"Đi đi, em không muốn nhìn thấy chị!"Chu Di Hân nghẹn ngào nói trong ủy khuất, mặc cho người con gái bên cạnh ra sức dỗ dành. Hôm nay sẽ là ngày sinh nhật đáng nhớ, nếu như "tiểu cẩu" nhà cô - Bách Hân Dư không "tự tay"phá hỏng nó. Vòng loại đầu tiên của The best partner 3 diễn ra trùng với ngày sinh nhật của Chu Di Hân, cả cô và Bách Bách rất mừng vì có thể biểu diễn sân khấu mà cả hai đã bỏ lỡ vào năm ngoái. Bách Hân Dư còn lãng mạn đến độ giấu người yêu, "chi khủng" mua hơn 200 đóa hoa hồng để fan có mặt tại nhà hát tặng và gửi lời chúc sinh nhật đến Chu Di Hân. Những tưởng hành động này đã chứng minh Bách Bách đã hết "thẳng nam", nhưng không, cậu ta đã tự đạp mình ngã khỏi "đỉnh vinh quang" chỉ với một câu đùa của đồng đội.
"Lúc ở hậu đài mọi người đều nói đối tác tốt nhất năm nay nên là Vương Dịch và Bạch Bạch"
Chu Di Hân nhíu mày, vì cái gì chứ?
"Bởi vì..."
"Thiệt đó, bài hát của chúng mình trùng nhau thì thôi đi, y phục cũng y hệt nhau luôn"
Không để MC phải tốn công giải thích, Tiểu Bạch thích thú tiến đến gần Vương Dịch và lên tiếng, biểu cảm đáng yêu khi cười của cậu ta khiến khoé môi Chu Di Hân tự động cong lên, đôi mắt toát lên sự chiều chuộng.
" Không phải em đã đặt tên cho cp của hai người rồi sao?"
Nụ cười vụt tắt.
" Nhất khoả bách thụ"
Cả khán đài bật lên những tiếng cười, chỉ riêng mình Chu Di Hân là không thể cười nổi. Cô nàng cố gắng để biểu cảm của mình trở nên không quá tệ. Khi phần MC của cả bọn kết thúc, Chu Di Hân bỏ đi ngay trước khi Bách Hân Dư kịp phản ứng. Cậu ta đơ mất vài giây rồi vội vàng chạy theo.
"Chu Chu, đợi chị!!!"
Chu Di Hân bỏ ngoài tai mọi lời của Bách Hân Dư, cô cứ thế bỏ ra phòng thay đồ, khoá trái cửa, ngồi bệt xuống sàn, tay ôm lấy hai chân và đầu cô gục xuống. Một cảm giác uỷ khuất trào lên!
"Đi đi, em không muốn nhìn thấy chị!"
" Em sao vậy? Chị đã làm gì sai? Mở cửa đi Chu Chu"
Bách Hân Dư đập cửa liên tục, cậu nghe thấy tiếng nấc của em, cậu đau lòng, nhưng bản thân lại không biết mình làm sai ở đâu. Chẳng lẽ là vì 200 bông hoa đó sao? Em ấy không thích điều đó ư? Nhưng khi ấy, em đã rất vui và còn ôm cậu khi cả hai tiến vào hậu đài mà!
" Chu Chu, mở cửa cho chị, có phải em không thích chị thể hiện quá rõ trước mọi người? Chị xin lỗi, từ giờ chị sẽ không làm vậy nữa, việc gì cũng hỏi ý em trước, có được không?"
Chu Di Hân như bị chọc vào điểm đau, cô đứng bật dậy, mở tung cửa, rưng rưng nói:
"Chị dám sao?"
Nhìn khuôn mặt đầy nước mắt của người yêu, Bách Hân Dư hoảng hốt tiến đến, hai tay ôm lấy em, đẩy Chu Di Hân vào trong phòng và đóng cửa lại.
"Em đừng khóc, em đừng khóc!"
Tay chân cậu ta luống cuống, tay run run đưa lên lau đi những giọt nước mắt của em, miệng không ngừng nói "em đừng khóc".
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHN48][GNZ48][Series oneshot][Bách Chu] Tiểu Bạch của Chu
FanfictionMột vài câu chuyện nhỏ viết cho Bách Chu!