Chương 5: Bài Tập Sinh Tồn

2 1 0
                                    


Sáng hôm sau, đúng năm giờ Fuyukou rời khỏi giường. Nhưng em không có ý định vội vàng đi đến sân tập mà chậm chạp đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng.

Ăn uống xong xuôi, chuẩn bị đồ đạc đầy đủ, nhìn đồng hồ đã điểm sáu rưỡi thì em mới bắt đầu di chuyển đến sân tập.

Quả nhiên lúc Fuyukou đến nơi thì ba người đội 7 đã đến, có vẻ là đến từ rất sớm. Mặt ai nấy đều lộ rõ vẻ mệt mỏi, buồn ngủ.

"Ồ, chào buổi sáng." Naruto nhìn thấy em đầu tiên, mệt mỏi giơ tay chào. Fuyukou cười nhẹ, đáp lại cậu: "Chào buổi sáng."

"Cậu đến sớm thật!" Câu nói đầu tiên mà Sasuke nói với em. Fuyukou hơi bất ngờ, nhưng cũng rất nhanh đáp: "Ừ, biết thế tôi ngủ thêm xíu nữa."

"..."

Kết thúc màn chào hỏi gượng gạo bằng câu nói không biết xấu hổ của Fuyukou. Ba người kia muốn cạn lời với em, trực tiếp im lặng. Fuyukou cũng không để ý nhiều, lựa một cái gốc cây gần đó ngồi xuống, quyết định sẽ chợp mắt một chút đến khi thầy Kakashi đến.

Mười phút ....

Ba mươi phút ....

Một tiếng....

Hai tiếng....

Thời gian dần trôi qua, đến khi mặt trời đã lên cao thì Kakashi mới chậm chạp đi đến, rất bình thản giơ tay chào: "Chào buổi sáng, các em."

"THẦY ĐẾN MUỘN!!!" Cả Naruto và Sakura đồng thanh lên án.

"Ồ, tại trên đường đi đến đây thầy gặp ....." Kakashi gãi đầu, tìm lí do chống chế.

Naruto nghe vậy thì bất mãn, không ngần ngại vạch trần: "Thầy đã đến muộn thì đừng có tìm lí do nữa đi."

Kakashi cười cười, xoa đầu nhìn mấy đứa nhỏ.

"Mà, thôi không có gì đâu." Ho khan một cái, anh đi đến một cái gốc cây đã bị chặt gần đó, đặt đồng hồ báo thức lên: "Xong, đã đặt đúng mười hai giờ trưa."

Sau đó thì cầm hai cái chuông nhỏ bên hông lên, bắt đầu giải thích: "Bài tập hôm nay đó là từ giờ đến đúng mười hai giờ trưa, các em phải cướp được cái chuông này từ tay thầy. Ai không lấy được sẽ phải nhịn ăn trưa và bị trói lên cây cột kia, nhìn thầy ăn uống trước mặt."

Fuyukou đã biết trước cốt truyện nên không dại gì nghe theo lời anh nói, nhưng ba người kia cứ mù quáng nghe theo. Giờ nghe Kakashi nói vậy cả người rũ rượi hết ra, than trời than đất. Sakura để ý đến cái chuông: " Nhưng mà thầy ơi cho em hỏi, sao lại có hai cái chuông?"

"Vì chỉ có hai cái nên sẽ có hai người không hoàn thành nhiệm vụ. Hai người đó sẽ không đạt và bị trả về Học viện." Kakashi cười hiền hoà giải thích: "Tất nhiên, có thể là hai người nhưng cũng có thể là cả bốn người cùng trượt."

Ánh mắt anh khẽ liếc qua đứa nhỏ tóc đỏ, nói: "À đúng rồi, kể cả đối với người chưa từng được học tập ở Học viện thì cũng vẫn sẽ bị đưa về trường, học tập cùng các bạn khác."

"..." Fuyukou bất ngờ giương mắt nhìn anh. Đáp lại em là bản mặt càng hiện rõ nét cười.

"Ngài ấy đã thống nhất với đệ Tam như vậy đâý!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Naruto đồng nhân) Survival - Strive, Fuyukou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ