Hắn có chút ái khóc

116 18 0
                                    


https://dengniguilai06812.lofter.com/tag/%E6%B2%A2%E7%94%B0%E7%BA%B2%E5%90%89?page=7&t=1588683139716

Ái khóc ngạnh, một kích động liền sẽ khóc thút thít

Một cái tuyến lệ phát đạt 27

Chính là muốn nhìn 27 biên khóc biên chùy bạo 69, X cha bọn họ

1. Sawada Tsunayoshi là Namimori vườn trường nổi danh phế sài, không chỉ có bởi vì hắn học tập, vận động đều không được, càng bởi vì hắn so các nữ hài tử còn ái khóc! Nhưng Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ đây là tuyến lệ phát đạt duyên cớ không phải hắn thật muốn khóc!

2. Hibari vẫn luôn biết bọn họ trường học có một cái ái khóc phế sài, chỉ là vẫn luôn không để ý. Thẳng đến có một ngày ở vườn trường cửa phiên trực, thấy có người đến trễ, liền đi qua đi, mẹ mìn đều còn không có huy trước mắt người liền rơi lệ. Biên khóc biên run. Giống như hắn đối hắn làm tội gì ác đến cực điểm sự giống nhau. Hibari sách một tiếng, liền đem người bỏ vào đi. Người này vừa khóc vừa nói tạ, giống chỉ tiểu động vật dường như chậm rãi từ hắn bên người dịch khai, kết quả đi chưa được mấy bước, bang tức một tiếng liền ngã trên mặt đất. Khóc đến vang dội.

3. Bởi vì đem Sawada Tsunayoshi khi dễ khóc mà bị Hibari tấu đám lưu manh quá mệt, không muốn yêu nữa. Bọn họ chỉ là đem người đổ đến một góc nhỏ, cái gì đều còn không có làm đâu, người này liền bắt đầu khóc. Bọn họ không biết làm sao, vội vàng an ủi ( giống như có cái gì không đối ) liền có người toát ra tới, nhìn khóc người liếc mắt một cái, sau đó đem bọn họ tấu. Cuối cùng vẫn là cái kia khóc người đem tấu bọn họ người ngăn cản. Bằng không bọn họ sẽ thảm hại hơn. Sau đó bọn họ liền thấy hai người tay trong tay rời đi. Dựa, khóc hẳn là bọn họ đi. Hibari: Cắn sát. Sawada Tsunayoshi: Đây là tuyến lệ nồi, không liên quan chuyện của ta.

4. Sawada Tsunayoshi mỗi ngày từ trên lầu lệ thường một quăng ngã, rơi hai mắt đẫm lệ mông lung, sau đó từ trên mặt đất bò dậy ăn bữa sáng đi đi học. Chỉ là hôm nay có chút không giống nhau. Sawada Tsunayoshi trước mặt quăng ngã ra một cái em bé, ăn mặc hắc tây trang, mũ thượng bò một cái tắc kè hoa, sau đó đem hắn đạp một chân. Sawada Tsunayoshi trong mắt nước mắt nhất thời liền xuống dưới.

5. Một trận binh hoang mã loạn lúc sau, Sawada Tsunayoshi liền chạy tới đi học. Kết quả lại giữa đường gặp gỡ cái kia em bé, nói phải làm hắn gia sư. Sawada Tsunayoshi bĩu môi, không cho là đúng. Sau đó hắn gặp gỡ Kyoko. Thiếu niên niên thiếu, luôn là bởi vì ngẫu nhiên quan tâm hiện ra mông lung hảo cảm, nhưng cũng biết chính mình không xứng với. Nhưng mỗi ngày sáng sớm một lời chào hỏi liền cũng đủ dư vị.

6. Hôm nay có thể gặp gỡ Kyoko thật tốt! Sawada Tsunayoshi tự đáy lòng mà tán thưởng. Sau đó hắn đã bị cái kia em bé cho một thương, ở giữa giữa mày, đương hắn thanh tỉnh thời điểm, cũng chỉ có thể cảm giác được chính mình trần truồng đứng ở Kyoko trước mặt, đem nàng sợ tới mức chạy trối chết.

7. Căn cứ tư liệu, Reborn biết Sawada Tsunayoshi ái khóc, nhưng lại không biết hắn như vậy có thể khóc. Từ cái kia tên là Kyoko nữ hài chạy lúc sau, Sawada Tsunayoshi liền cúi đầu không nói lời nào. Reborn đang chuẩn bị đi lên đá một chân làm hắn tỉnh lại (??? ), Sawada Tsunayoshi liền bắt đầu phát run, biên run biên khóc, khóc đến thở hổn hển cũng không ngừng xuống dưới. Đôi mắt đều khóc sưng lên. Reborn bắt đầu hoài nghi chín đại mục đích quyết định hay không chính xác. Như vậy một cái ái khóc người, thật sự có thể ở thế giới sinh tồn sao?

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ