Gà con bị ốm

5.6K 464 13
                                    

Lisa lại dắt tay Chaeyoung đi đến club, đàn em của cô nhìn hai người tay trong tay liền lập tức xúm nhau nhiều chuyện.

Trước đây khi quen Chija cô không giống vậy, có mỹ nhân bên cạnh mặt mũi vẫn vô cùng nghiêm nghị, lời nói ra một câu đối phương cũng không dám cãi, ở thế cường công mọi chuyện cô đều có thể làm chủ.

Bây giờ đi cùng với Chaeyoung, em mới là người làm chủ, việc gì em muốn Lisa đều phải làm, lời nói cũng không dám quá cứng nhắc, chủ yếu là không thể để Chaeyoung khóc.

Thật ra nếu như chỉ chăm sóc Chaeyoung theo nhiệm vụ cô cũng không cần cưng chiều cô ngốc này đến mức tự làm mặt mũi mình méo mó, thực tế cô vẫn làm vậy, chả biết vì cái gì.

-" Chị à, Chang Wook chết rồi"

Lisa ôm Chaeyoung trong lòng, vừa dỗ ngủ xong, bàn tay em vẫn nắm chặt áo cô như thể sợ cô bỏ trốn.

Lisa rót một tách trà, không mấy quan ngại.

-" Chết vì cái gì?"

-" Có người ám sát hắn trong bệnh viện"

-" Cậu có điều tra được gì về cái chết của Chija không?"

Chul khẽ lắc đầu.

-" Cô ta ngoài gây mâu thuẫn ở quán rượu của chị Kim ra thì không có kẻ nào thù đến mức phải ám sát"

-" Phía Chang Wook thì sao?"

-" Hắn không có động cơ để giết Chija, người của hắn cũng không đủ tầm ám sát như vậy"

-" Gần đây những người gây hấn với tôi đều chết nhỉ"

-" Em cũng thấy lạ lắm, chúng ta đều không có ý giết Chija hay Chang Wook nhưng kết quả họ đều chết. Chị à, có khi nào phía sau đang có người theo dõi hành động của chúng ta không?"

Lisa nhớ lại bóng người đêm qua rình rập ở nhà cô, đúng thật là mọi chuyện đang diễn ra rất phức tạp, biết đâu có một thế lực nào đó đang nhắm vào cô.

-" Cậu kiểm tra camera trong ngoài quán xem có manh mối gì không?"

-" Vâng"

Lisa nhấc tách trà thong thả uống một ngụm, còn không quên vuốt ve Chaeyoung đang ngủ say trên người mình.

Cô bất chợt nghĩ đến khi Chaeyoung rời đi, cô sẽ có cảm giác gì đây? Dẫu sao em cũng là con gái nhà người ta, cô chỉ là nơi nương náu tạm thời.

Có những cảm xúc nhất định phải cần thời gian mới làm rõ được, cô cũng không muốn nghĩ nhiều.

Đến chiều cô dẫn Chaeyoung đi ăn kem, lại còn ghé khu giải trí săn thú bông, Chaeyoung ôm liền mấy con đem về.

-" Vui lắm sao?"

-" Uhm, đi chơi với chị là vui nhất"

-" Hah, chỉ giỏi nịnh thôi, gặp Kim Jisoo chẳng phải còn không cần đến tôi hay sao"

-" Chị thỏ rùa không đáng yêu bằng gà con, gà con là đáng yêu nhất"

Lisa bây giờ mới tò mò, cớ gì vừa gặp em đã gọi cô là gà con chứ?

-" Tại sao lại gọi tôi là gà con?"

-" Bởi vì chị là gà con... ba mẹ và... dì đều nói chị là gà con, chẳng lẽ không đúng ta?"

[ Lichaeng] - Yêu Em Bao Nhiêu Mới ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ