Thái Tử nói làm Cố Thiên Tuyết khiếp sợ, nàng kinh tủng mà nâng lên mắt, "Ý của ngươi là......"
"Ta cũng có rất nhiều biện pháp, nhập phi tần chi cung mà không sủng." Thái Tử ánh mắt, không có chút nào vui đùa dấu hiệu.
Cố Thiên Tuyết tức khắc sáng tỏ, một phen đẩy ra hắn, "Ngươi quá đê tiện! Như vậy nhiều nữ tử hạnh phúc làm sao bây giờ? Chẳng lẽ này thiên hạ chỉ có ngươi là người, những người khác đều không phải người? Các nàng hoài đối nhân sinh tốt đẹp nguyện vọng gả cho ngươi, chẳng lẽ liền như vậy trơ mắt phòng không gối chiếc?"
"Các nàng gả đều không phải là ta, mà là quyền lực." Thái Tử chậm rì rì mà sửa đúng.
"A, ngươi hôm qua còn dùng quyền lực dụ hoặc ta, hôm nay liền khinh thường quá nghiêm khắc quyền lực nữ tử?" Cố Thiên Tuyết hất hất đầu, về phía sau lui hai bước, ý đồ cùng trước mặt này đáng sợ nam nhân kéo ra một chút khoảng cách.
"Ngươi dùng quyền lực tới làm cái gì, các nàng lại là dùng để làm cái gì, đừng nói cho ta, ngươi không hiểu." Thái Tử hùng hổ doạ người hỏi lại.
Cố Thiên Tuyết lập tức ách ngôn.
"Nhưng...... Ngươi cũng không thể như vậy đối với các nàng, các nàng nếu đem cả đời phó thác cho ngươi, ngươi không thể phụ bạc nàng nhóm." Cố Thiên Tuyết ấp úng nói.
Thái Tử lại cười nói, "Ngươi nói cái gì, ta liền làm cái gì."
Hôm nay Thái Tử vẫn chưa tốn tâm tư nói một ít lời ngon tiếng ngọt, nhưng mỗi nói ra một câu, đều giống như búa tạ hung hăng đánh Cố Thiên Tuyết nội tâm. Nói không tâm động là giả, bị một người nam nhân, đặc biệt là nhưng một bước lên trời nam nhân như vậy sủng nịch, như thế hứa hẹn, đừng nói đối phương là một người còn chưa thành thân tuấn mỹ nam tử, liền đơn liền những lời này, liền cũng đủ thỏa mãn hư vinh tâm.
Nữ nhân sao có thể không có hư vinh tâm?
Cố Thiên Tuyết cúi đầu, đầu óc thực loạn, lại không biết suy nghĩ cái gì.
"Trước vứt bỏ phiền não, ta vì ngươi thổi chi khúc đi, ngươi muốn nghe cái gì?" Thái Tử ôn nhu nói.
Cố Thiên Tuyết không để ý tới hắn.
Thái Tử lại chưa bực, cũng chưa thúc giục, chỉ là cười cười, rồi sau đó cầm lấy cây sáo, đem ngón tay thon dài đầu ngón tay ấn ở sáo thượng, "Ta trước tùy ý thổi, đối đãi ngươi nghĩ đến muốn nghe khúc, ta lại thổi cho ngươi nghe." Nói, liền lại lần nữa thổi khởi Tần phi kia đầu đính ước khúc.
Một diệp thuyền con theo chậm rãi nước chảy ở sông nhỏ thượng phiêu, kia miên liền không quyết đèn Khổng Minh như cũ ở bị người bậc lửa thả bay, mỗi một con đèn Khổng Minh thượng đều họa tình đầu ý hợp hình ảnh, mỗi một con đều chịu tải lời hứa. Chậm rãi lên không, thẳng đến cùng phía chân trời hòa hợp nhất thể, trở thành bầu trời đêm một bộ phận.
Đã trở lại Thiên Tuyết các lâu ngày, nhưng Cố Thiên Tuyết như cũ ở trên giường trằn trọc vô pháp đi vào giấc ngủ, trong đầu đều là Kim Loan Điện đỉnh kia bàng bạc khí thế, dễ như trở bàn tay quyền lực, cùng với du lịch sông dài khi trước mắt đầy trời đèn Khổng Minh, cùng với nam tử kia trịnh trọng chuyện lạ hứa hẹn cùng thật cẩn thận sủng nịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương Thần Phi: Y tay che Trời
Любовные романыHán Việt: Tà vương thần phi: Y thủ già thiên Tác giả: Bần Chủy Tiểu Nha Đầu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Y thuật , Quan trường CP chính: Cung Lăng Phong x Cố Thiên Tuyết Nàng mưu hại...