Quân An xuất thân võ lâm danh môn, gia giáo rất tốt, liền ngạnh chống bị Thiệu công công đánh. "Nhưng Cố Thiên Tuyết lại chưa phản kháng, còn nữa nói, sớm chút chặt đứt Vương gia niệm tưởng không phải thực hảo sao? Kia Cố Thiên Tuyết có tài đức gì, đáng giá Vương gia đối nàng như thế để bụng?"
Thiệu công công sửng sốt, đem trừu Quân An cánh tay thu trở về, "Tiểu tử ngươi...... Là bởi vì không thích Thiên Tuyết quận chúa?"
Quân An hừ một chút, "Cố Thiên Tuyết dung mạo không tính tuyệt mỹ, tính cách không đủ ôn nhu, càng là tuỳ tiện, thuộc hạ tự nhiên không thích nàng." Trên thực tế chưa nói lời nói thật, Quân An như thế chán ghét Cố Thiên Tuyết nguyên nhân là, Cố Thiên Tuyết gọi chung là hắn vì Quân tiểu ca.
Thiệu công công nheo lại lão mắt, "U, cũng có nhà ta nhìn lầm thời điểm? Nhà ta phía trước cho rằng ngươi là cái lăng đầu thanh đâu, không nghĩ tới ngươi cũng có chính mình tiểu tâm tư. Vậy ngươi tới nói nói, chúng ta Vương gia hẳn là tìm cái dạng gì nữ tử đương Vương phi đâu?"
Quân An nghe thấy vấn đề này sau lập tức nghiêm túc xuống dưới, "Thuộc hạ cho rằng, Vương gia hùng tài vĩ lược, anh minh thần võ, này thiên hạ bất luận cái gì nữ tử đều không xứng với Vương gia!" Từng câu từng chữ nói năng có khí phách giống nhau.
Thiệu công công khó hiểu, "Liền tính là không xứng với, ta Vương gia cũng đến tìm cái nữ nhân đi?"
Quân An lắc đầu, "Nữ nhân đã phiền toái lại kiến thức thiển cận, vì sao phải tìm nữ nhân?"
Thiệu công công sửng sốt, "Ý của ngươi là, Vương gia đời này liền một người quá?"
Quân An gật đầu, "Đúng vậy, một người tiêu tiêu sái sái, nhẹ nhàng, chẳng phải diệu thay?"
Lại chỉ thấy, Thiệu công công khom lưng cởi giày, ngay sau đó thao khởi chính mình đế giày liền hung hăng trừu hướng Quân An, "Diệu cái mông diệu! Ngươi cái này lăng đầu thanh chính mình phải làm quang côn đừng lôi kéo chúng ta Vương gia đương quang côn! Ta trừu chết ngươi cái này lăng đầu thanh! Đừng chạy, hôm nay bổn công công liền phải trừu chết ngươi!"
Quân An thấy Thiệu công công cởi giày, đã sớm chạy, nơi nào là chỉ xuyên một con giày Thiệu công công có thể truy thượng?
Một khác chỗ.
Hạo Lam thư viện cao ngất Lăng Tiêu Các trung, như hải giống nhau quý báu thư tịch như cũ chưa dọn tiến vào, rộng mở Lăng Tiêu Các trống rỗng, đỉnh treo một cây dùng liêu thượng tầng tuyết trắng dải lụa, lúc này theo từ đỉnh chóp thổi tới gió nhẹ nhẹ nhàng đong đưa, dường như đang chờ đợi giai nhân tiến đến nhẹ nhàng khởi vũ.
Đáng tiếc, giai nhân không ở, kia luyện vũ khi huy mồ hôi như mưa cùng với cười nói tiếng hoan hô cũng phảng phất rời đi hồi lâu, yên tĩnh Lăng Tiêu Các thế nhưng giống như mộng một hồi, tiêu điều, tịch mịch.
Cao ngất trên giá, lại thấy một người người mặc bạch y Tô Lăng Tiêu lẳng lặng ngồi ở này thượng, trong tay bưng một con đơn ống kính viễn vọng, theo kia mở ra thủy tinh lưu li cửa sổ hướng ra phía ngoài vọng, sở vọng phương hướng, đúng là hoàng cung phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương Thần Phi: Y tay che Trời
Lãng mạnHán Việt: Tà vương thần phi: Y thủ già thiên Tác giả: Bần Chủy Tiểu Nha Đầu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Y thuật , Quan trường CP chính: Cung Lăng Phong x Cố Thiên Tuyết Nàng mưu hại...