Nàng từng cầu nguyện rằng, từ biệt nhân gian, đời này không bao giờ gặp lại nữa.
Giờ phút thấy bộ dáng của thiếu niên, so với đế vương năm trăm năm trước không vấn tơ tình, thật giống một người khác.
Tô Tô từ bé đã từng gặp qua, bên trong Ma Vực hắc ám là Ma Thần màu da trắng bệnh, tàn bạo không ai kiểm soát được.
Nàng rõ ràng đã rút tà cốt của Đạm Đài Tẫn, vì sao dung mạo của Đạm Đài Tẫn vẫn giống như bộ dáng của người đó? Thậm chí dù ăn vận như thần, cũng vẫn giống nhau đến mấy phần.
Trải qua năm trăm năm, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Lần gặp lại hắn này quá vội vàng nên không kịp chuẩn bị, răng của Tô Tô vô thức cắn ra máu tươi. Nguyệt Phù Nhai thấy Tô Tô có gì đó không ổn, nghi hoặc mà thấp giọng gọi: "Sư tỷ?"
Thời gian đằng đẵng tựa như một cái chớp mắt ngắn ngủi.
Nghe tiếng Phù Nhai gọi, Tô Tô giật mình lấy lại tinh thần. Nàng giống như người bị rơi xuống nước đến ngạt thở đột nhiên tỉnh lại. Sự tồn tại của Đạm Đài Tẫn khiến nàng lạnh cả người, cũng may nàng không còn là Diệp Tịch Vụ, nếu không sẽ lại phải trải qua cảm giác tuyệt vọng bất lực như quá khứ kia.
Nàng hiện tại là Lê Tô Tô.
Tô Tô chuyển ánh nhìn, có lẽ biểu hiện vừa rồi của nàng khiến hắn sinh nghi. Đạm Đài Tẫn nhìn chằm chằm vào nàng, lông mày hơi nhíu lại.
Tô Tô đi thẳng đến bên cạnh Cù Huyền Tử, thần sắc nàng đã sớm được điều chỉnh trở về ban đầu.
Vô Tình đạo khi tu luyện vào một tấc kinh mạch, quá khứ dù trải qua bao nhiêu năm, trong lòng nàng cũng đã dần trở nên nhạt nhòa.
Tô Tô nói: "Cha."
Cù Huyền Tử nhìn nàng gật gật đầu.
Một ánh mắt cứ mãi dán trên người nàng. Tô Tô hoàn toàn không muốn để Đạm Đài Tẫn nhận ra mình. Ký ức coi như mây khói, gặp nhau mà không biết, sớm nên là cách tốt nhất.
Ánh mắt nàng thanh lãnh, không nhìn hắn nữa.
Tàng Hải đẩy người Đạm Đài Tẫn: "Sư đệ?"
Tại sao lại nhìn Dục Linh tiên tử chằm chằm như vậy, không phải không có hứng thú với sắc đẹp sao? Mà vị tiên tử kia đã lấy khăn che mặt, chỉ thấy rõ mỗi chút chu sa giữa long mày nàng, sư đệ đừng nói là thật lòng để ý người ta ư, không phải đâu, Tiêu Dao tông bọn họ làm sao có cửa trèo cao!
Thần sắc Đạm Đài Tẫn dịu lại, nói: "Không có việc gì."
Chỉ là trong lúc ngắn ngủi nhìn thấy cặp mắt của thiếu nữ kia, thứ nằm trong lồng ngực giống như bị một bàn tay bóp chặt. Nhưng lúc nàng quay người ngồi xuống, cảm xúc trong mắt đã không còn, cùng chung tiệc với các tu chân giả không có gì khác lạ.
Đạm Đài Tẫn cảm thấy có chút buồn cười, đau khổ đến phát điên rồi sao? Chỉ vô tình bắt gặp ánh mắt của một thiếu nữ lạ lẫm cũng khiến hắn tựa hồ gặp lại hình bóng quen thuộc.
Có đôi khi hắn nghĩ rằng, năm trăm năm quá khứ đã trôi qua, hắn sớm nên quên sạch sẽ hình ảnh của nàng.
Tàng Hải nhận thấy cảm xúc của hắn không có nửa điểm gì là để ý khuê nữ bảo bối của Cù Huyền Tử, trong lòng nhẹ nhõm hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINH
HumorTÊN GỐC: HẮC NGUYỆT QUANG CẦM CHẮC KỊCH BẢN BE Tác Giả: Đằng La Vi Chi Văn án: Trên thành lâu, ngay khi đã cùng đường bí lối, quân phản loạn đặt thanh kiếm lên cổ nàng. Đạm Đài Minh Lãng cười sằng sặc hỏi Đàm Đài Tẫn: - Giữa phu nhân của ngươi cùng...