Chương 42

82 5 12
                                    

Trước vẻ cương nghị cùng ánh nhìn sắc bén của Jennis đã khiến kẻ kia chẳng dám nhìn thẳng vào nàng, chân tay run rẩy, mặt mày tái lại như thể xác chết. Ả khẽ đưa mắt nhìn Paithoon và rồi bắt gặp ánh nhìn đầy sát khí của hắn ta, nó thậm chí còn đáng sợ gấp ngàn lần Jennis. Toàn bộ sát khí tỏa ra trong căn phòng lúc này đều đổ dồn về một phía duy nhất.

"Tội của tôi đáng...ch...chết nhưng tôi chẳng qua chỉ là...làm theo những gì người khác...sai bảo...mà thôi. Mong tiểu thư mở lòng độ lượng mà...tha thứ cho kẻ hèn mọn này." cái cách ả ta dập đầu van nài khiến cho Jennis càng thêm khinh miệt kẻ trước mặt. Lúc làm chẳng nghĩ đến hậu quả, đến khi mọi chuyện vỡ lẽ thì ân hận cũng muộn màng rồi.

"Ta lấy tư cách Nữ bá tước Satya để thẩm vấn, không phải là ái nữ của Thủ tướng Alakapuri. Chuyện tha mạng cho cô để cho Công chúa điện hạ quyết định. Trước mắt, cái ta muốn biết đó là danh tính của kẻ đã sai khiến cô hạ độc."

"Đó là...tiểu thư Prim Chanikarn!"

"Láo xược! Cô còn dám ngậm máu phun người?"

Aryan không nhịn được khi nghe những lời vu khống này, ngay lập tức quát lớn. Người hiện tại đang đấu tranh chống chọi lại với Tử thần trong phòng cấp cứu là Prim, bấy nhiêu đó là đã đủ để chứng minh em cũng là nạn nhân. Thế mà trước mặt những người ở đây, ả ta lại dám đặt điều như vậy, quả thật là xấc láo!

"Aryan, cẩn trọng!" Jennis ngay lập tức nhắc nhở trợ lý của mình sau hành động vừa rồi. Về lý thì điều đó không sai, nhưng ở đây là cung điện, điều đó vẫn là không nên.

"Cô có dám chắc chắn vào những gì mình vừa mới nói?" Paithoon vờ hỏi nhưng ánh mắt cùng cách nhấn chữ rõ ràng có sự đe dọa dành cho đối phương. Điều này tất nhiên cũng đã được Jennis để ý trong tầm mắt, càng chứng minh được những gì họ đã nghi ngờ.

"Đó hoàn toàn là sự thật, đúng là tiểu thư Prim đã sai khiến tôi hạ độc. Tôi vốn dĩ định bỏ thuốc vào món khác, nhưng sau khi suy nghĩ đã quyết định thay đổi. Chính vì vậy mà Prim hoàn toàn không biết trong cháo sữa có độc."

"Đến cả bản thân còn không tin được vào những gì mình nói thì cô nghĩ người khác sẽ tin sao? Nếu cô nghĩ Công chúa Alakapuri, Nữ bá tước Satya dễ lừa như vậy thì cô ngây thơ quá rồi đó." còn chưa kịp để bất cứ ai đứng lên vạch trần, Tu lúc này xuất hiện và cất tiếng. Ngay lập tức, những người có mặt ở đó đều theo quy tắc mà hành lễ.

"Trừ cô ta phải quỳ ra thì tất cả đều được miễn lễ. Cô nói Prim muốn bỏ độc hại tôi? Vậy cô quên là ai đã cứu tôi để tôi có thể đứng ở đây hôm nay à? Nếu Prim muốn hại tôi, thì em ấy được ích lợi gì khi làm chuyện đó?"

"Còn nữa, nếu xét về thân phận thì Prim hoàn toàn không đủ uy quyền để có thể sai khiến được cô làm chuyện tày trời đó. Chẳng lẽ cô mà lại khiếp sợ một người ngoại quốc không có tước vị ở Alakapuri hơn là Công chúa của Vương triều à?"

"Công chúa tha tội, Nữ bá tước tha tội, người..." bỗng có tiếng súng vang lên khiến cho lời nói của cô ả bị cắt ngang đi kèm với đó là sợi dây sinh mệnh cũng đứt. Nó đến đột ngột khiến cho không một ai trong số họ kịp trở tay, người duy nhất có thể buộc tội hung thủ cứ như vậy mà không còn.

Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ