, cũng không dám nữa có cái gì động tác nhỏ .
Triệu Nguyệt sớm đã chú ý tới này nha đầu, Phúc Nhi là theo Trần Băng Băng cùng nhau theo Trần gia gả tới được, tầm thường nhà giàu người ta tiểu thư bên người tỳ nữ tự nhiên là của hồi môn , nếu là vận khí tốt sinh hạ nhất nam bán nữ, nâng cái thiếp thất làm một lần, coi như là bay lên đầu cành . Chẳng qua này Phúc Nhi tiến vào Quách gia hai năm, nhìn thấy Quách Diễn chút không có đem nàng thu phòng ý tứ, liền ngay cả nàng mọi cách động tác, Quách Diễn cũng là làm như không thấy, ngày lâu, nàng liền không có kia phân tâm tư, toàn tâm toàn ý hầu hạ Trần Băng Băng. Từ trước Triệu Nguyệt còn cảm thấy nàng là cái an phận nha đầu, nhưng là hôm nay nhìn đến nàng khuyến khích Trần Băng Băng, đối nàng không khỏi nổi lên ba phần cảnh giác.
Đã Trần Băng Băng không lại nói thêm cái gì, Nạp Lan Tuyết liền đứng dậy, hướng mọi người cáo từ nói: "Ta phải đi, mấy ngày nay tới giờ cấp các vị chọc không ít phiền toái, thỉnh thứ lỗi, này đi từ biệt không hẹn, thỉnh đều tự trân trọng." Nói xong, nàng đã bước nhanh hướng ra phía ngoài đi đến.
Lí Vị Ương nhìn đến này tình cảnh, hướng Triệu Nguyệt sử cái ánh mắt. Triệu Nguyệt lập tức hiểu được, cung kính lui xuống. Lí Vị Ương ý tứ thật rõ ràng, nàng nhường Triệu Nguyệt an bày nhân thủ, hảo hảo bảo hộ Nạp Lan Tuyết, không cần tái xuất hiện lần trước kia sự kiện.
Nạp Lan Tuyết đi rồi sau, Quách phu nhân sắc mặt trầm xuống dưới, nàng lạnh lùng nhìn chằm chằm Trần Băng Băng nói: "Băng Băng, vừa rồi kia chén nước trà bên trong ngươi thả cái gì!"
Trần Băng Băng tim đập nhanh hơn, không thể vì bản thân biện giải, nước mắt không khỏi cuồn cuộn mà rơi.
Quách phu nhân nhìn đến loại này tình hình, chính muốn nói gì, Lí Vị Ương lại đột nhiên đưa tay đặt tại nàng bờ vai phía trên. Quách phu nhân nhìn về phía Lí Vị Ương, đã thấy đến nàng hướng bản thân lắc lắc đầu, lập tức hiểu ra rồi nàng ý tứ. Quách phu nhân trong lòng rất là bất đắc dĩ: "Băng Băng, ngươi trước đi xuống đi."
Trần Băng Băng được rồi một cái lễ, có thế này mang theo nha đầu Phúc Nhi lui xuống.
Quách phu nhân xem nàng bóng lưng, thở dài một hơi, "Thật sự là oan nghiệt." Vừa rồi tình hình tất cả mọi người nhìn xem rành mạch, vừa rồi nếu không phải Lí Vị Ương cản lại kia một ly trà, chỉ sợ Nạp Lan Tuyết rời đi Đại Đô không bao lâu, sẽ trúng độc bỏ mình . Đến lúc đó, Trần Băng Băng đại có thể đẩy nói Nạp Lan Tuyết là ở trên đường nhiễm tật bệnh mà tử, ai cũng sẽ không thể tùy tiện hoài nghi đến trên người nàng đi. Trên thực tế, có một sự thật Lí Vị Ương không thể lý giải. Đối với Trần Băng Băng mà nói, nàng hết thảy đều phó thác ở tại nam nhân trên người, nếu Nạp Lan Tuyết một ngày bất tử, Quách Diễn liền một ngày nhớ thương nàng, cho nên nàng luôn đối Nạp Lan Tuyết canh cánh trong lòng, không thể buông tay.
Trần Băng Băng trở lại bản thân sân, chộp liền cho Phúc Nhi một bạt tai: "Ta đều nói không cần ngươi nhiều chuyện, ai cho ngươi làm như vậy !"
Phúc Nhi thất thanh nỉ non nói: "Nô tì đều là vì thiếu phu nhân ngươi suy nghĩ a!"
Trần Băng Băng bỗng chốc ngã ngồi ở ghế tựa, đỡ cái trán, cơ hồ nói không ra lời, bản thân tỳ nữ hạ độc, cùng bản thân hạ độc lại có cái gì khác nhau? ! Hiện tại, nàng căn bản là không có biện pháp biện giải .
"Cút! Ngươi lập tức liền cút!" Nàng mạnh mẽ nhắc tới tinh thần, quát lớn nói.
"Không, nô tì không thể đi, nô tì nếu là đi rồi, rốt cuộc không có người sẽ vì phu nhân ngươi suy nghĩ ! Nô tì tình nguyện chết, cũng tuyệt đối không ly khai phu nhân!" Phúc Nhi vừa nói, liền hướng bên cạnh trên cột chàng, Trần Băng Băng nhất thời giật mình đến cực điểm, vội vàng ngăn cản nàng: "Ngươi thật sự là muốn chọc giận tử ta, thôi, lui xuống đi! Nhường ta một người yên lặng một chút."
Phúc Nhi lặng lẽ lau nước mắt, lại quan sát đến Trần Băng Băng mờ mịt vô thố vẻ mặt, mành hạ xuống thời điểm, vừa đúng che lại Phúc Nhi bờ môi một tia cười lạnh.
Lí Vị Ương nguyên vốn tưởng rằng sự tình dừng lại ở đây, Trần Băng Băng bị nàng trước mặt mọi người vạch trần, nhất định sẽ có điều thu liễm, nhưng là Nạp Lan Tuyết buổi chiều thời điểm lại đột nhiên bị nhân đuổi về Quách phủ, lúc này đây, nàng thương thế muốn so lần trước càng thêm nghiêm trọng, cả người sớm là hôn mê bất tỉnh, hấp hối .
Lí Vị Ương nhìn thấy loại này tình cảnh, không khỏi động thực giận: "Kết quả phát sinh chuyện gì? !"
"Tiểu thư âm thầm phái không ít người bí mật bảo hộ, để ngừa chỉ Bùi gia nhân động thủ, này một đường vốn hẳn là thập phần bình an, nhưng là giữa đường lại ra một điểm sai lầm. Nạp Lan cô nương không chịu nhận tiểu thư bảo hộ, nàng hoà giải Quách gia quan hệ đã triệt để đoạn tuyệt , không nghĩ lại cùng Quách gia nhân có gì liên lụy, cho nên chúng ta hộ vệ chỉ có thể từ sáng chuyển vào tối, ngầm bảo hộ nàng. Vốn này cũng là thập phần thỏa đáng sách lược, không sẽ khiến cho Bùi gia nhân hoài nghi, cũng có thể dẫn xà xuất động. Nhưng là Nạp Lan cô nương đi đến ngoại ô thời điểm, lại đột nhiên nhìn thấy nhất một đứa trẻ rơi xuống nước, sắp bị chết đuối, vì thế nàng không chút nghĩ ngợi liền nhảy xuống sông cứu người, thật không ngờ vừa mới đem nhân cứu đi lên, lại mạc danh kỳ diệu xông lên một người nha sai, còn có một khóc náo không nghỉ phụ nhân, nói Nạp Lan cô nương ý đồ bắt cóc bản thân đứa nhỏ, bởi vì đứa nhỏ không theo, đã đem nàng đứa nhỏ đẩy hạ thủy, cũng nói là nàng tận mắt nhìn thấy! Cứ như vậy, này nha sai đương trường khóa đi rồi nhân, hộ vệ nhóm nếu là đối phó tầm thường thích khách hoàn hảo, nhưng là tình huống như vậy cũng không có thể minh mục trương đảm cứu người. Cho là bọn hắn hoả tốc phái người đi trở về truyền tin, nhưng là còn không có chờ tín đưa đến, kia hoa huyện quan viên lại nhận định Nạp Lan cô nương đắc tội danh, phân phó như sói giống như hổ nha sai đem nàng đánh cho hấp hối, đều là hướng tử lí xuống tay, nếu không có Húc Vương điện hạ nhân kịp thời đuổi tới, đã mất mạng ở tại!"
Lí Vị Ương thanh lệ khuôn mặt thượng ức chế không được dâng lên sắc mặt giận dữ, nàng mạnh một chút theo ghế tựa đứng lên, âm thanh lạnh lùng nói: "Khinh người quá đáng!"
Trần Băng Băng hướng tới là cái đơn thuần nhân, nàng vì sao hội nghĩ vậy sao nhiều độc ác kế sách? Lại vì sao phải muốn đem Nạp Lan Tuyết trí chư tử mà không thể? ! Sau lưng nhất định có người ở ngầm vận tác hết thảy!
Triệu Nguyệt chưa bao giờ gặp qua Lí Vị Ương lộ ra như vậy vẻ mặt, nhất thời cực kì kinh ngạc cùng sợ hãi.
Lí Vị Ương tâm huyết như phí, ngũ tạng như tiên, một cỗ phẫn nộ ngạnh ở hầu gian, cơ hồ muốn dâng lên xuất ra. Nắm chặt quyền, nhắm mắt lại, dùng hết toàn bộ khí lực, đem kia nhất khang tức giận cường nuốt xuống đi. Nàng luôn luôn là đồng tình Nạp Lan Tuyết , chỉ vì nàng cũng có qua đồng dạng gặp được, cho nên cảm động lây. Đi qua nàng cho tới bây giờ không thương hại người khác, nhưng nhân đều cũng có nhược điểm , nàng mỗi lần nhìn đến Nạp Lan Tuyết đều sẽ nghĩ đến bản thân, cho nên liền không tự chủ được muốn trợ giúp nàng. Nói đến cùng, nàng không là ở trợ giúp Nạp Lan Tuyết, mà là trợ giúp đi qua bản thân. Nhưng đồng thời nàng cũng biết, tình cảm là một chuyện, lý trí là khác một hồi sự. Ở Nạp Lan Tuyết cùng Trần Băng Băng trong lúc đó, ích lợi quan hệ khiến cho nàng luôn luôn đứng ở Trần Băng Băng một bên, nguyên nhân vì như thế, nàng mới muốn kiệt lực đè nén như vậy cảm xúc.
Nàng một bên mãnh liệt tự mình phủ định , một bên ý đồ nhường bản thân bình tĩnh xử lý việc này, thế cho nên biết rõ Trần Băng Băng khí thế bức nhân, phi muốn giết Nạp Lan Tuyết không thể, cũng không đúng Trần Băng Băng áp dụng chút hành động. Đó là bởi vì đối phương là nàng nhị tẩu, theo trên lý trí đến giảng, nàng phải duy hộ Quách gia cùng Trần gia liên minh. Càng trọng yếu hơn là, nàng từ thủy tới chung đều biết đến, có một đôi mắt luôn luôn tại ngầm quan sát đến nàng nhất cử nhất động, hoặc là, đối phương chính là đem Nạp Lan Tuyết đổ lên nàng trước mặt, cố ý muốn dụ nàng từng bước một vứt bỏ bình tĩnh, bất cứ giá nào đứng ở Nạp Lan Tuyết một bên, thay nàng chủ trì công đạo, có thế này có thể đạt tới đối phương triệt để ly gián quách trần hai nhà mục đích! Có thể nói, đối phương đã tìm được Lí Vị Ương bình tĩnh lạnh như băng biểu hiện hạ nhược điểm, hơn nữa thiện thêm lợi dụng, buộc nàng biết rõ làm như vậy hội tổn hại ích lợi, cũng phải thuận theo chủ tâm, dựa theo đối phương kỳ đường đi, như vậy cao thủ, thật sự là gọi người kinh hồn táng đảm!
Cho nên, Lí Vị Ương luôn luôn tại cùng đối phương chiến đấu, cùng bản thân tâm chiến đấu, kiên quyết không chịu dựa theo đối phương phô tốt đường đi, đợi đến Lí Vị Ương kinh thấy tự bản thân dạng kiên trì, ngược lại nhường Nạp Lan Tuyết từng bước một đi vào tử địa, trong lòng nàng, mạnh xuất hiện xuất ra là thật lớn tức giận cùng ngập trời lửa giận.
Vội vàng chạy tới khách phòng, này mới phát hiện, trong phòng Nạp Lan Tuyết trên người tràn đầy loang lổ vết máu. Triệu Nguyệt nhẹ giọng nói: "Nạp Lan cô nương lần trước nhận đến thương còn không có khỏi hẳn, lần này lại đem nàng vết thương cũ đánh liệt , vừa rồi đại phu biện hộ cho hình thật hiểm, cũng không biết có thể hay không sống quá đi..."
Lí Vị Ương biến sắc, lập tức âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi đi đem mẫu thân cùng vài vị ca ca tất cả đều mời đến đi." Lời của nàng còn không có nói xong, chỉ thấy được một người nghiêng ngả chao đảo vào phòng, không là Quách Diễn là ai đâu? Quách Diễn hoảng loạn bên trong lại bị ghế dựa sẫy, cả người té lăn trên đất, xiêm y đều bị câu phá, hắn cố không lên trầy da cùng đau đớn, bỗng chốc bổ nhào vào ở Nạp Lan Tuyết bên giường thượng, cả người run rẩy giống nhau chiến đẩu không ngớt, kia vẻ mặt cực kì rung động.
Lí Vị Ương nhẹ nhàng mà đừng qua ánh mắt, trừ bỏ trên người miệng vết thương ở ngoài, này như sói giống như hổ nha sai, thế nhưng dùng kìm sắt ở Nạp Lan Tuyết non mềm gò má phía trên làm ác, thế cho nên nàng kia một trương dung mạo trở nên cực kì đáng sợ, cỡ nào ôn nhu khả nhân một trương mặt a, thế nhưng trở nên vết máu loang lổ, hình dung đáng sợ. Lí Vị Ương không biết như vậy miệng vết thương có thể hay không lại khỏi hẳn, hiện tại sớm không là lo lắng dung mạo vấn đề, Nạp Lan Tuyết thương thành cái dạng này, có thể đem mệnh bảo trụ sẽ không sai lầm rồi. Nàng thật không ngờ Trần Băng Băng thế nhưng hội làm đến nước này, đem đối phương thương đến như thế không nói, thế nhưng còn hủy nàng dung mạo, như vậy miệng vết thương đáng sợ cỡ nào, đối với một cái nữ tử mà nói, chính là hủy Nạp Lan Tuyết khi còn sống, Nạp Lan Tuyết rõ ràng đã tưởng muốn buông tay hết thảy, như vậy rời đi Đại Đô, Trần Băng Băng vì sao không chịu buông tay đâu?
Bùi Hậu quá thông minh, nàng chuẩn xác đoán chắc mỗi một cá nhân tâm, bất động thanh sắc, thủ không dính huyết, liền đã làm cho bọn họ cho nhau chém giết, máu tươi đầm đìa, vết thương luy luy... Mà Lí Vị Ương lại như thế nào thông minh, cũng không có biện pháp khống chế Trần Băng Băng ghen tị, Nạp Lan Tuyết quật cường, càng thêm vô pháp yêu cầu Quách Diễn chuyển qua đi yêu Trần Băng Băng.
Quách Diễn gắt gao nắm Nạp Lan Tuyết thủ, như là nhìn không tới nàng dung mạo đã hủy , nước mắt hắn một giọt một giọt rơi xuống Nạp Lan Tuyết trên mặt. Nhưng là này cũng không có cách nào, nhường nằm ở trên giường nhân tỉnh táo lại,
Xem trước mắt người này còng lưng một đoàn, cả người đều là vết máu loang lổ, Lí Vị Ương ngũ trương lục phủ thoáng chốc gắt gao thu ở cùng nhau, phảng phất nhìn đến không là Nạp Lan Tuyết, mà là lúc trước nằm ở nơi đó hấp hối bản thân.
"Đều là của ta sai." Quách Diễn thanh âm giống như theo gió tà phiêu mưa bụi, hỗn độn mà bi thương, "Ta cho rằng chỉ có đuổi nàng đi, nàng tài năng được đến cuối cùng giải thoát, lại không nghĩ rằng hội đem nàng bức đến loại tình trạng này."
Lí Vị Ương không có trả lời, nàng chỉ cảm thấy Quách Diễn sám hối tới quá muộn, trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ trong phòng đều là một mảnh tĩnh mịch.
Đợi đến Quách phu nhân cùng những người khác tới rồi, nhìn thấy này một màn, trên mặt đều là vô cùng kinh ngạc, Quách phu nhân xem Lí Vị Ương, trên mặt vô cùng rung động: "Kết quả là chuyện gì xảy ra?"
Lí Vị Ương lắc lắc đầu, nàng hiện tại không nghĩ nói chuyện, cũng không tưởng cùng người khác giải thích, lại càng không tưởng lại thấy đến một màn như vậy, bởi vì nhìn đến Nạp Lan Tuyết, luôn nhường nàng nghĩ đến này loang lổ miệng vết thương, cho nên nàng quay mặt qua chỗ khác, đang muốn đi ra ngoài, lại thật không ngờ nghênh diện Trần Băng Băng cũng đã bước nhanh đi đến. Nàng vừa thấy đến bọn họ, lập tức đổ ập xuống hỏi: "Các ngươi không phải nói Nạp Lan Tuyết không là đã ly khai sao? Nàng thế nào lại đã trở lại?" Nàng liên tiếp nói xong, vẻ mặt điên cuồng, thoạt nhìn như là nhất người điên, mà chút không có quá khứ cái loại này xinh đẹp ôn nhu, hoạt bát hoạt bát bộ dáng.
Lí Vị Ương ánh mắt lạnh như băng nhìn nàng một cái, không nói một lời, lại đứng lại bước chân. Không chỉ là Lí Vị Ương, những người khác đều là dùng như vậy ánh mắt xem Trần Băng Băng, giống xem người xa lạ giống nhau.
Trần Băng Băng nhất thời hốt hoảng: "Các ngươi vì sao muốn dùng như vậy ánh mắt xem ta, ta lại làm sai cái gì?"
Hướng đến thích nhất Trần Băng Băng, cùng nàng quan hệ tốt nhất trưởng tẩu Giang thị kìm lòng không đậu mở miệng: "Băng Băng, ngươi thế nào biến thành hiện thời như vậy bộ dáng, Nạp Lan cô nương nói qua phải rời khỏi nơi này, sẽ không lại uy hiếp ngươi địa vị, ngươi vì sao còn muốn hạ như vậy độc thủ?"
Trần Băng Băng khiếp sợ xem đối phương, "Ngươi nói cái gì?"
Lí Vị Ương chỉ vào trên giường hấp hối Nạp Lan Tuyết, kinh dị cho bản thân, có thể như vậy bình tĩnh lãnh đạm nhất tự nhất tự nói xong: "Ngươi không thấy sao? Nàng cả người là loang lổ vết máu, kia xinh đẹp mặt cũng đã hủy , ngay cả ngươi cùng nàng là tình địch, cũng không cần làm được như thế nông nỗi, chẳng lẽ ngươi muốn nhị ca hận ngươi cả đời sao?"
Trần Băng Băng bỗng chốc ngã ngồi dưới đất, nàng xem Lí Vị Ương, chút không rõ đối phương đang nói cái gì bộ dáng.
Quách phu nhân thở dài một hơi, rốt cuộc nhịn không được trong lòng đau triệt nội tâm thất vọng: "Băng Băng a, lần này ngươi là thật làm sai rồi, mặc kệ ta khuyên như thế nào ngươi, vì sao ngươi cũng không chịu buông chấp niệm đâu? Nhường chuyện này viên mãn giải quyết không tốt sao? Phải muốn làm đến nước này, nhường đại gia đều tại ngươi, ngươi tài cao hưng sao? Nguyên bản Nạp Lan Tuyết chính là Quách Diễn vị hôn thê, là ngươi ngạnh sinh sinh đem diễn nhi cướp đi , không sai, chuyện này, chúng ta mỗi một cá nhân đều có tội, nhưng là Nạp Lan Tuyết là vô tội , ngươi vì sao muốn hạ như vậy ngoan thủ đâu?"
Trần Băng Băng xem mọi người miệng trương trương hợp hợp, căn bản không biết phát sinh cái gì giống nhau, thất thanh nói: "Các ngươi điên rồi sao? Vì sao muốn luôn miệng chỉ trích ta? Này cùng ta lại có cái gì quan hệ?"
Quách Trừng sớm chiếm được tin tức, thấy đến một màn như vậy, lại càng không nguyện lại tín nhiệm nàng, trước mắt nữ tử đã rất làm người ta thất vọng , hắn lạnh lùng thốt: "Nhị tẩu, hôm nay Nạp Lan Tuyết rời đi Đại Đô, ai biết giữa đường lại ra đường rẽ, này như sói giống như hổ nha sai đem nàng bắt đi, căn bản không tha nhận, đem nàng đòn hiểm một chút, tiểu muội phái đi hộ vệ không dám cùng quan phủ khởi xung đột, chờ chúng ta phát giác không đúng thời điểm, Nạp Lan cô nương toàn thân miệng vết thương đều đã băng liệt, mà nàng khuôn mặt cũng đã hủy , này chẳng lẽ không đúng ngươi làm sao? Trừ ra ngươi ở ngoài, ai hội như vậy hận nàng đâu?"
Trần Băng Băng lắc lắc đầu, khủng bố cảm giác chạy toàn thân, thấy Quách gia mỗi một cá nhân lạnh như băng ánh mắt, nàng hãi cả người phát run, thế nhưng cảm thấy một loại mạc danh kì diệu buồn bực xung thượng trong lòng, trở nên không chịu khống chế cuồng loạn: "Không, ta không có! Ta thật sự không có!"
Đúng lúc này, bên giường Quách Diễn đã quay đầu đến, hắn chậm rãi đứng lên, cọ bỗng chốc rút ra bên hông trường kiếm, hướng Trần Băng Băng đi rồi đi qua.
Lí Vị Ương cái thứ nhất phản ứng đi lại, bỗng chốc ngăn ở hắn trước mặt, thanh trầm như băng: "Nhị ca, ngươi muốn làm gì!"
Quách Diễn lắc lắc đầu, xem Lí Vị Ương, thần sắc bình tĩnh: "Ta không có điên, ta biết bản thân đang làm cái gì? Muội muội, mời ngươi tránh ra!"
Trần Băng Băng không dám tin, giờ phút này vô luận nàng như thế nào biện giải đều không có biện pháp thay bản thân giải thích, nàng hai mắt thẳng mà trống rỗng xem nam nhân lạnh như băng ánh mắt, toàn bộ thế giới tử một loại yên lặng.
Lí Vị Ương lắc lắc đầu, không chịu rời đi, mặc kệ hôm nay phát sinh sự tình gì, Quách gia nhân cũng không chịu thương hại Trần Băng Băng, nàng không hy vọng Quách Diễn ở nhất thời xúc động dưới làm ra chung thân hối hận chuyện.
Tề Quốc Công hiểu biết nhất bản thân con, hắn làm ra quyết định, không ai có thể đủ ngăn trở, Tề Quốc Công đột nhiên mở miệng: "Gia nhi! Ngươi nhị ca nhất định có hắn đạo lý, ngươi trước tránh ra đi."
Lí Vị Ương bước chân còn không có di động, Quách Diễn đã lướt qua nàng về phía trước đi qua, kia băng hàn mũi kiếm chỉ vào Trần Băng Băng, Quách Diễn chậm rãi nói: "Ta sớm tưởng hướng ngươi thuyết minh hết thảy, chẳng qua ngươi phụ mẫu thân không cho phép ta làm như vậy, ở bọn họ trước mặt, cảm tình của ta bé nhỏ không đáng kể. Gia tộc đám hỏi sắp tới, ta chỉ có thể buông tha cho Nạp Lan Tuyết, ta đích xác thực xin lỗi ngươi, khả trên cái này thế giới ta tối thực xin lỗi nhân là nàng, từ trước ta lần lượt nói cho bản thân muốn quên nàng, hảo hảo đối đãi ngươi. Nhưng là hôm nay ngươi nhường ta áy náy trở nên vĩnh vô chừng mực, ngươi nhường ta không có cách nào lại đi yêu ngươi!" Nói xong hắn thế nhưng ngồi xổm xuống thân, đem kiếm kia phản chiết đi lại, đem chuôi kiếm đưa cho Trần Băng Băng.
Quách Diễn mở miệng nói: "Thanh kiếm này hiện thời ngay tại trên tay ngươi, ngươi giết ta đi."
Trần Băng Băng khiếp sợ xem bản thân trượng phu, Quách Diễn mở to màu đỏ ánh mắt, hắn hướng tới là lạnh lùng , nhưng cũng là tương kính như tân, tao nhã, nhưng hôm nay, hắn vẻ mặt mang theo một cỗ ngọc thạch câu phần ngoan kình, không lưu tình chút nào. Này mới là chân chính Quách Diễn, nàng thế nhưng chưa bao giờ hiểu biết qua bản thân trượng phu!
Quách Diễn thần sắc dị thường bình tĩnh, giờ phút này hắn đối Trần Băng Băng cũng không có oán hận, bởi vì hắn biết hết thảy đều là của chính mình duyên cớ, nếu Trần Băng Băng không có bởi vì yêu thượng bản thân, tự nhiên sẽ không phải muốn khóc náo gả nhập Quách gia, cũng sẽ không thể phát sinh sau này thảm kịch, sở hữu thảm kịch đều là hắn một người dựng lên, hắn đã đi qua tín, hướng Nạp Lan Tuyết thuyết minh hôn ước từ bỏ, nhưng không có kỹ càng giải thích nguyên nhân, chỉ hy vọng đối phương đưa hắn làm thay lòng đổi dạ nhân, triệt để thống hận lãng quên, nhưng hắn không nghĩ tới, nàng tính tình như thế kiêu ngạo quật cường, thế nhưng một đường đuổi tới nơi này. Hiện tại, hắn phải còn cấp Nạp Lan Tuyết một cái công đạo.
"Ngươi giết ta, ngươi ta trong lúc đó như vậy kết thúc, này bất quá là chúng ta giữa vợ chồng sự tình, cùng quách, trần hai nhà không có chút quan hệ, thay đổi đồng Nạp Lan Tuyết không có nhậm quan hệ như thế nào."
Trần Băng Băng sử dụng kiếm chỉ vào bản thân trượng phu, nàng hai tay ở kịch liệt run run, thế cho nên nàng hai tay đều không có biện pháp nắm lao mũi kiếm.
Lí Vị Ương khiếp sợ xem này một màn, lần đầu tiên cảm nhận được Quách Diễn quyết tuyệt.
Quách Diễn lắc lắc nàng phát run thủ, giống một cái bị thương dã thú, đem Trần Băng Băng mũi kiếm chỉ hướng bản thân ngực, phảng phất dụ dỗ một loại nói: "Ngươi chỉ cần đâm vào đi liền giải thoát rồi, ngươi không cần thiết lại hận ta, cũng không cần thiết lại hận bất luận kẻ nào, ngươi có thể làm hồi ban đầu Băng Băng."
Ban đầu Băng Băng? Trần Băng Băng xem Quách Diễn, cả người run run, môi mấp máy, thoát phá dây thanh phát ra không tiếng động tê kêu, nàng đột nhiên phá lên cười, tiếng cười bên trong có nói không hết hoảng hốt: "Ban đầu ta? Ban đầu ta là bộ dáng gì ?"
Quách Diễn thần sắc dị thường bình tĩnh: "Ban đầu ngươi, đơn thuần, thiện lương, hồn nhiên, ngươi như vậy nỗ lực hi vọng ta yêu thượng ngươi, như vậy nỗ lực muốn làm Quách gia con dâu, như vậy nỗ lực chiếu cố ta phụ mẫu thân, ta thật cảm kích ngươi, cũng quên không được điểm này, chẳng qua, kiếp này chúng ta đã không có cách nào lại làm vợ chồng ."
Trần Băng Băng không thể tưởng được Quách Diễn sẽ nói ra nói như vậy, vẻ mặt cơ hồ đờ đẫn.
Quách Diễn một chữ một chữ nói: "Chuyện này không trách bất luận kẻ nào, ta mới là đầu sỏ gây nên, cho nên chỉ cần ngươi giết ta, ta liền không bao giờ nữa nợ ngươi cái gì ."
Trần Băng Băng một cái vẻ lắc đầu, nước mắt cũng càng không ngừng chảy, nước mắt trung tuyệt vọng cùng đau đớn, không tiếng động tê kêu cùng kháng cự, rung động trong phòng mỗi một cá nhân. Nàng có lẽ trở nên ác độc ích kỷ, có lẽ vô tình xấu xí, nhưng chỉ có một chút ở đây mỗi một cá nhân đều không có biện pháp phủ nhận, nàng quá yêu Quách Diễn, thế cho nên vì hắn có thể buông tha cho hết thảy, cho dù là nguyên bản bản thân.
Quách Trừng lập tức sẽ đi lên, lại bị Tề Quốc Công đè lại bả vai, Tề Quốc Công hướng hắn lắc lắc đầu, Quách Diễn sự tình, phải chính hắn giải quyết, Quách gia nhân không thể lại nhúng tay nhân sinh của hắn , đây là bản thân đối với này con trai cuối cùng có thể làm chuyện!
Lí Vị Ương xem này một màn, không khỏi nhìn phía trong hư không, minh minh bên trong có một đôi mắt, mang theo cười lạnh xem trước mắt một màn, Lí Vị Ương biết rõ nơi này hết thảy, chính giữa đối phương lòng kẻ dưới này, không, nàng không thể trơ mắt xem này hết thảy phát sinh, nàng vừa muốn đi lên phía trước ngăn cản, lại đột nhiên thấy Quách Diễn mỉm cười, thủ kế tiếp dùng sức, Trần Băng Băng kinh hô một tiếng, kia nhất thanh trường kiếm đột nhiên xuyên thấu Quách Diễn thân hình.
"Nhị ca!" Quách Trừng cùng Quách Đôn thất thanh hô.
Sở có người đều sợ ngây người, bọn họ ai cũng không chịu tin tưởng Trần Băng Băng thật sự động thủ, trên thực tế kia thanh kiếm căn bản không phải Trần Băng Băng dùng lực, mà là Quách Diễn, hắn thế nhưng dùng một bàn tay gắt gao nắm chặt kiếm phong, đem kia sắc bén mũi kiếm bỗng chốc đâm vào thân thể, hắn xem Trần Băng Băng, mỉm cười nói: "Chúng ta trong lúc đó rốt cuộc không chỗ nào thua thiệt thôi." Nói xong, hắn cả người về phía sau ngưỡng đi xuống.
Trần Băng Băng giờ phút này đã hoàn toàn đều sẽ không phản ứng , nàng như là một cái rối gỗ nhân giống nhau, ngơ ngác xem này một màn, nàng không biết hôm nay đến cùng phát sinh cái gì, vì sao mỗi người đều đến chỉ trích nàng, lại vì sao phu quân của nàng sẽ làm ra loại quyết định như vậy, nàng chính là lăng lăng xem, cơ hồ nói không nên lời một chữ.
Mọi người vội vàng chạy vội đi lên, Quách phu nhân thất thanh khóc rống nói: "Diễn nhi!"
Trong phòng một mảnh rối loạn.
Nhưng chỉ có lúc này, Lí Vị Ương đứng ở tại chỗ, ánh mắt của nàng không là nhìn về phía vũng máu trung Quách Diễn, cũng không phải xem hoàn toàn dại ra Trần Băng Băng, ánh mắt nàng dừng ở đám người cuối cùng Phúc Nhi trên người, kia một đôi đen thùi sáng ngời ánh mắt, nháy mắt biến thành một mảnh thương mang nguyên dã, sâu không thấy đáy...
Phúc Nhi theo bản năng cúi đầu xuống, không biết vì sao, nàng nhưng lại cho rằng trước mắt nữ tử xem thấu hết thảy, khả, này làm sao có thể đâu? Tuyệt không có khả năng này!
------ lời ngoài mặt ------
(