" dừng lại đi. tớ mệt rồi. "
" cậu đang đùa tớ đấy à? sao tự nhiên lại chia tay? "
" ... tớ biết, người cậu yêu là cô ấy chứ không phải tớ. tớ không muốn thấy cậu không được hạnh phúc.. "
" r-reo.. tớ xin lỗi. "
" không sao, sống hạnh phúc nhé. "
-------------------------------------------
xx/xx/20xx
gửi nagi seishiro
chào nagi, đã lâu không gặp. dạo này cậu còn khỏe chứ? xin lỗi vì đã không thể đến dự lễ cưới của cậu nên tớ chỉ có thể viết bức thư nhỏ này. hôm nay là ngày vui của cậu mà tớ chẳng biết chúc gì ngoài chúc cậu và cô ấy hạnh phúc. tớ sắp phải đi rồi, đi đến một nơi rất xa.. trải qua bao lâu nhưng tớ vẫn yêu cậu dẫu biết cậu chẳng hề yêu tớ, tớ ngu ngốc thật nhỉ? yêu người không yêu mình. à mà mùa đông lạnh lắm ấy, nhớ cho cô ấy mặc thật ấm vào nhé. đừng làm tổn thương cô ấy như cậu cách cậu làm với tớ. hạnh phúc nhé.
ký tên
reo
mikage reo---------------------------------------------
trông em thật đẹp, ánh nắng chiều tà soi vào khung cửa sổ chiếu vào em. thân xác em lạnh toát, chiếc vest trắng kia giờ nhuốm một màu đỏ. đau lòng thật, trong ngày vui của người kia thì hôm nay lại là đám tang của em. trên môi em nở một nụ cười nhỏ chứa đầy sự hạnh phúc. cuối cùng, cách để em quên đi tất cả chỉ có chết. đứng trước thân xác em, anh có cảm giác gì nhỉ? đau lòng, thương xót hay cảm thấy tội nghiệp? anh chẳng biết nữa..
" đồ ngốc.. cậu xứng đáng với người tốt hơn tớ nhiều. tớ là kẻ tồi tệ như vậy sao cậu vẫn cố chấp? tớ sẽ đi với cậu nhé?. "
- số từ : 311
#hn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NagiReo ] mệt
Fanfiction" dừng lại đi, tôi cảm thấy bản thân mình mệt mỏi rồi. " em mệt rồi, mệt mỏi lắm. có lẽ, em và anh không thể ở bên nhau..