hai

41 5 0
                                    

Không biết cố tình hay cố ý mà hôm nay Yoongi tới đón Taehyung rất sớm. Cậu cởi nón bảo hiểm rồi đứng dựa vào gốc cây bấm điện thoại. Các nữ sinh đi học bên đường đều nhìn cậu bàn tán:
- Ê Min Yoongi kìa mày!
- Má ơi hot boy trường Bighit đó.
- Đẹp trai xĩu.
- Chồng tao đó.
- Mơ đi! Ảnh là mai - đẹt - ti - ni của tao.
- Bỏ bỏ nha mày. Xem tiktok quá 180 phút hả?
- Chốt ảnh là bố của con tao.
- Mày ngủ đi rồi mơ.
Nói rồi bạn nữ kia rượt cô bạn của mình.
- Yoongi oppa saranghaeee! - Cô vừa chạy vừa hét lên. May cô nữ sinh đó có đeo khẩu trang nên cũng chẳng ai biết mặt không thì xấu hổ nha.
Yoongi nhìn cảnh đó mà lắc đầu. Cậu vốn không mê con gái. Hơn nữa cậu có crush rồi.
Taehyung bước ra thấy cảnh đó thì xuýt xoa:
- Chà chà bạn mình hot thật đó.
- Im và lên xe giùm tao - Yoongi đưa mũ bảo hiểm cho nó.
- Hôm nay mày uống lộn thuốc hay gì mà đi học giờ này? - Taehyung không khỏi thắc mắc.
- Kệ tao.
- Má cái thằng này.
Yoongi khởi động xe và bắt đầu đi. Vẫn cái tốc độ như ma rượt đấy. Taehyung ngồi sau chỉ biết khấn vái ông bà độ nó qua khỏi thôi, nó ăn ở có tâm lắm. Ủa nhưng mà việc gì phải chạy nhanh trong khi còn sớm?
Taehyung đập vai Yoongi:
- Ê chạy chậm thôi ba. Còn sớm mà mày vội cái gì?
Yoongi đáp:
- Tao thích thế. Còn không muốn thì mày có thể xuống xe.
- Đờ mờ bạn tồi. Chạ iu mình. Dỗi!
- Một là mày ngồi im còn hai là tao cho mày đi bộ - Yoongi bực tức.
Taehyung vội xoa xoa lưng cậu:
- Ây ây Min đại ca bớt nóng. Em sẽ im lặng mà.
Taehyung rất rén cậu bạn này. Chọc tức Yoongi chỉ có thiệt thân nó mà thôi.
Đi được nửa đường thì Yoongi dừng xe. Cậu cởi nón bảo hiểm và bảo Taehyung cũng cởi ra. Nó hét:
- Mày bị điên à? Muốn cảnh sát kêu vô chốt nữa hay sao? Tao không dư tiền để nộp phạt đâu!!!
- Cứ làm theo đi! Có gì tao đóng hộ mày.
- Nhưng...nhưng...
Không để nó nói thêm cậu cởi luôn của nó xong phóng xe đi tiếp. Thật sự Taehyung không hiểu nổi thằng bạn mình đang bị gì nữa.
Gần tới chỗ cảnh sát cậu điều khiển xe đi chậm. Taehyung vội hỏi:
- Này sao mày đi chậm thế?
Yoongi không trả lời. Lúc đó cảnh sát huýt còi. Taehyung ỉu xìu *Yoongi ơi mày báo tao quá*. Vậy mà Yoongi lại hớn hở dắt xe vào nữa chứ. Sắp thấy mai - đẹt - ti - ni thì chả vui ka ka.
- Lại là hai cậu à? Chiếc xe hôm qua còn chưa lấy hôm nay lại vi phạm không đội mũ bảo hiểm nữa? Xuống xe tôi kiểm tra giấy tờ. - Jimin lên tiếng.
Không hiểu sao anh lại nhớ mặt cậu và nó nữa. Chắc ấn tượng chăng?
- Vâng.
Yoongi hí hửng cầm giấy tờ đưa cho Jimin. Không quên nói câu trêu chọc anh:
- Chào buổi sáng anh cảnh sát đẹp trai. Anh nhớ em sao? Em rất vui đấy.
- Trần đời tôi chưa thấy ai gặp cảnh sát giao thông mà vui vẻ như cậu. Hay cậu có vấn đề về đầu hả?
- Vậy bây giờ anh thấy rồi đó.
- Bớt nói nhảm! Mau đóng phạt rồi đi lẹ giùm tôi - Jimin xua tay.
- Gì chứ đóng phạt em làm dễ lắm. Cái khó là làm sao đóng đô vào tim anh được nhỉ?
Taehyung đứng cạnh nghe xong mà muốn nôn. Yoongi bị ấm đầu thật rồi. Nó vội kéo cậu đi không thì trễ học cộng thêm tiền phạt cản trở cán bộ nhà nước mất.
- Aiss cái thằng này tao còn chưa hỏi info ảnh mà. - Yoongi càu nhàu.
- Con lạy ba sắp vô học rồi. Mày muốn trễ là việc mày nhưng tao thì không. Để tao chở cho. Giao cho mày thật không yên tâm mà.
- Tao đã gây thương tích cho mày chưa mà không yên tâm chứ? - Yoongi vừa lên xe vừa cãi.
- Thôi im im. Nói chuyện với mày tao muốn lên tăng xông quá.
Mặc kệ cậu ngồi sau lầm bầm chửi rủa, Taehyung chạy xe thật nhanh cho kịp giờ.

YOONMIN - Giữ xe giữ luôn chồng tương lai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ