vì là tập đầu tiên của toàn bộ Evanerosé nên mình viết nhẹ nhàng tình cảm, đến tập sau sẽ bắt đầu những màn tra tấn tinh thần nhau của đầu thẹo với em bồ của gã.
dirty talk siêu nặng.
anapneo thông cổ khi bị nghẹn
.
lễ cưới nọ của đôi trẻ thì tuyệt lắm.
đêm tân hôn của họ còn tuyệt hơn.
__
"cất đũa đi, tao muốn đêm nay được chơi trần với anh"
draco bộc bạch tính dâm từ đáy lòng mình, một cách trực tiếp nhất khi bàn tay lọt thỏm trong cổ áo len ấy đang vuốt ve dương vật của gã chồng mới cưới.
"nốc cho lắm vang rồi giờ nứng mê hả? cái bộ dạng lả lơi này của em như này lâu rồi tao mới có dịp trông thấy đấy", harry potter nhắm nghiền mắt. nhắm thật chặt để con ngươi mình không lọt vào ánh mắt mê người chết dẫm của tên tóc bạc ngu ngốc đó, bằng không sẽ lao vào chịch tung nóc trong khi em vẫn đang tự mình dùng lubricat vị dâu tây 'mở cửa'.
"im đi đầu thẹo ngu ngốc. anh cũng nứng lòi ra còn bày đặt làm giá hả?", em chỉ vào của nợ thô tục đang dựng đứng dõng dàng chia chĩa vào môi mình kia, "lắm gân quá đấy, tao giờ lại muốn biến nó thành quả việt quất"
draco ngừng lại một chút, áp má mình cọ cọ đầu khấc, "anh dùng avifors biến đại một tên đô con nào đó thành 'chim' của anh à?"
harry chán không buồn nói, chỉ nắm lấy vai áo tên chồn lắm mồm thích đụ này cho ngồi gọn trong lòng, hay giờ 69 cho em nó giật tung đít?
merlin, con vừa nghĩ cái quái quỷ gì thế này..
nhưng biết sao được, trông mông em ấy ngon chết mất.
harry tát một cái vào cặp mông đào, nó hẩy hẩy lên trông thích mặt cực. gã giờ tập trung toàn bộ vào khe hẹp giữa đùi của vợ yêu, vị dâu thoang thoảng đó, cái đôi mắt màu bạc chảy kích tình đó khiến đầu thẹo phải quy hàng.
"bú đi"
gã ta ra lệnh, rồi ụp bản mặt đực rựa điển trai của mình vào cặp mông tròn trắng nõn. là một malfoy em sẽ không bao giờ phải hạ mình nghe lệnh của bất kì một ai, nhưng giờ draco là ai nào? là vợ chính thức của harry james potter, dĩ nhiên phục mệnh chồng là điều tất yếu, phần cũng vì em đã là một potter.
đôi mắt em hoen mờ, thứ cảm giác trào dâng đánh úp vào đại não mê mẩn vì rượu tình. cái liếm láp ướt át của harry trong cơ thể khiến em sướng run, chồng yêu đang từng chút thỏa mãn mưu cầu dâm dục chính đáng của em, vậy nên chắc hẳn em cũng nên làm một chuyện gì đó thay vì chỉ run lên rồi bắn tinh ướt vest chồng.
đầu lưỡi non mềm quét một lượt qua đỉnh quy đầu, nơi này sẽ trao cho em toàn bộ tinh túy của harry potter. à, hai cục rậm rạp lông này nữa, em còn không nhớ nổi trước đó hai thứ này đã dập nát mông em mấy chục lần rồi. cặp đùi trong ngon ngọt kẹp chặt đầu gã thẹo, dí toàn bộ thứ đẹp đẽ nhất, trần tục nhất của một draco malfoy mà gã luôn ước ao em trao trọn mảnh thân này cho gã. chiếc lưỡi gã linh hoạt như rắn, quét đảo một trận xung quanh vách thịt mềm ươn ướt vị dâu ngọt, thoáng lại cảm thấy nó giống mật hơn.
mật ngon, mật ngọt, mật lành.
vẻ như đêm nay chưa thật sự kích thích cho lắm, "cái miệng dâm cùng bản hát thô tục của cưng đâu rồi draco?"
em ngoái đầu lại, miệng phồng lên vì dương vật quá khổ đang chặn họng, ươn ướt những cây kim bạc chạy dài từ tròng mắt xuống đôi gò má trét hoa đỏ ướm, lăn lặn vài câu không rõ nghĩa. mới vài tiếng trước em cả gan lẻn đến khu nhà kính A để tìm rễ cây đinh lăng mặt nồi, nghiền nát ra rồi đem nó nung lên với một ngón tay người lùn, nước bọt của kỳ lân và một ít thứ gì đó từ cơ thể em trong chiếc vạc đồng của harry rồi chuốc say gã với thứ dung dịch ấy.
harry rủa merlin, damn, tóc bạc ngu ngốc.
ngu thì nửa nạc nửa mỡ với người khác nhưng chắc chắn chỉ ngu dốt hoàn toàn với gã.
với dương vật của harry.
"thô thiển", dường như mấy cái suy nghĩ tăm tối mịt mù của harry hiện rõ trên trán gã, draco liền đạp một cước vào mặt.
"tao gãy mũi như lần ở tàu thì sao?"
"kệ cha mày, đến lúc đó mày xấu rồi tao tìm thằng khác"
ông james potter có lẽ sẽ cảm thấy con rể mình hơi bố láo. nhưng biết sao được, năm đó bà lily cũng phi một cước vào mặt khi hai ông bà @#'% cơ mà.
draco ngu dốt thật, cái tính chanh chua đó bây giờ thực sự khiến harry nóng máu.
nóng cu.
"đồ điên, mày dâm quá rồi đấy. đừng có lấy cớ cước khi nãy mà móc đít tao, pottah ngu ngốc." harry nứng lắm rồi, quyết định nắm lấy cái đầu bạc ngu ngốc dâm đãng của gã ụm xuống gối, trườn người ra phía sau dùng cu siêu khủng quét dọc cái lỗ dâm của vợ yêu.
chết thật, đầu thẹo ngu ngốc muốn chó con với tóc bạc ngu dốt.
"ê", draco nặn ra nụ cười gượng gạo, "chúng mình cao gần gần nhau ấy, bồ có nghĩ nếu ở tư thế này tui mà húc lên một cái vì cu bồ chạy dọc vào là bồ gãy xương sống không?"
harry không còn sức để nghĩ nhiều như thế, đưa hai ngón tay mình niêm phong mõm người tình. ôi trời, cái thứ tục tĩu đó vừa vặn với cái lỗ dâm của draco đến lạ, em sẽ sướng điên suốt đêm nay thôi."đừng có sectumsempra tao như trước lễ cưới đấy, azkaban sẽ không có nhu cầu giam giữ một tên tù dâm dục như mày đâu"
sec con bà mày pottah, "sectum gì chứ, sextui đi anh."
khiêu chiến thì làm sex, lom dom, sướng.
__
mơ đi, tập đầu thôi, cũng là tập duy nhất sex joke nặng như vầy. từ tập sau sẽ không có chuyện hai bên đồng ý làm tình nhẹ nhàng như này đâu nhé, cùng lắm thì crucio hoặc ếm vài thứ bùa chú lên nhau thôi. phương châm thương nhau lắm cắn nhau đau sẽ song hành đến hết 100 tập sếch không lối thoát của Evanerosé.
tuyến truyện sẽ tập trung khai thác vào những năm học thứ năm và thứ sáu - đỉnh điểm cao trào sự quay trở lại của riddle-no nose, khi mà lửa hận giữa hai thằng nhóc kéo lên mức tột cùng căm phẫn vì cái chết của cụ dumbledore, etc. vì mối quan hệ độc hại như vậy cũng như cái tư tưởng thuần chủng thượng đẳng không thể xóa nhòa trong tâm trí của draco. xin nhấn mạnh rằng trong toàn bộ Evanerosé sẽ không có một giây phút nào ngọt ngào và tự nguyện bên nhau đâu.
vẫn mong các bồ sẽ thích nó và có thể trốn nhủi khỏi mấy cái fic lậm quicktrans kia, hehe.
14:40, 27.4.2023.
trịnh kiều an.
BẠN ĐANG ĐỌC
HarDra r18; Dollies
Short Story(tiếng An): những con búp bê yêu kiều của Đầu Thẹo. đồ tóc bạc đần độn. 0:00 ━●━━━━━─────── 08:80 ⇆ㅤㅤㅤㅤ◁ㅤㅤ❚❚ㅤㅤ▷ㅤㅤㅤㅤ↻ it's fucking cruel and psycho, all of them are horror. dont care about the cover.