Holy shit. Fuck. Damn. I wanted to utter all the curses in the world as I stared at Riley's breasts. It was indeed huge and I wonder how soft it is in my palms.
Riley starts squeezing her breasts with her hands and I gulped as I watched her. She moaned, making me look at her aroused face. Her cheeks were red and she looked like an innocent shy girl. Fuck! Ano ba tong iniisip ko?
"Please, I'll do anything you want." She moaned, making my eyes widened, "I'll be a good little girl and I promise that I'll obey you, daddy."
"What the fuck!" I shouted and stepped away from her. Napahawak ako sa matigas kong pagkalalaki habang nakatitig kay Riley. Muli akong napaatras ng lapitan niya ko at di ko namalayan na nasa kama na ko dahilan para mapaupo ako. She straddle my lap with her hands in my shoulders. I tried to move away but she wrapped her legs around my waist.
"Daddy..."
"Riley, I swear I will make you leave my house today!" I shouted but she looked at me with her innocent eyes.
"I'm sorry daddy." She moaned and stood up before she turn her back at me. Akala ko ay makakahinga na ko ng maluwag pero nagulat ako nang bigla siyang tumuwad at binaba niya ang panty niya dahilan para makita ko ang pagkababae niya.
"Riley!" I shouted with shock evident in my voice. Fuck! I saw it! I saw a woman's pussy! I gathered all my strength and run like a mad man away from Riley. Halos hindi ako magkanda-ugaga sa pagsuot ng t-shirt ko habang tumatakbo ako palapit sa elevator.
Sunod sunod kong pinindot ang button ng elevator at nang bumukas yon ay nagpahatid ako sa parking. Pagsakay ko ng kotse hindi na ko nag-dalawang isip pa at pinaandar ko yon palayo sa building ng penthouse.
Fuck! What a sinful woman! I couldn't believe that she would let me see her womanhood to me! Tila pinagpapawisan ako ng malamig habang paulit-ulit na rume-rehistro sa utak ko ang nasaksihan ko kanina.
Napapikit ako at hindi ko namalayan ang isang truck na nasa harap ko. I stepped on the brake and my eyes widened when I crashed in the back of the truck. My head hit the steering wheel because of the force and the windshield shattered and the broken glasses flew towards me. I cursed when I felt pain in my arm and face.
"Fuck." I whispered before I opened the door.
"Tangina! Boy ayos ka lang?!" Nagsi-lapitan ang ibang motorista sakin nang makababa ako ng sasakyan. Napaupo naman ako sa gutter ng maramdaman na nahilo ako. Narinig ko na may tumawag ng pulis at ambulansya.
"Ayos ka lang 'toy? Nagulat ako nang may biglang malakas na tumama sa likod ng truck ko!" Saad ng isang matanda.
"P-Pasensya na po. Magbabayad na lang po ko sa damage." Sagot ko. Kinuha ko naman ang extra t-shirt ko sa backseat at nilagyan ng pressure ang braso ko para mahinto ang pagdurugo.
"Nakatawag na ba kayo ng ambulansya? May sugat tong si totoy!" Sigawan ng mga lalake. Pilit ko namang kinuha ang phone ko sa bulsa para tawagan ang kapatid ko. Ayaw kong tawagan si mommy dahil baka mahimatay yun sa sobrang pagaalala.
Ilang minuto din at dumating na ang ambulansya. Dumating din agad si Cameron na halata sa mukha ang pagaalala.
"What happened kuya?! You're losing blood!" Nagpapanic na sagot niya kaya natawa ako.
"I'm alright Cameron. Galos lang to." Sagot ko.
"Sir, kukunin po namin statement niyo sa nangyari." Singit ng isang pulis. Tumango naman ako, "Ano pong nangyari bakit kayo bumangga sa truck?"
BINABASA MO ANG
TRADING INNOCENCE ✔️
General FictionMontenegro Series 2nd Generation Book 3 Love can make you do anything. Even if it means trading your innocence. Original story by greeeeeen Published 2018