No.6 18+

3.8K 185 83
                                    

Sau một thời gian dài tiếp xúc với Atsushi nhiều hơn nữa, Akutagawa nghi ngờ về bản thân hắn, hắn không biết thứ cảm giác khó chịu trong tim hắn là gì, càng khó chịu hơn nếu người hổ tiếp xúc gần với người nào đó không phân biệt cả giới tính và không phân biệt cả tuổi tác.

Không ổn rồi, hắn cần một giải đáp cho cái trái tim đang nhảy nhịp điệu cha cha cha của hắn.

...

' Anh hai, hiếm khi thấy anh dành thời gian rảnh cho bản thân mình đấy. ' - Gin là người thân duy nhất của Akutagawa từ lúc bấy giờ, hắn cũng chả hiểu sao lại gọi em gái ra một quán cafe công cộng để nói chuyện, dù sao hắn cũng đang bị cảnh sát truy nã.

Gin ngồi phía ghế đối diện người anh, vẫn bộ váy trắng cùng với mái tóc đen xõa dài nhìn rất thục nữ và nhìn cũng rất khác xa trong lúc làm việc ở Mafia Cảng.

' Cũng lâu rồi hai anh em mình chưa ngồi nói chuyện như vậy nhỉ? '

' ... ' - Gã không trả lời, vốn gã cũng không thích vòng vo. Vẻ mặt của gã điềm tĩnh bên ngoài nhưng sâu bên trong đang tìm từ để nói cho Gin.

' Gin cảm giác...thích..một người là..? '

Akutagawa sau khi thốt ra những từ ngữ ấy, hắn tự trách bản thân không dùng chữ nào khác ngoài chữ " thích ", mà ngoài từ đó có từ nào nữa để diễn tả nội tâm của hắn à?

Câu vừa lọt vào tai của Gin, cô liền sững sờ xen lẫn ngạc nhiên khi nghe được chính những từ đó từ người anh của mình, nhưng trong chốc lát cô đã trở lại bình thường. Gin nhìn vào khuôn mặt của anh trai, cô không ngờ có ngày người anh suốt ngày chỉ biết giết chóc này lại đi hỏi mình trong vấn đề tình cảm, mà chắc đây là lần đầu Akutagawa bước khỏi vỏ bọc của bản thân tự tạo ra rồi, chuyện tình cảm này chắc chắn là lần đầu đối với hắn.

Gin trả lời:

' Em từ trước đến nay không có tình cảm với ai nên không chắc lắm...nhưng em nghe và Higuchi-san nói khi thích hoặc cảm nắng ai đấy, họ sẽ thường nhớ nhung và mong được tiếp xúc nhiều với người ấy...và cũng mong muốn được người ấy để ý đến sự tồn tại của mình. '

Akutagawa cẩn thận nghe từng câu từng chữ vào tai hắn. Nó đúng quá rồi còn gì, đúng với tâm trạng mong muốn gặp cái bản mặt đần của người hổ nhiều hơn.

' Anh hai..có người mình thích rồi sao? ' - Câu hỏi của Gin kéo hắn khỏi cái mớ tâm trạng đang hỗn độn bên trong hắn.

Akutagawa nhìn cô em gái đối diện đang chờ câu trả lời. Hắn nhìn vào tách cafe đen trước mặt, hắn lấy làm tiếc là không trả lời sớm cho em gái mình được, hắn cần thời gian để chấp nhận bản thân có tình cảm với người hổ.

Gin thầm biết người anh cứng đầu không chịu nhận, cô cầm tách cafe trước mặt lên và nhấp một ngụm.

' Đắng quá. Anh hai lại quên bỏ đường rồi '

...

Atsushi dạo này hay cùng Akutagawa hẹn nhau cùng đi đến chỗ nhiệm vụ. Một phần là do mức thang không ưa chuyển dần sang bạn bè, đôi chút màu hồng nhuộm trên đó. Một phần cũng do tên chó điên nào đấy hay phàn nàn khi cậu mới mở miệng dặn dò lại lời của Dazai, bây giờ lại im ru nghe cậu nói thậm chí tán nhảm với hắn cũng không một chút cau mày hay Rashoumon lén thọc ở phía sau.

 𐑧 Akutagawa x Atsushi 𐑨 ABO R19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ