Trong căn phòng tối tăm cũ kĩ không có lấy một ngọn đèn soi sáng, hai thân thể nóng rực nồng nhiệt mà quấn lấy nhau, triền miên không ngừng trên nệm giường trắng tinh mềm mại.
Dottore thở hắt một tiếng, bấu chặt lấy eo của người dưới thân, không chút kiêng kị mà bắn thật sâu vào bên trong người kia. Nhìn thấy dáng vẻ khổ sở thở dốc của tình nhân, hắn khẽ cười, không nhịn được mà cảm thán một tiếng.
"Rốt cuộc vì sao trên đời lại có sinh vật xinh đẹp như em chứ, Baizhu."
Người bên dưới lộ ra biểu tình chán ghét, trừng mắt căm giận nhìn hắn "Tôi mà tháo được dây trói...thì nhất định sẽ...Hức...Nhất định sẽ giết anh !"
"Giết tôi ?" Hắn nhướng mày "Giết tôi rồi ai có thể thoả mãn được em đây hả ? Cục cưng ?" Dứt lời liền thúc mạnh một cái.
Baizhu thảm thiết kêu lên, ưỡn cao eo về phía trước, cả cơ thể không khống chế được mà run rẩy liên hồi.
"Khốn nạn...tôi phải giết chết anh...Cầm thú..."
Dottore bật cười, cúi xuống hôn lên đuôi mắt ướt đẫm của người thương, nhẹ nhàng thủ thỉ "Tôi yêu em."
Đúng vậy, Baizhu, tôi yêu em, yêu em đến điên dại. Em chỉ có thể là của một mình tôi, của một mình Dottore này mà thôi.
"Giới thiệu với anh, đây là em trai tôi, Baizhu, năm nay học năm nhất khoa thần kinh."
"Chào tiền bối, mong rằng sau này sẽ được tiền bối giúp đỡ nhiều hơn." Baizhu lễ phép cúi đầu.
Kể từ lần đầu tiên nhìn thấy em, tôi biết linh hồn của mình sớm đã bị em chiếm giữ.
Suối tóc óng ả màu xanh lục mềm mại tung bay trong gió, làn da trắng như tuyết đầu mùa ở xứ lạnh Snezhnaya, nổi bật trên hết là đôi đồng tử mang sắc vàng rực rỡ lại pha thêm chút nâu cam ấm áp, tựa như màu của bầu trời hoàng hôn khi ánh dương đã dần dần tàn lụi. Em đẹp đến không từ nào diễn tả được, tựa như Narcissus ngắm nhìn cái bóng chính mình nơi ven hồ, hay như Ganymede hầu rượu cho các vị thần trên đỉnh núi Olympus, mà không, vẻ đẹp của em còn vượt xa cả hai tên đó.
Tôi chẳng phải chưa từng trải qua mối tình nào trước đây, nhưng không một ai có thể làm tôi xao xuyến hết tâm can ngay từ cái nhìn đầu tiên như em cả. Tự bản thân tôi cảm nhận được, em không giống những ả điếm, những kẻ bần hèn rẻ rách ở ngoài kia, tựa như sự thiên vị của tạo hoá, em là đặc biệt duy nhất trong mắt tôi.
Ở em ẩn chứa một thứ gì đó...thứ mà tôi đã luôn hằng mong tìm kiếm.
"Chào em." Dottore mỉm cười "Tên tôi là Dottore."
Tôi bắt đầu dùng vỏ bọc của một tiền bối nhiệt tình để gần gũi em. Lần đầu tiên, tôi hứng thú với một thứ gì đó còn hơn cả việc nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, đó là đi đến thư viện đọc sách cùng em mỗi ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Il Dottore x Baizhu] Only psycho fall in love with psycho
FanfictionWARNING: OOC, OOC, OOC (Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần |ಥ‿ಥ|) - AU: Đại học Il Dottore: 21 tuổi Baizhu: 19 tuổi Tui theo headcanon Pantalone với Baizhu là anh em nhen (~_~;)