1. My fic, my rules.
2. Đừng đục thuyền, dù thế nào nó cũng là sai trái.
4. Khá OOC, mọi thứ trong fic này đều là giả nên xin các cậu đừng gán ghép nó lên người thật.
5. Đừng trù ẻo nhân vật của tôi khi nhân vật đó chẳng làm gì sai, tôi lười combat lắm.
6. Đừng xúc phạm danh dự, nhân phẩm và gia đình của tôi.
7. Các cậu có thể chửi thề, nhưng chỉ nên ở trong giới hạn thôi, đừng đi quá xa.
8. Tôi chỉ đăng trên Wattpad, vui lòng không bê đi đâu nếu không có sự cho phép của tôi.
9. Trình viết có hạn, có gì mong các cậu giơ cao đánh khẽ, nhận xét nhẹ nhàng chứ đừng chửi mắng hay nặng lời.
10. Textfic, ngôn từ cợt nhả và đôi khi khá thô tục, các cậu cân nhắc nhé.
11. Viết về Boys Planet, nhưng không chắc là sẽ đủ hết cả 98 TTS.
12. Có ship couple, sẽ có NOTP của bạn, tôi sẽ để tag.
13. Nhiều chi tiết được lượm lặt từ đời thực, nhưng mọi thứ trong fic đều là ảo.
14. Đừng comment lịch sử, địa lý, ngữ văn này kia các thứ, tôi khá dị ứng với nó.
15. NOTP/hate ship của tôi, xin Đừng Nhắc Đến DÙ CHỈ MỘT LẦN :
Sung///Seok
Hwan///Gi
Hwan///Wook
Jeong///Ri
Hao///Jui
Phanbin///người không phải Vương Tử Hạo và ngược lại
All///Ji Woong///All....
Và những couple khác với couple tôi ship, đơn giản bởi vì tôi là người khá cố chấp, khi đã ship AB rồi thì tuyệt nhiên sẽ không có BD AC gì sất.
16. Cảm ơn vì đã đọc, hy vọng các cậu sẽ vui vẻ hơn khi đọc chiếc fic nhỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boys Planet] Midnight
FanfictionNhận được thư mời của chương trình đến tham dự show, nhưng nó lạ lắm.. Vui đâu chẳng thấy, chỉ thấy tình cảm rạn nứt, anh em quay sang đánh lộn..