ดูหนังไทย 1. ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค
เอาละครับผม คนใดที่เป็นสาวกของกลุ่มกะเทยซี่ส์ตั้งแต่เป็นซีรีส์ก็มาเลยครับผม กับแบบอย่างภาพยนตร์ที่สนุกสนานไม่แพ้กันเลยขอรับ ซึ่งนอกเหนือจากนักแสดงหลักอย่าง กัส, กอล์ฟ, คิม และก็แนตตี้แล้ว ก็มาเพิ่มความเพลิดเพลินมากเพิ่มขึ้นกับ พี่สาวน้ำ ที่รับบทบาทโดยซุปตาร์อย่างพี่ชมพู่ อารยา ผมบอกเลยว่า สนุกสนานมากมายนะครับ ผู้ใดกันที่ชอบพอซีรีส์ประเด็นนี้อยู่และคงจะถูกใจต้นแบบภาพยนตร์ครับผม ซึ่งทั้งสองชนิดก็มีให้มองที่เว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของพวกเราครับผม2. อ้าย..คนหล่อลวงคนไหนกันที่เป็นแฟนละครของดารานำชายชายหนุ่มอย่างที่อำนาจน์ คูกิไม่ยะล่ะก็ ไม่สมควรพลาดหัวข้อนี้เลยขอรับ ส่วนไอ้ผมน่ะสาวกน้องใบเฟิร์น พิมพ์พ่อทั้งยังดวงใจจำต้องมองอยู่แล้วขอรับ ฮ่า... เรื่องราวของอดีตกาลสาวแบงค์กับชายหนุ่มมิจฉาชีพที่ร่วมมือกันเอาคืนคู่รักเก่าของนางเอก เรียกว่า รายละเอียดจะชิงไหวชิงพริบกันพอควรเลยล่ะขอรับ คนไหนที่ชอบใจแนวนี้ก็มาดูพอดีเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของพวกเราเลยนะครับ หนังชนโรงก็มาก!3. คนทรงเจ้าผมรับสารภาพด้วยความจริง ช่วงแรกผมไม่กล้ามองเลยครับผม ตอนหนังประเด็นนี้เป็นหนังชนโรงที่เข้ามาในเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของพวกเรา ผมทำใจอยู่เป็นเวลายาวนานมากกว่าจะกล้ามอง ฮ่า... ประเด็นนี้เกิดเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อถือเรื่องคนทรงของครอบครัวหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือนี่แหละขอรับ ตัวหนังจะถ่ายราวกับเป็นฟีลสารคดีที่ไปตามถ่ายหรือสัมภาษย์คนภายในบ้านนั่นเองขอรับ ใครกันแน่พอใจก็มาดูที่เว็บไซต์ดูหนังของพวกเราได้เลยนะครับ4. Fast & Feel Love เร็วชั่วร้าย..ราวกับโกรธคุณ ดูหนังไทยหนังของพี่เต๋อ นวพลอีกแล้วครับผมท่าน กับชื่อที่พ้องกับหนัง Fast & Furious นั่นเองครับผม เกิดเรื่องราวของ เกา แชมป์ Sport Stacking วัย 30 ปีที่กำลังเผชิญกับปัญหากับการใช้ชีวิตผู้เดียว จากเจ้าที่ความเร็วก็จะต้องมาฝึกฝนทำอะไรด้วยตัวเองเยอะขึ้นเรื่อยๆ โลกที่ข้อเท็จจริงกำลังทำให้ความเร็วของเขาช้าลงนี่แหละครับผม ฮ่า... นับว่าน่าดึงดูดมากมายๆครับ ตอนผมไปดูในเว็บไซต์หนังออนไลน์ของพวกเราก็นับว่าเอนหน้าจอยในระดับหนึ่งเลย แถมน้องญาญ่าเล่นด้วยครับ5. บุพเพสันนิวาส 2ดูหนังไทยคนใดกันไม่รู้เรื่องบุพเพสันนิวาสนี่เป็นตกกระแสอย่างแรงเลยครับ ขนาดผมไม่เคยมองยังจำต้องรู้จักเลยล่ะขอรับ เพราะเหตุว่ากระแสละครบุพเพสันนิวาสนั้นแรงมากมายๆจนกระทั่งทำให้มีหนังเรื่องบุพเพสันนิวาส 2 มาเลยล่ะขอรับ เกิดเรื่องราวในตอนที่พี่หมื่นและก็แม่หญิงการะเกดกลับมาเกิดใหม่ใหม่ในยุครัตนโกสินทร์ แม้กระนั้นปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ ดันมีผู้เดียวที่ยังเชื่อในเรื่องบุพเพสันนิวาสนี่สิขอรับ ผู้ใดกันแน่พึงพอใจก็มาหามองเหมาะเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของพวกเราได้เลยจ๊ะขอรับเป็นยังไงบ้างขอรับกับ มาดูหนัง GDH ที่นี่ กันเถิด EP.2 ผมบอกเลยว่า การมาดูหนังชนโรงหรือดูหนังแล้วก็ซีรีส์ที่เว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของเรานั้นแฮปปี้แล้วก็เอนหน้าจอยแน่ๆครับผม เนื่องจากคุณจะได้รับประสบการณ์การดูหนังแบบ Full HD เลยล่ะนะครับ อีกทั้งภาพรวมทั้งเสียงเป็นดีแบบสุดๆซึ่งผู้ใดกันที่เลือกหนังมิได้ก็นี่เลยครับผม หนัง GDH ที่ผมเขียนเอาไว้ให้อีกทั้ง 2 EP. พึงพอใจเรื่องไหนก็จิ้มได้เลยนะครับ สำหรับวันนี้ ผมก็จะต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าครับผม สวัสดีครับผม
YOU ARE READING
ดูหนังไทย
Actionดูหนังไทย สวัสดีนะครับชาวคนรักหนังทุกคน เป็นไงบ้างครับผม กลับมาเจอกับผมแล้วก็บทความเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตกับ มาดูหนัง GDH ที่ คนรักหนัง กันเถิด EP.2 แล้วครับผม ใน EP.1 ผมได้ชี้แนะให้ทุกคนไปแล้ว 5 เรื่องร่วมกัน ผมบอกเลยว่า หนังของ GDH บันเทิงใจทุกเรื...