Vannu njaan.
Soo agane meeting her was not a coincidence theeran povukayaan. Two more episodes...........
Ithrayum naal ee storyk support thanna ellavarkkum thank you......
Love you guyssssss...........
_____💫💫💫💫💫💫💫💫______
After that night they enjoyed each and every day together.
Magical Time skip
After 1 year
Ameyade course complete aayi avalk inni naatilek thirich ponam. Riya naatilek transfern try cheythengillum kittiyilla.
Ameyak riyane vitt povaan ottum thalparayam indayirunnilla
Thirich naatil chennal riyane kaanad avalk irikkan pattillan avalk ariyam.And it was the day
Ameya naatilek pokkunna day.
Ameya innale night mothal karachil an. Riyak aannengil egane avale samadhanippikkumenn ariyilla. It's so hard for her . Ameya karayunnath riyak ottum ishtamalla.
Oru vidhathil ameyane train kayatti vittu.
Naattil ethiya ameya valland silent aayi poyi. College lifeum kazhinju. Inni job n try cheyth ethrayum pettan settle aavanam nn orth nikuvarn ameya.
But destiny has some other plans.
Ameyak ippa 24 age aayi. Otta vaakil paranjal kalayana prayam aayinn. Avalde vtl payye payye alochanakal nokki thudangi. Ameyak thalparayam illan paranj paramavathi ozhinj maaran nokkiyengilum pattunnillayirunnu.
Veetukaar oru alochana ethaand ang orappikkan povaan amayak manasilayathod aval karayam vtl parayamenn vachu. Athinu munne aval riyanod paranju.
Ameya: edi... Njan parayan pova.
Riya: nee sure anno
Ameya: iniyum ith paranjillengil karayangal kai vittu pokum. Nee nte koode indaville.
Riya: indavum nee pedikandaa.
Ameya: paranju kazhiyumba nthaakum nte avastha nn enik ariyilla. But njan nte maximum try cheyyum.
Riya: nee pedikandaa.
At living room
Ameya: achaa
Ameya(F) : nthaa ammu
Ameya: enik oru karayam parayan ind
Father: njangalkum ninnod oru karaym parayan ind. Ippa vannirikkunna aa alochana ang orappichaalonn vicharikkuva. Kalayanam ippa onnum venda. Molk joli aayit okke mathi pakshe ath onnu orappich vachekkam. Ntha molde abiprayam.
Ameya : Ath pinne ennik oraale ishtaa.
Father : aareya.
Ameya: Nte koode collegeil indarnnatha.
Father: ippa nthu cheyyunnu.
Ameya: joli ind.
Father: nalla alochana aanegil nammak nokka. Ntha ninte abiprayam.
Mother: enikum kozhappam ila. Pillerde ishtam alle.
Ameya : ningal vichaarikkuna pole alla.
Mother: nthaa ammu.
Ameya: njan bisexual Ann. Enik oru penkuttiye Ann ishtam.....
Silence
A deep silence
YOU ARE READING
Meeting Her Was Not A Coincidence
RomanceMalayalam story anne. Girl x Girl Njan adhyam aayitt Girl love ezhuthanath aan. Ennik ithine lesbian story enn vilikkan thalparayam illa because love has no gender. Ee story ezhuthana kond njan les Ann vicharikaruth. Enik ntho athu koode ezhuthanam...